Agribank Hà Giang chung tay chăm lo Tết cho người nghèo

18:09, 05/02/2021

BHG - Nhân dịp Tết Tân Sửu 2021, Agribank Hà Giang đã dành tặng 1.200 suất quà cho người nghèo, gia đình chính sách, người yếu thế, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, nạn nhân chất độc da cam với tổng giá trị quà tặng là 600 triệu đồng tại 10 huyện và thành phố Hà Giang.

Lãnh đạo Agribank Hà Giang trao quà Tết cho đại diện các đơn vị tại Hội sở tại TP. Hà Giang
Lãnh đạo Agribank Hà Giang trao quà Tết cho đại diện các đơn vị tại Hội sở tại TP. Hà Giang

Ngày 5.2, tại Hội sở, Agribank tỉnh Hà Giang đã trao cho UBMT Tổ Quốc Việt Nam tỉnh Hà Giang, Hội người mù, Hội NNCĐDC/DIOXIN; Trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn 360 suất quà trị giá 180 triệu đồng; tại 11 chi nhánh trực thuộc, đã trao quà cho các hộ nghèo cụ thể: Tại Agribank huyện Bắc Quang trao 140 suất quà trị giá 70 triệu đồng; Vị Xuyên 80 suất trị giá 40 triệu đồng; Mèo Vạc 125 suất trị giá 50 triệu đồng; Đồng Văn 100 suất trị giá 50 triệu đồng; Các Agribank chi nhánh huyện Yên Minh, Quản Bạ, Bắc Mê, Quang Bình, Hoàng Su Phì, Xín Mần, Thanh Thủy mỗi chi nhánh trao 60 suất quà với 420 suất quà trao tổng trị giá 210 triệu đồng.

Cán bộ Agribank trao quà cho bà con nghèo xã Thượng Tân, Bắc Mê
Cán bộ Agribank trao quà cho bà con nghèo xã Thượng Tân, Bắc Mê

Chăm lo “Tết vì người nghèo” là một trong số nhiều hoạt động vì cộng đồng được Agribank triển khai trên quy mô toàn quốc. Tại Hà Giang, nhiều năm qua, thông qua triển khai nhiều hoạt động an sinh, Agribank Hà Giang luôn đi đầu phát huy trách nhiệm xã hội, cùng ngành ngân hàng có nhiều đóng góp tích cực đối với cộng đồng. Hoạt động an sinh trong dịp Tết Tân Sửu 2021 này với mong muốn mọi người, mọi nhà đều có Tết - Không để ai bị bỏ lại phía sau.

Agribank Mèo Vạc trao quà Tết cho người nghèo huyện Mèo Vạc.
Agribank Mèo Vạc trao quà Tết cho người nghèo huyện Mèo Vạc.

Chu Mạnh Hải - Agribank Hà Giang


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hoàn thành cây cầu – niềm mơ ước bao đời của người dân Thượng Tân

BHG - Tết này người dân 2 xã Thượng Tân và Minh Ngọc (Bắc Mê), vô cùng vui mừng khi cây cầu treo Thượng Tân được hoàn thành đưa vào sử dụng giúp người dân đi lại thuận tiện, giao thương hàng hóa, thỏa niềm mong đợi của người dân nơi đây sau hơn 15 năm lênh đênh trên sông nước.  Niềm vui càng nhân lên và có ý nghĩa hơn khi cây cầu hoàn thành thì Thượng Tân cũng là xã cuối cùng của tỉnh ta có đường ô tô đến trung tâm xã.

 

05/02/2021
Thăm hỏi chiến sĩ Công an bị thương khi làm nhiệm vụ

BHG - Ngày 5.2, đại diện Công an tỉnh đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà Trung úy Nguyễn Văn Đối, cán bộ Công an huyện Yên Minh bị thương trong khi thực hiện nhiệm vụ truy bắt đối tượng vận chuyển, buôn bán hàng cấm.

 

05/02/2021
Xuân nơi bình minh Tổ quốc

BHG - Trời đất chuyển mình, hoa đào, hoa mai khoe sắc báo hiệu mùa Xuân mới đang về. Những người lính Hải quân đảo Tiên Nữ - cực Đông của Tổ quốc cũng đang rộn rã với các hoạt động đón chào năm mới, vui Tết cổ truyền.

 

05/02/2021
Hạnh phúc Pờ Chừ Lủng

BHG - Đến thôn Pờ Chừ Lủng, xã Ngam La (Yên Minh) mới thấy, có đường bê tông vào tận thôn thực sự là mơ ước của biết bao thế hệ người dân nơi đây. Thật hạnh phúc khi mơ ước đó đến nay đã phần nào trở thành hiện thực.

04/02/2021