Hà Giang

Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Tỉnh đoàn thăm, tặng quà các bệnh nhi nhân ngày 1.6

12:38, 01/06/2021

BHG - * Sáng 1.6, nhân dịp Tết thiếu nhi, đồng chí Vũ Mạnh Hà, Ủy viên dự khuyết T.Ư Đảng, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tới thăm, động viên, tặng quà các bệnh nhi đang nằm điều trị tại Bệnh viện Đa khoa khu vực huyện Yên Minh. Cùng đi có đồng chí Ngô Xuân Nam, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Yên Minh và Thường trực UBND huyện.

Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Vũ Mạnh Hà và lãnh đạo huyện Yên Minh tặng quà các bệnh nhi tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Yên Minh
Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Vũ Mạnh Hà và lãnh đạo huyện Yên Minh tặng quà các bệnh nhi tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Yên Minh

Trò chuyện với các cháu thiếu nhi và phụ huynh, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Vũ Mạnh Hà khẳng định Đảng, Nhà nước và các cấp, ngành luôn dành sự quan tâm đặc biệt tới các cháu thiếu niên, nhi đồng, thế hệ trẻ tương lai của đất nước. Đồng chí yêu cầu các y, bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa khu vực Yên Minh quan tâm điều trị tích cực cho các cháu sớm khỏi bệnh trở về với gia đình; đồng thời mong muốn các cháu luôn chăm ngoan; các bậc phụ huynh quan tâm hơn tới con em mình, chăm sóc các cháu thật tốt để tương lai trở thành công dân có ích cho xã hội, xây dựng quê hương giàu đẹp.

Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Vũ Mạnh Hà phát biểu tại buổi làm việc với lãnh đạo các cơ sở y tế huyện Yên Minh
Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Vũ Mạnh Hà phát biểu tại buổi làm việc với lãnh đạo các cơ sở y tế huyện Yên Minh

Sau khi tặng quà cho các bệnh nhi, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Vũ Mạnh Hà và lãnh đạo huyện Yên Minh đã kiểm tra cơ sở vật chất Bệnh viện Đa khoa Khu vực Yên Minh, đồng thời nghe lãnh đạo bệnh viện và Trung Tâm Y tế huyện Yên Mình báo cáo tình hình hoạt động, các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid - 19 và phương án thu dung, điều trị khi trên địa bàn xuất hiện ca nhiễm Covid -19. Đồng thời trao tặng BCĐ phòng, chống dịch huyện Yên Minh gần 3.000 khẩu trang y tế.

Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Vũ Mạnh Hà trao gần 3.000 khẩu trang y tế cho BCĐ phòng chống dịch huyện Yên Minh
Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Vũ Mạnh Hà trao gần 3.000 khẩu trang y tế cho BCĐ phòng chống dịch huyện Yên Minh

Đồng chí Vũ Mạnh Hà ghi nhận, biểu dương công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân và phòng, chống dịch của các cơ sở y tế trên địa bàn huyện; đồng thời cho rằng Bệnh viện Đa khoa khu vực Yên Mình là một trong những bệnh viện có chất lượng chuyên môn cao trên địa bàn tỉnh, làm chủ nhiều kỹ thuật, thiết bị hiện đại. Đồng chí chia sẻ với những khó khăn về cơ sở vật chất, nguồn nhân lực của bệnh viện và các trạm y tế xã; đánh giá cao trách nhiệm, sự nỗ lực của các y, bác sĩ trên địa bàn huyện. Đồng thời mong muốn cấp ủy, chính quyền huyện tiếp tục quan tâm đến các cơ sở y tế trên địa bàn; không chủ quan, lơ là trong phòng dịch Covid – 19

Tin, ảnh: Duy Tuấn

* Ngày 1.6, Tỉnh đoàn - Hội đồng Đội tỉnh đã đến thăm hỏi, tặng quà các cháu thiếu nhi đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Tại đây, lãnh đạo Tỉnh đoàn đã ân cần động viên và tặng 20 suất quà trị giá 400.000 đồng/suất cho các cháu thiếu nhi đang điều trị tại Bệnh viện. Đồng thời, chia sẻ, động viên và chúc các cán bộ, bác sĩ, điều dưỡng làm tốt công tác chăm sóc, điều trị cho người bệnh, nhất là với các bệnh nhi.

Tỉnh đoàn tặng quà các cháu thiếu nhi đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.
Tỉnh đoàn tặng quà các cháu thiếu nhi đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Nguyễn Ngân


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Thêm 85 ca Covid-19, 80 người khỏi bệnh

Bộ Y tế tối 31/5 ghi nhận 85 ca dương tính, trong đó 82 ca trong nước và 3 ca nhập cảnh được cách ly ngay. 85 ca mắc mới tối nay được ghi nhận từ số 7237-7321, trong đó 82 ca trong nước tại Bắc Giang 43, Bắc Ninh 34, Bình Dương 3, Hà Nội và Trà Vinh đều một.

31/05/2021
Nắng nóng cao điểm ở Bắc Bộ và Trung Bộ, EVN khuyến cáo sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả
BHG - Theo thông tin từ Trung tâm dự báo Khí tượng thủy văn Quốc gia, hôm nay miền Bắc và miền Trung bắt đầu bước vào cao điểm nắng nóng. Nhiệt độ cao nhất 36-39 độ, một số nơi từ 40 độ trở lên như Hà Nội, Hoà Bình, Mường La, Yên Châu (Sơn La), Tĩnh Gia (Thanh Hoá), Đông Hà (Quảng Trị), Nam Đông (Thừa Thiên Huế). Nắng nóng cao điểm còn diễn ra trong 3-4 ngày tới. Nam Bộ hôm nay cũng nắng nhiều và nóng, TP. Hồ Chí Minh, Biên Hoà (Đồng Nai), Vị Thanh (Hậu Giang) đều nắng nóng mức 35 độ. 
31/05/2021
Thêm 61 ca Covid-19

Bộ Y tế sáng 31/5 ghi nhận 61 ca dương tính nCoV trong nước, gồm tại Bắc Giang 43, Hà Nội 15, Lạng Sơn 3. Số lượng ca nhiễm cộng đồng tính từ ngày 27/4 đến nay lên 4.096 ca, ghi nhận ở 34 tỉnh thành.

31/05/2021
Trưa 31-5: Ghi nhận thêm 68 ca nhiễm Covid-19

Theo thông tin từ Bộ Y tế, tính từ 6 giờ đến 12 giờ ngày 31-5, cả nước có thêm 68 ca mắc Covid-19 mới. Bắc Giang và Hà Nội tiếp tục là những nơi có ca nhiễm mới nhiều nhất. Trong số 68 ca mắc mới, Bắc Giang có 48 ca, Hà Nội 12 ca, còn lại Bắc Ninh (4), Long An (2), Đắk Lắk (1), và Đà Nẵng (1). Không có ca nào nhập cảnh.

 

31/05/2021