Hà Giang

Các nhà hảo tâm tặng quà tại huyện Yên Minh

14:15, 25/04/2021

BHG - Ngày 24.4, tại UBND xã Hữu Vinh, huyện Yên Minh, đoàn công tác của Báo Công thương và Báo Điện tử Đảng cộng sản Việt Nam đã đến thăm và tặng quà cho  các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học sinh nghèo vượt khó tại một số trường trên địa bàn huyện Yên Minh. Dự buổi trao quà có đồng chí Vũ Mạnh Hà, Ủy viên Dự khuyết BCH T.Ư Đảng, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; lãnh đạo Công ty xăng dầu Hà Giang.

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Vũ Mạnh Hà và các đơn vị trao quà cho liên trường xã Hữu Vinh.
Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Vũ Mạnh Hà và các đơn vị trao quà cho liên trường xã Hữu Vinh.

Tại đây, đoàn đã trao những phần quà gồm: Máy tính, sách vở, ba lô cho học sinh các trường Mầm non, Tiểu học, THCS xã Hữu Vinh và trường Tiểu học, THCS thị trấn Yên Minh. Dịp này, Công ty Xăng dầu Hà Giang cũng trao 30 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho các em học sinh nghèo vượt khó của liên trường xã Hữu Vinh và trường Tiểu học, THCS thị trấn Yên Minh.

Tin, ảnh: Hà Hường (Yên Minh)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Sở NN và PTNT hỗ trợ 5000 con gà giống cho các hộ thực hiện Đề án cải tạo vườn tạp

BHG - Ngày 23.4, Sở NN&PTNT huy động xã hội hóa hỗ trợ 5000 con gà giống cho người dân 4 huyện Đồng Văn, Mèo Vạc, Yên Minh, Hoàng Su Phì thực hiện cải tạo vườn tạp theo Nghị quyết 05 của BCH Đảng bộ tỉnh; trong đó hỗ trợ huyện Đồng Văn 1000 con; Mèo Vạc 800 con; Yên Minh 200 con; Hoàng Su Phì 3000 con.

24/04/2021
Phụ nữ Vị Xuyên chung tay "Chống rác thải nhựa"

BHG - Thời gian qua, Hội liên hiệp phụ nữ (LHPN) huyện Vị Xuyên có nhiều hoạt động cụ thể, thiết thực hưởng ứng phong trào "Chống rác thải nhựa" nhằm nâng cao nhận thức của cán bộ, hội viên và người dân trong việc bảo vệ môi trường sống xanh, sạch, đẹp.

23/04/2021
Bình yên vùng biên Thanh Đức

BHG - Mặc dù đời sống còn nhiều khó khăn, song người dân xã biên giới Thanh Đức (Vị Xuyên) luôn tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, nêu cao tinh thần đoàn kết, nỗ lực vượt khó, góp phần quan trọng vào sự phát triển KT – XH, đảm bảo QP – AN tại địa phương.

23/04/2021
Những tuyến đường từ nguồn xã hội hóa ở Quang Trung

BHG - Những tuyến đường trơn trượt nay đã được bê tông hóa, giúp người dân thuận tiện trong đi lại, giao thương hàng hóa. Để có được thành quả như hiện nay là sự đồng lòng, quyết tâm của nhân dân phường Quang Trung (thành phố Hà Giang) đã cùng nhau xã hội hóa đem lại hiệu quả thiết thực cho đời sống khu dân cư.

22/04/2021