Ủy ban Dân số, gia đình và trẻ em Bộ Quốc phòng thăm, tặng quà Đồn Biên phòng Xín Cái

16:28, 21/01/2021

BHG - Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, ngày 20.1, đoàn công tác của Ủy ban Dân số, gia đình và trẻ em Bộ Quốc phòng đã lên thăm và tặng quà Đồn Biên phòng Xín Cái, huyện Mèo Vạc.

Đoàn công tác tặng quà các cháu là con em của cán bộ Đồn Biên phòng Xín Cái.
Đoàn công tác tặng quà các cháu là con em của cán bộ Đồn Biên phòng Xín Cái.

Sau khi nghe lãnh đạo Đồn báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị, bảo vệ chủ quyền an ninh biên giới; các hoạt động giúp dân phát triển kinh tế, giảm nghèo, đặc biệt là công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và đấu tranh ngăn chặn người xuất, nhập cảnh trái phép, đại diện đoàn công tác đã chúc mừng thành tích mà cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Xín Cái. Nhân dịp này, Ủy ban Dân số, gia đình và trẻ em Bộ Quốc phòng đã tặng 72 triệu đồng tiền mặt và 42 suất quà cho các cháu là con của cán bộ Đồn Biên phòng Xín Cái và 2 cháu được đơn vị nhận làm con nuôi.

                                               Tin, ảnh: Tiến Thắng (BĐBP Hà Giang)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Cách làm hay trong phòng, chống rét cho gia súc ở Quản Bạ

BHG - Mùa Đông năm nay, trên địa bàn huyện Quản Bạ xuất hiện băng giá và sương muối. Chính vì vậy, các xã, thị trấn trên địa bàn huyện đã quan tâm đến công tác phòng, chống rét cho đàn gia súc, nhằm bảo vẹ và giảm thiểu thiệt hại cho bà con nông dân. Trong đó, các địa phương đã phát huy tính chủ động trong công tác phòng, chống đói, rét cho đàn gia súc với nhiều cách làm hay, sáng tạo tại cơ sở. 

21/01/2021
Khát vọng của Phàn Mí Nô

BHG - Tốt nghiệp ngành Luật loại Khá, Trường Đại học Thái Nguyên, Phàn Mí Nô, sinh năm 1997, thôn Há Chế (Sủng Trà – Mèo Vạc) không lựa chọn đam mê trở thành luật sư, thẩm phán hay công chứng viên như bao bạn bè khác mà quyết định trở về địa phương để phục vụ, cống hiến. Chưa đầy một năm giữ cương vị Phó Bí thư Đoàn xã Sủng Trà, Nô đã phát huy tốt tinh thần trách nhiệm, năng động, sáng tạo; được cấp ủy, chính quyền xã và Huyện đoàn Mèo Vạc ghi nhận, đánh giá cao.

21/01/2021
Gia đình 3 thế hệ hiếu học ở thị trấn Cốc Pài

BHG - Tấm gương sáng đó là đại gia đình ông Nguyễn Tiến Chư, tổ 1, thị trấn Cốc Pài (Xín Mần). Với tinh thần "Học, học nữa, học mãi", dù nay tuổi đã cao nhưng ông vẫn sáng suốt, minh mẫn, động viên các con, cháu không ngừng học tập để góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

21/01/2021
Yên Minh hoàn thành hỗ trợ 49 căn nhà cho các gia đình khó khăn trước Tết Nguyên đán

BHG - Thực hiện Chương trình hỗ trợ nhà ở cho người có công, cựu chiến binh nghèo, hộ nghèo trên địa bàn tỉnh theo Quyết định 1953 của Tỉnh ủy, huyện Yên Minh được giao và thực hiện hoàn thành xây dựng nhà ở cho 296 hộ trong giai đoạn I. Ngoài ra, huyện Yên Minh còn huy động nguồn lực từ các sở, ngành, cán bộ, nhân dân, doanh nghiệp HTX trong và ngoài huyện xây dựng được 83 căn nhà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo. Đây là kết quả nỗ lực của các cấp...

20/01/2021