Trao hỗ trợ người nghèo dịp Tết nguyên đán.

15:14, 29/12/2020

BHG - Ngày 29.12, tại UBND thành phố Hà Giang, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh phối hợp với Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) Prudential Việt Nam tổ chức chương trình “Hỗ trợ gạo - Trao gửi yêu thương” cho các đối tượng khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Lãnh đạo Công ty TNHH BHNT Prudential Việt Nam trao 12,3 tấn gạo cho Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh
Lãnh đạo Công ty TNHH BHNT Prudential Việt Nam trao 12,3 tấn gạo cho Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh

Chương trình nằm trong chuỗi hoạt động “Chung sức, hành động vì cộng đồng”, do Công ty TNHH BHNT Prudential Việt Nam phối hợp với Hội CTĐ tỉnh tổ chức trao tặng gạo, nhu yếu phẩm cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Hà Giang và huyện Bắc Mê. Theo đó, Công ty TNHH BHNT Prudential Việt Nam trao tặng 12,3 tấn gạo cho 1.230 hộ gia đình nghèo, cận nghèo tại tỉnh, với mức hỗ trợ 10 kg/hộ, tổng trị giá 200 triệu đồng; Hội CTĐ tỉnh đối ứng tặng một số nhu yếu phẩm cần thiết và tặng 25 suất quà cho các gia đình khó khăn theo chương trình “Chợ nhân đạo” của Trung ương Hội CTĐ. 

 Ông Nguyễn Văn Chính đại diện Công ty TNHH BHNT Prudential Việt Nam trao quà Tết cho hộ nghèo ở thành phố Hà Giang
Ông Nguyễn Văn Chính đại diện Công ty TNHH BHNT Prudential Việt Nam trao quà Tết cho hộ nghèo ở thành phố Hà Giang

Đây là hoạt động ý nghĩa, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, hướng đến cộng đồng đặc biệt là những người có hoàn cảnh khó khăn giúp họ ổn định cuộc sống, đón Xuân sum vầy, ấm áp.

Tin, ảnh: Lê Hải


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Tọa đàm ngày Dân số Việt Nam 26.12, tổng kết công tác Dân số năm 2020

BHG - Sáng 29.12, Chi cục Dân số - Kế hoạch hoá gia đình (DS - KHHGD) tỉnh tổ chức toạ đàm Kỷ niệm ngày Dân số Việt Nam 26.12, tổng kết thực hiện nhiệm vụ DS - KHHGĐ năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm 2021. Đến dự có lãnh đạo Chi cục DS - KHHGĐ tỉnh; Trung tâm DS - KHHGĐ các huyện.

 

29/12/2020
Không khí lạnh tràn về gây rét đậm rét hại trên địa bàn tỉnh

BHG - Hiện nay, khối không khí lạnh ở phía Bắc đang tiếp tục di chuyển xuống phía Nam. Dự báo khoảng chiều tối và đêm nay 29.12 sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến các khu vực trong tỉnh gây mưa nhỏ rải rác, gió chuyển hướng Đông Bắc cấp 2 - 3. Từ ngày 30.12, trời chuyển rét đậm, rét hại, nhiệt độ thấp nhất phổ biến từ 8 – 11 độ C, vùng núi cao từ 2 – 4 độ C. Từ ngày 31.12 - 3.1.2021, nhiệt độ không khí giảm sâu. Nhiệt độ thấp nhất các khu vực trong tỉnh có thể xuống 4 – 7 độ C, vùng núi cao có nơi dưới 0 độ C, có xuất hiện băng giá và sương muối.

 

29/12/2020
Mang mùa Xuân về vùng cao Mèo Vạc

BHG - Thời điểm này, những cây đào trên miền đá xám Mèo Vạc đã nhú nụ sẵn sàng đón Xuân mới. Càng ý nghĩa hơn khi hơn 450 hộ nghèo trên địa bàn huyện được đón Xuân trong ngôi nhà mới. Đây là những ngôi nhà được hoàn thành bởi Chương trình hỗ trợ xây dựng nhà ở cho người có công, cựu chiến binh nghèo, hộ nghèo có khó khăn về nhà ở (Chương trình hỗ trợ nhà ở) của Tỉnh ủy.

 

29/12/2020
Bàn giao các công trình "Mái ấm cho chiến sĩ, người nghèo nơi biên giới" tại Yên Minh

BHG - Ngày 28.12, tại huyện Yên Minh, Ủy ban MTTQ tỉnh tiến hành bàn giao công trình "Mái ấm cho chiến sỹ, người nghèo nơi biên giới" tại 3 xã Na Khê, Thắng Mố và Bạch Đích, huyện Yên Minh. Dự buổi bàn giao có đồng chí Vàng Seo Cón, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh.

29/12/2020