200 cán bộ, chiến sĩ Công an được tiêm vắc xin phòng Covid-19

10:20, 21/04/2021

BHG - Ngày 20.4, Công an tỉnh phối hợp với Sở Y tế và Trung tâm Y tế thành phố tổ chức tiêm chủng 200 liều vắc xin phòng Covid-19 cho cán, bộ chiến sĩ (CBCS) đơn vị.

Tiêm vắc xin phòng Covid-19 cho CBCS Công an tỉnh.
Tiêm vắc xin phòng Covid-19 cho CBCS Công an tỉnh.

Nhóm đối tượng được tiêm đợt này gồm: Cán bộ y tế; các thành viên Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19; CBCS làm việc tại khu cách ly, làm nhiệm vụ truy vết, điều tra dịch tễ, làm công tác xuất, nhập cảnh… Trước khi tiêm vắc xin, CBCS được lập sổ theo dõi sức khỏe và tư vấn sàng lọc. Sau khi tiêm xong, tình trạng sức khỏe của CBCS đều ổn định, không có biểu hiện bất thường. 

Tin, ảnh: Trung Thực (Công an tỉnh)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Phát huy vai trò "gác cổng" của hệ thống y tế cơ sở
BHG - Không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh (KCB), hướng về cơ sở, đầu tư vật chất… là những giải pháp được huyện Yên Minh tăng cường nhằm phát huy vai trò của hệ thống trạm y tế (TYT) xã, từng bước đáp ứng yêu cầu chăm sóc sức khỏe ban đầu cho nhân dân.
20/04/2021
Vị Xuyên phát động Tháng hành động vì an toàn thực phẩm

BHG - Ngày 20.4, huyện Vị Xuyên tổ chức lễ phát động Tháng hành động vì an toàn thực phẩm (ATTP) năm 2021. Dự buổi lễ có lãnh đạo Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh, huyện Vị Xuyên và các hộ kinh doanh thực phẩm, học sinh các trường học trên địa bàn thị trấn Vị Xuyên.

20/04/2021
Cuộc sống mới của người dân thôn giáp biên Nhù Sang

BHG - Huyện Đồng Văn có 9 xã, thị trấn giáp biên giới. Việc sắp xếp, bố trí dân cư tại các khu vực biên giới luôn được huyện quan tâm và thực hiện trong nhiều năm nay. Đặc biệt, sau khi tỉnh triển khai Phương án thí điểm giãn dân ra sinh sống tại khu vực biên giới, huyện đã lựa chọn thôn Nhù Sang, xã Lũng Táo để thực hiện. Đến nay, đời sống của người dân trong thôn đã và đang đổi thay tích cực.

19/04/2021
Nhiệt huyết với "nghề"… Trưởng thôn

BHG - Sau khi nghỉ chế độ hưu, trở về địa phương, ông Lê Văn Anh, thôn Bản Tùy, xã Ngọc Đường (thành phố Hà Giang) được nhân dân trong thôn tín nhiệm bầu giữ chức Trưởng thôn. Với tinh thần nghỉ hưu nhưng không nghỉ việc, ông tiếp...

18/04/2021