Công ty CP Truyền thông Hoa Sao ủng hộ Hà Giang 200 triệu đồng để phòng chống dịch Covid-19

16:41, 05/11/2021

BHG - Chiều 5.11, tại trụ sở Ủy ban MTTQ tỉnh, lãnh đạo Công ty Cổ phần Truyền thông Hoa Sao, Khu nghỉ dưỡng P’aPiu huyện Bắc Mê đã trao 200 triệu đồng ủng hộ cho Quỹ phòng chống dịch bệnh Covid-19 của tỉnh.

Đại diện Ủy ban MTTQ tỉnh tiếp nhận hỗ trợ từ Công ty Cổ phần Truyền thông Hoa Sao.
Đại diện Ủy ban MTTQ tỉnh tiếp nhận hỗ trợ từ Công ty Cổ phần Truyền thông Hoa Sao.

Công ty Cổ phần Truyền thông Hoa Sao là đơn vị đã đầu tư xây dựng Khu nghỉ dưỡng P’aPiu huyện Bắc Mê. Hiện Công ty đang tiếp tục đầu tư dự án Khu du lịch P’aPiu Lũng Hồ tại huyện Yên Minh để khai thác tiềm năng du lịch của tỉnh. Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh, với tinh thần đồng hành cùng Hà Giang chiến thắng dịch bệnh, dịp này Công ty đã trao tặng ủng hộ thông qua Ủy ban MTTQ tỉnh 100 triệu đồng, Ủy ban MTTQ huyện Bắc Mê và huyện Yên Minh mỗi huyện 50 triệu đồng để hỗ trợ công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Thay mặt lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh, đồng chí Dương Ánh Phượng, Phó chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh đánh giá cao tinh thần, trách nhiệm của Công ty Cổ phần Truyền thông Hoa Sao. Đến thời điểm hiện tại, Ủy ban MTTQ tỉnh đã và đang tiếp nhận rất nhiều sự ủng hộ, đóng góp của các tổ chức, cá nhân trong cả nước giúp đỡ cho công tác phòng chống dịch bệnh của tỉnh. Ủy ban MTTQ tỉnh sẽ tiếp nhận và phân bổ, sử dụng các phần quà ủng hộ hiệu quả, đúng mục đích, đúng đối tượng.

Tin, ảnh: My Ly


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đảm bảo dinh dưỡng cho người nhiễm Covid-19

BHG - Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, cùng với việc tích cực điều trị cho những người nhiễm, thần tốc truy vết dịch trong cộng đồng... tỉnh ta đang nỗ lực đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng trong bữa ăn cũng như vệ sinh an toàn thực phẩm cho người nhiễm Covid-19 đang điều trị ở khu cách ly.

05/11/2021
Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Trần Quang Minh và nhóm Cốm Việt Bắc Quang tặng quà cho xã Thuận Hòa

BHG - Ngày 4.11, đồng chí Trần Quang Minh, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy và nhóm Cốm Việt (huyện Bắc Quang) đã đến thăm, tặng quà hỗ trợ, động viên cán bộ nhân dân xã Thuận Hòa, huyện Vị Xuyên trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid - 19.

05/11/2021
Ngân hàng CSXH tỉnh và Agribank Hà Giang trao hỗ trợ phòng, chống dịch

BHG - * Sáng 5.11, ông Lê Tuấn Quang, Phó Giám đốc phụ trách Chi nhánh Ngân hàng CSXH tỉnh đã tới trao kinh phí và động viên Ban chỉ đạo, các lực lượng tuyến đầu chống dịch của 8 xã, phường trên địa bàn thành phố Hà Giang.

05/11/2021
Thành lập cơ sở thu dung, quản lý điều trị COVID-19 nhẹ và không có triệu chứng tại Trường Tiểu học B Thuận hoà

BHG - Ngày 4.11, Chủ tịch UBND tỉnh đã có quyết định Thành lập Cơ sở thu dung, quản lý điều trị COVID-19 nhẹ và không có triệu chứng tại Trường Tiểu học B, thôn Mịch A, xã Thuận hoà, huyện Vị Xuyên. Thời gian thành lập bắt đầu từ ngày 4.11 cho đến khi có thông báo của UBND tỉnh.

 

05/11/2021