Hà Giang

SeABank gắn biển công trình hỗ trợ xây dựng nhà ở và trao quà tại Vị Xuyên

18:32, 10/10/2020

BHG - Ngày 10.10, Ngân hàng Thương mại cổ phần Đông Nam Á (SeABank) và Sở Lao động - TBXH tỉnh tổ chức trao quà và gắn biển công trình hỗ trợ xây dựng nhà ở theo Quyết định 1953 của Tỉnh ủy tại 2 xã Ngọc Minh và Bạch Ngọc (Vị Xuyên). Dự có các đồng chí Sùng Đại Hùng, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Lao động -  TBXH; Đỗ Anh Tuấn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Vị Xuyên, lãnh đạo Ngân hàng SeABank…

Lãnh đạo Ngân hàng SeABank, Sở Lao động và Huyện ủy Vị Xuyên bàn giao nhà ở cho gia đình anh Vàng Mí Lử thôn Minh Thành, xã Bạch Ngọc.
Lãnh đạo Ngân hàng SeABank, Sở Lao động - TBXH và Vị Xuyên bàn giao nhà ở cho gia đình anh Vàng Mí Lử thôn Minh Thành, xã Bạch Ngọc.

Xã Ngọc Minh và Bạch Ngọc là một trong những xã vùng sâu, vùng xa, đời sống nhân dân mặc dù đã được cải thiện nhưng vẫn còn nhiều khó khăn. Thấu hiểu và đồng cảm cùng nhân dân, SeABank đã hỗ trợ 240 triệu đồng xây dựng 4 nhà kiên cố cho người có công, CCB nghèo, hộ nghèo có khó khăn về nhà ở.

Đồng chí Sùng Đại Hùng, Giám đốc Sở Lao động – TBXH trao xe lăn cho cháu La Thanh Minh, thôn Tiến Thành, xã Ngọc Minh.
Đồng chí Sùng Đại Hùng, Giám đốc Sở Lao động – TBXH trao xe lăn cho cháu La Thanh Minh, thôn Tiến Thành, xã Ngọc Minh.

Với thông điệp “Hơi ấm trao tay – Tình thương lan tỏa”, SeABank cũng đã trao 50 suất quà, trị giá 500 nghìn đồng/1 suất cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Bạch Ngọc. Trong những năm qua, SeABank với phương châm hoạt động phát triển toàn diện, an toàn, hiệu quả và bền vững đóng góp vào sự phồn thịnh và xã hội đất nước, SeABank luôn đặt sứ mệnh chung tay thực hiện các hoạt động an sinh xã hội song song với phát triển kinh doanh.

Ngân hàng SeABank trao 50 suất quà cho các gia đình thuộc diện hộ nghèo của xã Bạch Ngọc.
Ngân hàng SeABank trao 50 suất quà cho các gia đình thuộc diện hộ nghèo của xã Bạch Ngọc.

Cũng trong dịp này, Sở Lao động - TBXH đã trao 30 chiếc xe lăn; 1 suất quà trị giá 5 triệu đồng và 31 suất quà trị giá 300 nghìn đồng/1 suất cho trẻ em khuyết tật, người bị bại liệt, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Vị Xuyên. Đây là một trong những hoạt động thiết thực giúp cho người khuyết tật, người bị bại liệt trên địa bàn huyện Vị Xuyên có phương tiện đi lại, phục vụ sinh hoạt, giảm bớt khó khăn trong cuộc sống.

Tin, ảnh: VĂN QUÂN


Cùng chuyên mục

Tạm dừng phương tiện giao thông một số tuyến đường phục vụ tổ chức Giải Marathon Quốc tế tỉnh Hà Giang

BHG - Ngày 7.10, Sở GTVT có Thông báo số 217/TB-SGTVT về phân luồng đảm bảo an toàn giao thông và  tạm dừng các phương tiện giao thông đường bộ, xe máy chuyên dùng để phục vụ Giải Marathon Quốc tế tỉnh Hà Giang lần thứ III, năm 2020.

09/10/2020
Trao tiền hỗ trợ xây nhà cho CCB nghèo xã Quang Minh

BHG - Sáng 9.10, tại thôn Minh Tân, xã Quang Minh (Bắc Quang), Đoàn khối Cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh phối hợp UBND xã Quang Minh trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà ở cho gia đình CCB Đặng Văn Miu theo Quyết định 1953 của Tỉnh ủy.

 

09/10/2020
Vị Xuyên ra quân thực hiện "Tháng vệ sinh, tiêu độc, khử trùng" môi trường chăn nuôi

BHG - Sáng 9.10, tại xã Đạo Đức, UBND huyện Vị Xuyên tổ chức ra quân thực hiện "Tháng vệ sinh, tiêu độc, khử trùng" môi trường chăn nuôi. Dự buổi lễ có  lãnh đạo Sở NN&PTNT; UBND huyện Vị Xuyên; các phòng, ban chuyên môn; lực lượng vũ trang của huyện; các xã, thị trấn và đông đảo người dân.

 

09/10/2020
Xã Ngàm Đăng Vài xuất hiện dịch tả lợn châu Phi

BHG - Ngày 8.10, 10 con lợn của Trường bán trú Tiểu học xã Ngàm Đăng Vài và 6 con lợn của gia đình anh Nguyễn Đức Thành, thôn Thiêng Khum Thượng, xã Ngàm Đăng Vài (Hoàng Su Phì) có biểu hiện ốm, bỏ ăn. Nhận được tin báo của người dân, lực lượng chức năng đã tiến hành lấy mẫu xét nghiệm, đồng thời khoanh vùng dịch. Ngày 9.10, kết quả xét nghiệm cho thấy, các mẫu bệnh phẩm...

09/10/2020