Công trình đến đâu nước sạch đến đó

14:22, 21/02/2021

Xuân 2021 - Đây là quyết tâm của lãnh đạo Công ty Cổ phần Cấp thoát nước Hà Giang về định hướng phát triển, khẳng định chất lượng trong kinh doanh và dịch vụ nước sạch trên địa bàn tỉnh.

Cuối năm 2019, đầu năm 2020, Công ty Cổ phần Cấp thoát nước Hà Giang đã đưa vào vận hành thêm dây chuyền sản xuất mới, cung cấp đầy đủ nước sạch sinh hoạt cho toàn thành phố Hà Giang. Đặc biệt là những vùng khó khăn về nước sạch trước đây như một số thôn của xã Ngọc Đường, khu đường mới Lê Hoàn của phường Nguyễn Trãi, thì đến nay đã không còn tình trạng thiếu nước.

Công nhân Công ty Cổ phần Cấp thoát nước Hà Giang thi công đường nước sạch khu đô thị mới Shophouse Vincom Hà Giang.
Công nhân Công ty Cổ phần Cấp thoát nước Hà Giang thi công đường nước sạch khu đô thị mới Shophouse Vincom Hà Giang.

Có mặt tại khu đô thị mới Shophouse Vincom Hà Giang (phường Trần Phú), các hạng mục đang được khẩn trương thi công, góp mặt trong đó là những công nhân Công ty Cổ phần cấp thoát nước Hà Giang tích cực lắp đặt hệ thống nước sạch dẫn vào 76 căn nhà và 1 tòa nhà thương mại 20 tầng. Với phương châm đường đến đâu, nước sạch đến đó, mỗi căn nhà của Vinhome hoàn thành cũng là lúc nước sạch đã có. Bên cạnh khu đô thị Shophouse Vincom Hà Giang, Công ty còn triển khai lắp đặt hệ thống nước chờ tại các khu đô thị: Phương Thiện, K2 (đường Phùng Hưng, phường Ngọc Hà), Đức Sơn (Quang Trung) và sắp tới là khu Hà Phương của Vincom đầu tư.

Khắc phục sự cố đường nước.
Khắc phục sự cố đường nước.

Đồng chí Nguyễn Văn Phú, Giám đốc Công ty cho biết: Là đơn vị sản xuất, kinh doanh, nên uy tín, chất lượng luôn được Ban Giám đốc đặt lên hàng đầu, chính vì vậy mỗi cán bộ, công nhân và người lao động thấu hiểu nên luôn lấy công việc và sự hài lòng của khách hàng là thước đo chất lượng dịch vụ và hiệu quả công việc. Trong quá trình vận hành, Công ty luôn đảm bảo không để xảy ra sự cố; các bể lọc, chứa nước sạch, đảm bảo chất lượng nước cung cấp đến người tiêu dùng. Quy trình sản xuất nước nghiêm ngặt, được kiểm tra nồng độ tạp chất trong nước thường xuyên; nước đến với người tiêu dùng là nước sạch, đảm bảo tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

Để tiện lợi cho khách hàng thanh toán, Công ty đã phối hợp với hệ thống ngân hàng để khách trả tiền nước trực tuyến. Đồng thời, tăng độ chính xác khi kiểm đếm số công tơ nước, Công ty đã thí điểm chốt chỉ số công tơ nước của hộ gia đình qua mạng Internet và công khai cho người dân biết.

Theo kế hoạch năm 2020 của Công ty là tăng số khách hàng 450, đến hết tháng 12 đạt 500 khách hàng; nâng tỷ số khách hàng hiện trên 12 nghìn. Kết quả đạt được khẳng định hướng đi đúng đắn của lãnh đạo Công ty, sự cố gắng, nỗ lực của cán bộ, công nhân viên người lao động, là động lực để Công ty hướng tới những công trình mới, những khu đô thị mới với niềm tin và sự khát khao lớn trong những năm tiếp theo.

Bài, ảnh: Lê Lâm


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Sáng 21/2, không ca mắc COVID-19, hàng chục nghìn mẫu xét nghiệm âm tính

Bản tin 6h ngày 21/2 của Ban Chỉ đạo Quốc gia Phòng chống dịch COVID-19 cho biết không có ca mắc mới COVID-19. Hiện tổng số ca mắc COVID-19 tại nước ta vẫn là 2.368 ca, trong đó có 1.469 ca lây nhiễm trong nước. Gần 83% bệnh nhân COVID-19 đợt này không có biểu hiện lâm sàng

21/02/2021
Lãnh đạo huyện Mèo Vạc thăm, động viên các gia đình bị cháy nhà

BHG - Ngày 19.2, đồng chí Vương Ngọc Hà, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội khóa XIV tỉnh, Bí thư Huyện ủy Mèo Vạc đã tới thăm hỏi, động viên, trao tiền hỗ trợ cho các gia đình bị cháy nhà tại xã Xín Cái và Sơn Vĩ, huyện Mèo Vạc.

20/02/2021
Nỗi niềm trí thức trẻ Đề án 07

BHG - Tháng 4.2013, BTV Tỉnh ủy ban hành Đề án số 07 về thu hút trí thức trẻ (TTT) là con em của tỉnh về công tác tại xã đặc biệt khó khăn (ĐBKK), nhằm tăng cường giúp các xã ĐBKK phát triển, tạo nguồn cán bộ dự bị tại địa phương. Đến nay, sau 7 năm triển khai thực hiện, đã có 61 đội viên TTT được bố trí biên chế tại các cơ quan, các xã. Tuy nhiên, vẫn còn hơn 100 đội viên Đề án 07 lo lắng chưa biết phải "đi đâu và về đâu" khi đã hết hạn hợp đồng.

 

20/02/2021
Rút ngắn 50% thời gian nghiên cứu vaccine ngừa COVID-19

Chiều 19/2, tại Trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đã nghe Bộ Y tế báo cáo về tình hình, tiến độ sản xuất vaccine ngừa COVID-19 trong nước.

20/02/2021