Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Trần Quang Minh tặng quà cho học sinh ở xã Bản Ngò

12:38, 30/05/2022

BHG - Nhân dịp Tết Thiếu nhi 1.6, sáng 30.5, đồng chí Trần Quang Minh, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy đã đến thăm và tặng quà cho các cháu học sinh của 2 trường Mầm non và Tiểu học xã Bản Ngò (Xín Mần). Cùng đi có lãnh đạo huyện Xín Mần.

Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Trần Quang Minh và lãnh đạo huyện Xín Mần tặng quà cho học sinh xã Bản Ngò.
Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Trần Quang Minh và lãnh đạo huyện Xín Mần tặng quà cho học sinh xã Bản Ngò.

Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy đã trao tặng 200 suất quà cho học sinh 2 trường, tổng trị giá 40 triệu đồng. Đây là nguồn kinh phí hỗ trợ của Cơ quan UBKT Tỉnh ủy và sự chung tay hỗ trợ từ “Quỹ vì đồng bào” của ông Đoàn Ngọc Hải, nguyên Phó Chủ tịch UBND Quận 1 Thành phố Hồ Chí Minh. Những phần quà tuy không lớn nhưng mang đến niềm vui, động viên cho các cháu học sinh, đồng thời thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành và các tổ chức, các nhà hảo tâm đối với trẻ em.

Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy kiểm tra cơ sở vật chất của nhà lưu trú học sinh của Trường Tiểu học Bản Ngò.
Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy kiểm tra cơ sở vật chất của nhà lưu trú học sinh của Trường Tiểu học Bản Ngò.

Trao tặng quà và đến thăm các trường học, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy mong muốn nhà trường và chính quyền địa phương tiếp tục dành sự quan tâm hơn nữa để các cháu học sinh có điều kiện phát triển toàn diện, trở thành những chủ nhân tương lai của đất nước, đồng thời động viên và chúc các cháu chăm ngoan, học giỏi, vâng lời bố mẹ và thầy cô, xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ.

 Tin, ảnh: Văn Long


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Công an tỉnh tuyên truyền phòng, chống đuối nước cho trẻ em
BHG - Ngày 30.5, Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy (PCCC) và cứu nạn, cứu hộ (CNCH), Công an tỉnh đã phối hợp với Trường Tiểu học Nguyễn Huệ, thành phố Hà Giang tổ chức tuyên truyền về phòng, chống tai nạn đuối nước cho trẻ em trong dịp hè này.
30/05/2022
Trường Mầm non Phương Tiến đón Bằng công nhận đạt chuẩn Quốc gia
BHG - Sáng 30.5, Trường Mầm non Phương Tiến (Vị Xuyên) tổ chức Lễ đón Bằng công nhận đạt chuẩn Quốc gia mức độ II. Dự buổi lễ có lãnh đạo huyện Vị Xuyên; đông đảo giáo viên, phụ huynh và học sinh.
30/05/2022
Vị Xuyên đẩy mạnh phòng, chống thiên tai
BHG - Huyện Vị Xuyên đang đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền, cảnh báo thiên tai nhằm nâng cao kỹ năng ứng phó, nhận thức cho người dân về thiên tai. Từ đó, hạn chế thấp nhất thiệt hại do thiên tai gây ra, đặc biệt là người, tài sản và các công trình trọng yếu.
29/05/2022
Mưa lũ tiếp tục gây thiệt hại hơn 8,5 tỷ đồng trên toàn tỉnh
BHG - Từ ngày 27 đến rạng sáng ngày 29.5, trên địa bàn tỉnh ta tiếp tục xảy ra mưa lớn, dông lốc và sét đánh, gây thiệt hại tại các huyện: Vị Xuyên, Bắc Quang, Bắc Mê, Quản Bạ, Mèo Vạc.
29/05/2022