Hà Giang

Agribank Hà Giang và Bệnh viện Đa khoa tỉnh ký kết hợp tác

15:22, 22/03/2021

BHG - Sáng 22.3, Agribank Chi nhánh Hà Giang đã tổ chức ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện với Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Giang. Dự ký kết có lãnh đạo và cán bộ công nhân viên chức (CBCNVC) 2 cơ quan.

Lãnh đạo Agribank Hà Giang và Bệnh viện Đa khoa tỉnh ký kết thỏa thuận hợp tác
Lãnh đạo Agribank Hà Giang và Bệnh viện Đa khoa tỉnh ký kết thỏa thuận hợp tác

Ký kết giữa Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Giang và Agribank Hà Giang nhằm đẩy mạnh triển khai định hướng của Thủ tướng Chính phủ tăng cường phát triển sản phẩm, dịch vụ, ngân hàng bán lẻ trong thời gian tới, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng, người bệnh tiếp cận, làm quen thanh toán không dùng tiền mặt, thói quen sử dụng thẻ, mở tài khoản ngân hàng để sử dụng các ứng dụng thanh toán; qua đó góp phần thực hiện tốt đề án đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt, đề án đẩy mạnh thanh toán qua ngân hàng với các dịch vụ công theo chủ trương của Chính phủ.

Tại lễ ký kết, 2 đơn vị đã thống nhất quy chế phối hợp, cụ thể: Agribank cung cấp dịch vụ chi trả lương qua tài khoản cho đơn vị và CBCNVC; mở tài khoản thanh toán và phát hành thẻ cho CBCNVC và con của CBCNVC Bệnh viện đang là sinh viên, học sinh lớp 12 tại các trường THPT trên toàn quốc; cung cấp dịch vụ thu hộ tiền điện, tiền nước, viễn thông, học phí; triển khai dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt qua hệ thống POS, QR Code… Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Giang cung cấp dịch vụ khám bệnh với chuyên gia đầu ngành đến từ Hà Nội ngay tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh; gói khám sức khỏe đi học, đi công tác, thi bằng lái xe cho CBCNVC Agribank... Thông qua ký kết phối hợp, 2 đơn vị có thể phát huy lợi thế để hợp tác một cách thuận lợi, khai thác tối đa tiềm năng, mang lại lợi ích thiết thực cho 2 bên.

Tin, ảnh: KHÁNH HUYỀN 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Nhóm Thiện tâm của Ủy ban Dân tộc tặng quà ở xã Minh Tân

BHG - Ngày 21.3, nhóm Thiện tâm của Ủy ban Dân tộc phối hợp với Viện Kiểm sát Nhân dân huyện Vị Xuyên tổ chức tặng quà cho hộ nghèo và học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Minh Tân (Vị Xuyên). Nhóm Thiện tâm đã trao tặng cho học sinh trường Tiểu học B Minh Tân hơn 1.300 cuốn vở viết, tặng 11 ba lô cho học sinh tiêu biểu của trường, gần 150 phần quà cho các học sinh nghèo vượt khó; tặng các nhu yếu phẩm thiết yếu cho nhà trường... 

22/03/2021
Phát động ra quân "Ngày chủ nhật xanh"

BHG - Ngày 21.3, tại UBND xã Phương Độ (thành phố Hà Giang), Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Hà Giang tổ chức lễ ra quân "Ngày chủ nhật xanh" năm 2021 với nội dung "Vì một Việt Nam Xanh" và "Chống rác thải nhựa". Đến dự có lãnh đạo Trung ương Đoàn; Ban dân vận Tỉnh ủy; Tỉnh đoàn…

22/03/2021
Niềm vui từ cây cầu Thượng Tân
BHG - Cầu treo Thượng Tân bắc qua sông Gâm nối 2 xã Thượng Tân và Minh Ngọc ra Quốc lộ 34 là công trình trọng điểm có ý nghĩa an sinh xã hội, phát triển kinh tế quan trọng tại địa phương này. Ngày 21.3, UBND tỉnh tổ chức lễ khánh thành công trình cầu Thượng Tân (Bắc Mê). Đến dự có đồng chí nguyên Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam Trương Tấn Sang; các đồng chí Thường trực Tỉnh ủy; Thường trực HĐND - UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh; huyện Bắc Mê và đông đảo người dân 2 xã Minh Ngọc và Thượng Tân.
22/03/2021
3 học sinh xã Minh Tân nhặt được của rơi, trả lại người đánh mất

BHG - Vừa qua, trên địa bàn thôn Bắc Xum, xã Minh Tân (Vị Xuyên), 3 em học sinh trường PTDT Bán trú THCS Minh Tân gồm: Ly Văn Thành, Thào Thìn Tình, Giàng Khái Nam đã nhặt được 1 chiếc ví rơi cạnh đường Quốc lộ đoạn qua thôn Bắc Xum. Trong ví có 11.200.000 đồng tiền mặt và nhiều giấy tờ quan trọng. Ngay lập tức, 3 em đã báo với gia đình và cùng nhau cầm chiếc ví giao nộp cho Công an xã Minh Tân để tìm lại chủ nhân của số tài sản trên.

21/03/2021