Chùa Quan Âm trao tặng 30 bộ máy tính cho học sinh vùng khó khăn

12:01, 28/09/2021

BHG - Sáng 28.9, Thượng tọa Thích Đồng Huệ, Ủy viên Hội đồng trị sự Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam, trụ trì Chùa Quan Âm Hà Giang đã đến và thông qua Sở GD&ĐT trao tặng trang thiết bị giáo dục cho cơ sở giáo dục vùng khó khăn.

Chùa Quan âm trao tặng trang thiết bị giáo dục cho Sở Giáo dục và Đào tạo
Chùa Quan âm trao tặng trang thiết bị giáo dục cho Sở Giáo dục và Đào tạo

Tại đây, Thượng tọa Thích Đồng Huệ đã trao tặng 30 bộ máy tính, trị giá trên 200 triệu đồng. Đồng thời chia sẻ: Đây là món quà tinh thần và là tình cảm của các hòa thượng, chư tăng ni, quý Phật tử và mạnh thường quân gần xa dành tặng cho cơ sở giáo dục vùng khó khăn nhân dịp năm học mới. Mong rằng, món quà này sẽ phần nào góp sức cho sự nghiệp học hành của các em học sinh, tạo động lực để các em có hoàn cảnh khó khăn phấn đấu vươn lên trong quá trình học tập.

Thay mặt Sở GD&ĐT, đồng chí Nguyễn Thế Bình, Giám đốc Sở trân trọng cảm ơn tình cảm của Chùa Quan Âm đã trao tặng tới ngành Giáo dục. Đây là những phần quà có ý nghĩa thiết thực, kịp thời động viên, khuyến khích nhà trường, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong năm học mới. Sau khi tiếp nhận, Sở GD&ĐT sẽ chuyển tặng trang thiết bị này tới đơn vị trường học khó khăn và đang nằm trong lộ trình đạt chuẩn Quốc gia.

Tin, ảnh: Bằng Lang


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đảm bảo an toàn cho trẻ trong các cơ sở giáo dục mầm non

BHG - Trẻ em được ví như "mầm non, cây non", chính vì vậy để các em phát triển toàn diện cả thể chất lẫn tinh thần, cần phải được sống trong môi trường giáo dục an toàn, lành mạnh, thân thiện.

28/09/2021
Tuổi trẻ Hà Giang sôi nổi hỗ trợ xây dựng nhà ở cho NCC, CCB nghèo, hộ nghèo

BHG - Thực hiện Chương trình xây dựng nhà ở cho người có công (NCC), cựu chiến binh (CCB) nghèo, hộ nghèo khó khăn về nhà ở theo quyết định 1953 của Tỉnh ủy, ngay từ đầu năm, Tỉnh đoàn đã chỉ đạo, triển khai nhiều giải pháp, hướng dẫn các cấp đoàn kết nối, kêu gọi xã hội hóa các nguồn lực bằng tiền và vật liệu, huy động ngày công tình nguyện của đoàn viên, thanh niên cùng tham gia chương trình.

28/09/2021
LĐLĐ tỉnh động viên đoàn cán bộ y tế hoàn thành nhiệm vụ hỗ trợ phòng, chống dịch Covid–19 tại TP. Hồ Chí Minh

BHG - Chiều 25.9, đồng chí Nguyễn Văn Chung, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh đã đến động viên và tặng quà đoàn cán bộ y tế đợt 1 tham gia hỗ trợ chống dịch Covid–19 tại TP. Hồ Chí Minh hoàn thành nhiệm vụ trở về. Cùng đi có lãnh đạo Sở Y tế và huyện Vị Xuyên.

26/09/2021
Cảnh báo thời tiết nguy hiểm

Hệ thống mây ra đa: Qua theo dõi đến 20h 20phút ngày 25.9, nhận thấy vùng mây dông phát triển trên khu vực các huyện Bắc Quang, Vị Xuyên và lân cận, di chuyển theo hướng từ đông nam lên Tây Bắc.

26/09/2021