Ngành Giáo dục huyện Mèo Vạc vinh danh giáo viên, học sinh điển hình tiên tiến năm học 2021 – 2022

14:57, 10/06/2022

BHG - Chiều 10.6, ngành Giáo dục huyện Mèo Vạc tổ chức Lễ vinh danh giáo viên, học sinh điển hình tiên tiến năm học 2021 – 2022. Đến dự có đồng chí Nguyễn Thế Bình, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở GD&ĐT; lãnh đạo huyện Mèo Vạc cùng các thầy, cô giáo và các em học sinh trên địa bàn.

Lãnh đạo Sở GD&ĐT và lãnh đạo huyện Mèo Vạc vinh danh học sinh giỏi cấp tỉnh năm học 2021 – 2022.
Lãnh đạo Sở GD&ĐT và lãnh đạo huyện Mèo Vạc vinh danh học sinh giỏi cấp tỉnh năm học 2021 – 2022.

Lễ vinh danh giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh, học sinh giỏi cấp tỉnh năm 2021 – 2022 của ngành Giáo dục huyện Mèo Vạc nhằm động viên, khích lệ đội ngũ cán bộ, giáo viên của huyện tích cực học tập, sáng tạo, đẩy mạnh phong trào thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo, xây dựng đội ngũ nhà giáo theo hướng chuẩn về chuyên môn, trong sáng về tư tưởng và đạo đức, vững vàng về năng lực nghiệp vụ sư phạm, tâm huyết và gắn bó với nghề. Đồng thời, ghi nhận những nỗ lực đóng góp cho sự nghiệp "trồng người” của các thầy, cô giáo huyện Mèo Vạc. Giáo dục các em học sinh lòng yêu quý, tự hào về truyền thống và nền văn hóa hiếu học lâu đời của dân tộc Việt Nam; nâng cao ý thức và trách nhiệm của các em với sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước.

Phát biểu tại buổi lễ, Giám đốc Sở GD&ĐT Nguyễn Thế Bình biểu dương những thành tích xuất sắc mà thầy và trò huyện Mèo Vạc đạt được trong năm học 2021 – 2022. Đồng thời, mong muốn giáo viên phát huy hết phẩm chất năng lực của nghề giáo, triển khai hiệu quả các cuộc vận động và các phong trào thi đua. Chú trọng tăng cường dạy tiếng Việt cho trẻ mầm non và học sinh dân tộc thiểu số; tiếp tục đưa văn hóa truyền thống vào trường học, nâng cấp cơ sở vật chất, trang thiết bị đáp ứng dạy và học. Đẩy mạnh công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập…

Tại buổi vinh danh và trao thưởng cho 54 giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh, 57 học sinh giỏi cấp tỉnh năm học 2021 – 2022. Sở GD&ĐT đã tặng quà chúc mừng ngành Giáo dục huyện Mèo Vạc có thành tích tốt trong công tác dạy và học.

                                                                                                                                    Tin, ảnh: ĐỨC NINH


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Mốc thời gian Kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2022
Các mốc thời gian chính của Kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2022.
10/06/2022
Trường Cao đẳng KT&CN tỉnh tổ chức tư vấn du học và xuất khẩu lao động diện kỹ sư sang Nhật Bản
BHG - Ngày 8.6, Trường Cao đẳng Kỹ thuật và Công nghệ tỉnh Hà Giang đã phối hợp với Công ty TNHH XNK phát triển nhân lực Việt Anh tổ chức hội nghị tư vấn du học, xuất khẩu lao động diện kỹ sư sang Nhật Bản.
09/06/2022
Cảnh báo đuối nước ở trẻ em vào mùa mưa
BHG - Vào mùa hè, số lượng trẻ đuối nước có xu hướng gia tăng, thậm chí đã có nhiều trường hợp đuối nước tập thể thương tâm. Trước thực trạng này, UBND tỉnh Hà Giang đã yêu cầu các sở, ngành, địa phương đặc biệt quan tâm bảo vệ, chăm sóc trẻ em trước các tai nạn thương tích và đuối nước.
09/06/2022
Trường THPT Mèo Vạc giúp học sinh vững tâm trong kỳ thi tốt nghiệp
BHG - Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 đang đến gần, tại thời điểm này, cùng với việc hoàn thành đúng tiến độ chương trình năm học Trường THPT Mèo Vạc đang nỗ lực “tăng tốc” ôn luyện, củng cố kiến thức từ cơ bản đến nâng cao cho học sinh lớp 12 để các em bước vào kỳ thi với tâm thế vững vàng.
09/06/2022