Hệ thống bán lẻ thiết bị kỹ thuật số VJShop tặng quà tại Đồng Văn

21:01, 25/01/2021

BHG - Vừa qua, VJShop - Hệ thống bán lẻ thiết bị kỹ thuật số hàng đầu Việt Nam đã đến thăm, trao quà cho các cháu học sinh và hộ nghèo trên địa bàn huyện Đồng Văn.p

Đoàn tặng quà cho các hộ nghèo thôn Lũng Lú
Đoàn tặng quà cho các hộ nghèo thôn Lũng Lú

Với chủ đề “Hơi ấm vùng cao", VJShop đã đến thăm và tặng 40 suất quà cho các cháu học sinh mầm non điểm trường thôn Ngài Lủng, thị trấn Đồng Văn và thôn Lũng Lú, xã Lũng Cú (Đồng Văn). Phần quà cho các cháu gồm áo rét, tất, mũ len, ủng nhựa, quần… với hy vọng có thể mang hơi ấm đến các em vùng Cao nguyên đá, giúp các em có thêm động lực đến lớp, cố gắng bám trường, bám lớp, học tập thật tốt. Trong chương trình, VJShop cũng đã tặng 29 phần quà cho các hộ nghèo của 2 thôn gồm: Chăn ấm, gạo, dầu ăn, đồ dùng nấu ăn… và tặng 5 triệu đồng cho các thầy, cô giáo tại 2 điểm trường. Các phần quà tuy giá trị không lớn nhưng là sự sẻ chia, động lực giúp các hộ và giáo viên vơi bớt khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid 19, đón Tết Nguyên đán ấm áp, yên vui. Qua chương trình VJShop cũng hy vọng sẽ nhận được sự giúp đỡ của những mạnh thường quân, những tấm lòng hảo tâm trên cả nước để chúng ta có thể làm "cầu nối" đem yêu thương đến bà con và trẻ em vùng miền núi, đặc biệt khó khăn , biên giới...

Tin, ảnh: Duy Tuấn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hội nghị người lao động Ngân hàng Chính sách xã hội

BHG - Chiều 25.1, Ngân hàng Chính sách xã hội Chi nhánh tỉnh Hà Giang  (NHCSXH tỉnh) tổ chức Hội nghị người lao động năm 2021. Dự hội nghị có lãnh đạo, toàn thể cán bộ, công chức, người lao động toàn chi nhánh.

25/01/2021
Rau xanh trên các chốt phòng, chống dịch Covid-19

BHG - Để đảm bảo nhiệm vụ lâu dài cho công tác phòng, chống dịch Covid-19, cán bộ, chiến sĩ (CBCS) BĐBP Hà Giang đã chủ động khai hoang đất trống tại các chốt để tăng gia trồng rau, cải thiện bữa ăn hằng ngày, nhằm đảm bảo sức khỏe, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

25/01/2021
Nâng cao ý thức chống rác thải nhựa

BHG - Là tỉnh chịu nhiều ảnh hưởng của thiên tai, biến đổi khí hậu, chính vì vậy, công tác bảo vệ môi trường sống, môi trường du lịch xung quanh chúng ta được tỉnh coi trọng và quan tâm đúng mức. Trong đó, phong trào "Chống rác thải nhựa" được triển khai rộng khắp trên địa bàn tỉnh và đạt được kết quả nhất định.

 

25/01/2021
Tả Nhìu khắc phục tình trạng thiếu nước sinh hoạt cho học sinh

BHG - Bước vào mùa Đông, bên cạnh cái rét tê tái của miền núi cao, học sinh Trường Tiểu học (TH) và THCS xã Tả Nhìu (Xín Mần) còn chịu thêm cảnh thiếu nước sinh hoạt nghiêm trọng. Để ổn định đời sống sinh hoạt hàng ngày cho học sinh giúp các em yên tâm học tập, cán bộ, thầy, cô nhà trường đã đưa ra nhiều giải pháp để khắc phục tình trạng thiếu nước.

 

25/01/2021