Công ty Điện lực Hà Giang với tháng tri ân khách hàng

Thứ Năm, 24/12/2020, 09:20 (GMT+7)

BHG - Tháng “tri ân khách hàng” là hoạt động thường niên của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, chia sẻ khó khăn, tạo sự gắn kết và lan tỏa trong cộng đồng hình ảnh đẹp về cán bộ, công nhân ngành điện lực. Năm nay, nhiều hoạt động ý nghĩa đã được Công ty Điện lực Hà Giang triển khai trong công tác chăm sóc khách hàng và các hoạt động an sinh xã hội.

Điện lực thành phố Hà Giang triển khai chương trình “Thắp sáng đường quê” tại thôn Thác Tăng, xã Cao Bồ.
Điện lực thành phố Hà Giang triển khai chương trình “Thắp sáng đường quê” tại thôn Thác Tăng, xã Cao Bồ.

Tháng “tri ân khách hàng” đã được Công ty Điện lực Hà Giang chỉ đạo triển khai nghiêm túc, đồng loạt tại 10 điện lực các huyện, thành phố. Theo đó, các đơn vị đã triển khai Chương trình hỗ trợ nhân công thực hiện vệ sinh trạm biến áp miễn phí cho khách hàng; nhắn tin SMS gửi Email, gửi thư tri ân đến khách hàng nhân dịp kỷ niệm ngày truyền thống ngành điện; thực hiện, tổ chức gặp gỡ hoặc gửi thư cảm ơn về sự hợp tác và sử dụng điện trong thời gian qua đối với các khách hàng có sản lượng điện tiêu thụ bình quân/năm từ 1 triệu kWh trở lên; thực hiện, tổ chức gặp gỡ các đối tác tri ân trong phối hợp cung ứng dịch vụ đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị.

Điện lực Hoàng Su Phì tặng quà chi ân khách hàng tại xã Bản Nhùng.
Điện lực Hoàng Su Phì tặng quà chi ân khách hàng tại xã Bản Nhùng.

Trong công tác an sinh xã hội, triển khai chương trình sửa chữa, chỉnh trang điện và lắp mới hệ thống điện miễn phí cho các hộ thuộc diện gia đình chính sách, hộ nghèo, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn; chương trình “Thắp sáng đường quê”; “Thắp sáng niềm tin” và “Hỗ trợ nhân công miễn phí lắp đặt dây sau công tơ cho khách hàng”. Theo đó, Điện lực Quản Bạ, Yên Minh, Bắc Mê đã thực hiện sửa chữa, chỉnh trang điện và lắp mới hệ thống điện miễn phí cho 60 hộ thuộc diện gia đình chính sách, hộ nghèo, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Triển khai chương trình “Thắp sáng niềm tin”, 10 điện lực tổ chức tặng quà cho tổng số 460 hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Riêng tại huyện Hoàng Su Phì trao tặng thêm vở, bút cho học sinh trường PTDTBT Tiểu học xã Bản Nhùng. Các điện lực cũng đã hỗ trợ nhân công thực hiện vệ sinh trạm biến áp miễn phí cho 30 khách hàng theo đúng tiêu chí.

Công ty Điện lực Hà Giang tặng sách, vở, bút cho học sinh Trường Tiểu học bán trú xã Bản Nhùng, Hoàng Su Phì.
Công ty Điện lực Hà Giang tặng sách, vở, bút cho học sinh Trường Tiểu học bán trú xã Bản Nhùng, Hoàng Su Phì.

Công trình “Thắp sáng đường quê” năm nay được Điện lực Thành phố Hà Giang triển khai thực hiện tại thôn Thác Tăng xã Cao Bồ, huyện Vị Xuyên. Các cán bộ công nhân Điện lực thành phố đã hỗ trợ lắp đặt hệ thống đường điện, bóng đèn trên tuyến đường dài 200m. Công trình khi đi vào sử dụng sẽ giúp người dân trong thôn đi lại dễ dàng, thuận lợi và tăng cường đảm bảo an ninh trật tự cho thôn, cho xã. Ông Bàn Văn Lâm, thôn Thác Tăng xã Cao Bồ không giấu được niềm vui: “Từ nay trở đi, người dân chúng tôi đi lại vào buổi tối được dễ dàng, cũng không lo mất trộm trâu bò khi có hệ thống điện cao áp chiếu sáng cho cả thôn bản”.

Tổng kinh phí thực hiện tháng “tri ân khách hàng” của Công ty Điện lực Hà Giang khoảng 350 triệu đồng. Đó là những hoạt động “Thực tế, phù hợp, có sức lan tỏa”, thể hiện sự tri ân khách hàng của ngành Điện lực dựa trên quan điểm chính là nâng cao chất lượng dịch vụ điện năng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách chuyên nghiệp, tận tâm.

Bài, ảnh: VĂN NGHỊ

.