Anh Nguyễn Văn Hoan trả lại tiền cho người đánh rơi

19:07, 07/01/2021

BHG - Vừa qua, anh Nguyễn Văn Hoan, trú tại thôn Làng Giang, xã Thông Nguyên (Hoàng Su Phì) đã có nghĩa cử cao đẹp, đó là trả lại tiền nhặt được cho người đánh rơi.

Anh Nguyễn Văn Hoan giao nộp số tiền nhặt được cho Công an xã Thông Nguyên.
Anh Nguyễn Văn Hoan giao nộp số tiền nhặt được cho Công an xã Thông Nguyên.

Cụ thể vào ngày 4.1, anh Hoan nhặt được 1 chiếc ví, bên trong có hơn 3 triệu đồng tiền mặt và một số giấy tờ quan trọng. Ngay sau khi nhặt được, anh đã giao nộp cho Công an xã Thông Nguyên để trả lại người mất. Qua điều tra xác minh, người mất số tiền trên là chị Đoàn Thái Minh Châu, có địa chỉ ở phường 22, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh, là khách du lịch đến địa bàn. Công an xã Thông Nguyên đã liên hệ và gửi trả lại chị Đoàn Thái Minh Châu qua đường bưu điện theo địa chỉ trên.

Việc làm của anh Hoan thật đáng biểu dương, là tấm gương sáng để mọi người học tập, noi theo.   

Tin, ảnh: Nguyễn Quỳnh


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Agribank Hà Giang tặng quà các cựu chiến binh nghèo thành phố Hà Giang

BHG - Nhân dịp Tết Nguyên đán 2021, ngày 30.12, Agribank Hà Giang đã phối hợp với Hội Cựu chiến binh thành phố Hà Giang tổ chức thăm hỏi, động viên các gia đình cựu chiến binh nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thành phố. Đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và trao quà Tết cho 7 gia đình, mỗi suất quà trị giá 500.000đ.

 

31/12/2020
Mở rộng "cánh cửa" hoàn lương

BHG - Công tác tái hòa nhập cộng đồng (THNCĐ) đối với những người chấp hành xong án phạt tù là một chủ trương có ý nghĩa nhân văn sâu sắc của Đảng, Nhà nước. Thời gian qua, toàn tỉnh đã chú trọng và cụ thể hóa chủ trương này bằng nhiều mô hình, hoạt động thiết thực. Qua đó, đã tiếp thêm niềm tin cho những người từng lầm lỡ phấn đấu, vươn lên ổn định cuộc sống và vững tin làm lại cuộc đời.

 

31/12/2020
Tiếp thêm động lực cho phụ nữ biên cương

BHG - Sau 3 năm triển khai, Chương trình "Đồng hành cùng phụ nữ biên cương" giai đoạn 2018 - 2020, do T.Ư Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam phối hợp với Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng (BĐBP) phát động đã đạt những kết quả nổi bật, tạo sức lan tỏa rộng lớn và nhận được sự chung tay của cộng đồng. 

31/12/2020
Vaccine Covid-19 Trung Quốc đầu tiên được phê duyệt

Giới chức Trung Quốc hôm nay phê duyệt vaccine Covid-19 do Sinopharm và Viện Sinh phẩm Quốc gia phát triển. Đây là vaccine Covid-19 đầu tiên của nước này được chính thức phê duyệt. Vaccine dự kiến cung cấp miễn phí cho chương trình tiêm chủng quốc gia. Trước đó, vaccine đã được chấp thuận sử dụng khẩn cấp cho nhóm có rủi ro nhiễm nCoV cao.

31/12/2020