Tỉnh đoàn tổ chức Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Nghị quyết số 18 của BCH Đảng bộ tỉnh về chuyển đổi số

14:05, 24/11/2021

BHG - Tỉnh đoàn vừa phát động Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Nghị quyết số 18-NQ-TU ngày 29.10.2021 của BCH Đảng bộ tỉnh về “Chuyển đổi số trên địa bàn tỉnh Hà Giang, giai đoạn 2021 – 2025, định hướng đến năm 2030”.

Cuộc thi nhằm tuyên truyền, phổ biến sâu rộng trong cán bộ, đoàn viên, thanh niên những nội dung cơ bản Nghị quyết số 18 của BCH Đảng bộ tỉnh
Cuộc thi nhằm tuyên truyền, phổ biến sâu rộng trong cán bộ, đoàn viên, thanh niên những nội dung cơ bản Nghị quyết số 18 của BCH Đảng bộ tỉnh

Theo đó, Cuộc thi dành cho các bí thư đoàn trường THPT trên địa bàn tỉnh năm 2021. Các thí sinh tham dự cuộc thi sẽ trải qua 2 vòng thi gồm, vọng 1 với nội dung Nhận thức – hiến kế; vòng 2 là vòng chung kết, gồm phần thuyết trình và hùng biện. Đến nay, BCT Cuộc thi đã nhân được 44 bài dự thi của các bí thư đoàn trường THPT trên địa bàn toàn tỉnh và lựa chọn được 18 bài dự thi chất lượng tham gia vào vòng tiếp theo. Tới đây, tại điểm cầu chính Tỉnh đoàn sẽ diễn ra vòng 2 cuộc thi và được kết nối với 18 điểm cầu của các thí sinh tại các đơn vị. Riêng vòng 2 (vòng chung kết) của cuộc thi sẽ được BTV Tỉnh đoàn Hà Giang livestream trực tiếp trên Fanpage: Tỉnh đoàn Hà Giang vào hồi 7h55 ngày 25.11.

Ban giám khảo Hội thi tại điểm cầu Tỉnh đoàn Hà Giang. ảnh: Khánh Huyền
Ban giám khảo Hội thi tại điểm cầu Tỉnh đoàn Hà Giang. ảnh: Khánh Huyền

Cuộc thi nhằm tuyên truyền, phổ biến sâu rộng trong cán bộ, đoàn viên, thanh niên những nội dung cơ bản nghị quyết của BCH Đảng bộ tỉnh, đặc biệt là Nghị quyết số 18 về “Chuyển đổi số trên địa bàn tỉnh Hà Giang, giai đoạn 2021 – 2025 định hướng đến năm 2030”. Qua đó, không chỉ góp phần tạo sự thống nhất cao, đồng lòng quyết tâm thực hiện thắng lợi nghị quyết mà còn là một dịp để tuổi trẻ trong tỉnh có dịp hiểu biết, nâng cao kỹ năng sử dụng nền tảng truyền thông số phục vụ hoạt động Đoàn và cuộc sống, góp phần vào công cuộc chuyển đổi số của cả nước.

Bằng Lang


Cùng chuyên mục

100% xã có dịch viêm da nổi cục trên trâu, bò đã được công bố hết dịch

BHG - Theo Chi cục Chăn nuôi và Thú y tỉnh, tính đến ngày 23.11, 100% xã, thị trấn trên địa bàn tỉnh có dịch viêm da nổi cục (VDNC) ở trâu, bò đã được công bố hết dịch. Năm nay, dịch VDNC trên trâu, bò xuất hiện đầu tiên vào giữa tháng tư, tại xã Hùng An (Bắc Quang). Tính đến hết tháng 9, lũy kế toàn tỉnh có 10.956 con trâu, bò mắc bệnh tại 106 xã, thị trấn của 10 huyện; riêng thành phố Hà Giang không phát sinh dịch. 

23/11/2021
Đa dạng hình thức tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh Covid – 19

BHG - Dịch bệnh Covid – 19 ngoài cộng đồng gia tăng làm ảnh hưởng lớn đời sống của nhân dân, nhất là đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) khi những nhận thức về dịch bệnh còn nhiều hạn chế. Nhận thấy điều đó, các cấp, ngành từ tỉnh tới cơ sở nhanh chóng đẩy mạnh tuyên truyền, giúp nâng cao công tác phòng, chống dịch bệnh cho người dân.

23/11/2021
Ngày 23.11, Hà Giang không ghi nhận ca nhiễm Covid-19 ngoài cộng đồng

BHG - Theo báo cáo của Ban Chỉ đạo Phòng chống dịch Covid-19 tỉnh, trong 24h qua, tỉnh ta ghi nhận thêm 79 ca nhiễm Covid-19, trong đó 50 ca trong khu phong tỏa; 29 ca trong khu vực cách ly. Đặc biệt, đây là ngày đầu tiên tỉnh ta không ghi nhận ca nhiễm ngoài cộng đồng kể từ ngày phát hiện ca nhiễm đầu tiên ở phường Ngọc Hà, tp Hà Giang vào ngày 25.10.

23/11/2021
Bệnh viện Đa khoa Bắc Quang triển khai chương trình Kính bảo hộ "Blouse-Made"
BHG - Trước tình trạng khan hiếm trang thiết bị phòng hộ dịch bệnh Covid-19, để bảo đảm an toàn cho các y bác sĩ tiếp xúc trực tiếp với người bệnh, đồng thời phát huy tinh thần xung kích của tuổi trẻ "Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên", vừa qua, các đoàn viên thanh niên Bệnh viện ĐKKV Bắc Quang đã tranh thủ giờ nghỉ trưa và buổi chiều sau ca trực để cùng nhau tự tay làm ra những chiếc kính chắn bảo hộ "blouse-made" (bác sĩ làm).
23/11/2021