Hà Giang

Khởi công xây dựng nhà lưu trú Trường THCS và THPT xã Thông Nguyên

09:33, 18/01/2021

BHG - Vừa qua, UBND huyện Hoàng Su Phì phối hợp với Agribank Chi nhánh Hà Giang tổ chức khởi công xây dựng nhà lưu trú cho học sinh Trường THCS và THPT xã Thông Nguyên, huyện Hoàng Su Phì.

Các đại biểu khởi công xây dựng công trình
Các đại biểu khởi công xây dựng công trình

Tại lễ khởi công, lãnh đạo huyện Hoàng Su Phì bày tỏ sự cảm ơn trước sự quan tâm, chia sẻ khó khăn của các chi nhánh trong hệ thống Agribank đã ủng hộ 1 tỷ đồng đầu tư, xây dựng nhà lưu trú cho học sinh, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học, tăng cường cơ sở vật chất cho nhà trường.

Việc khởi công nhà lưu trú Trường THCS và THPT Thông Nguyên là việc làm đầy ý nghĩa và nhân văn của 11 chi nhánh và cá nhân trong hệ thống Agribank; công trình dự kiến hoàn thành tháng 4.2021, với quy mô nhà cấp IV, 5 gian, 2 nhà vệ sinh khép kín. Sau khi công trình hoàn thành và đưa vào sử dụng sẽ góp phần củng cố thêm cơ sở vật chất cho nhà trường.

Chu Mạnh Hải - Agribank Hà Giang


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Nâng cao ý thức khi du lịch Cao nguyên đá

BHG - Công viên Địa chất toàn cầu - Cao nguyên đá (ĐCTCCNĐ) Đồng Văn bốn mùa đều mang trong mình vẻ đẹp kỹ vĩ, nên thơ. Vẻ đẹp ấy thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước đến tham quan, trải nghiệm. Tuy nhiên, còn không ít khách du lịch (DL) ý thức kém trong việc giữ gìn, bảo vệ cảnh quan, môi trường, thậm chí đùa giỡn với chính mạng sống của mình khi DL trên vùng CNĐ.

 

18/01/2021
Nâng cao thể lực, tầm vóc thế hệ tương lai

BHG - Sau 10 năm thực hiện Đề án tổng thể phát triển thể lực, tầm vóc người Việt Nam, giai đoạn 2011-2030 (Đề án) theo Quyết định số 641 của Thủ tướng Chính phủ, tỉnh ta đã đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận. Qua đó, chất lượng nguồn nhân lực, dân số không ngừng nâng cao, đáp ứng yêu cầu phát triển KT-XH. 

18/01/2021
Hợp tác quốc tế hỗ trợ đồng bào dân tộc ứng phó với đại dịch

BHG - Mặc dù Việt Nam đã thành công trong việc kiểm soát dịch bệnh Covid - 19, nhưng đại dịch vẫn tác động nghiêm trọng đến kinh tế. Trong đó, thể hiện rõ nhất ở Hà Giang là người lao động thiếu việc làm, khi các cửa khẩu biên giới với Trung Quốc bị đóng cửa; lượng khách du lịch giảm mạnh, làm ảnh hưởng đến thu nhập và sinh kế của người dân.

 

17/01/2021
Xây dựng hình mẫu thanh niên "Tâm trong, trí sáng, hoài bão lớn"

BHG - Sau 5 năm triển khai thực hiện Chương trình số 148-CTr/TU, ngày 24.9.2015 của BCH Đảng bộ tỉnh khóa XV về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống văn hóa cho thế hệ trẻ, giai đoạn 2015 - 2020 (Chương trình 148); thế hệ trẻ nơi cực Bắc đã nỗ lực vượt qua khó khăn, năng động, sáng tạo, yêu nước, đoàn kết, học tập, rèn luyện, cống hiến và trưởng thành.  

17/01/2021