Hà Giang

Các cơ quan tổ chức tọa đàm kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam

06:08, 20/10/2020

BHG - * Chiều 19.10, tại khu du lịch sinh thái Trường Xuân (thành phố Hà Giang), Công đoàn cơ sở Văn phòng UBND tỉnh tổ chức tọa đàm nhân dịp kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam (20.10.1930 – 20.10.2020). Tham dự buổi tọa đàm có các đồng chí: Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Trần Đức Quý, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Hà Thị Minh Hạnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh, cùng đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Văn phòng.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tặng hoa cho các đoàn viên nữ nhân kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tặng hoa cho các đoàn viên nữ nhân kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam

Tại buổi tọa đàm đã ôn lại truyền thống vẻ vang và phẩm chất tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam. Công đoàn Văn phòng UBND tỉnh hiện có 64 cán bộ, công chức, viên chức và người lao động là nữ. Các đồng chí đã luôn nỗ lực hết mình, khắc phục khó khăn, cống hiến sức lực, trí tuệ để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao; phát huy truyền thống của người phụ nữ Việt Nam “giỏi việc nước, đảm việc nhà” và tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc. Buổi tọa đàm nhằm tôn vinh vai trò người phụ nữ, giúp chị em tự tin khẳng định bản thân, năng động, sáng tạo, phấn đấu vươn lên trong công tác và làm tốt vai trò “giữ lửa” trong gia đình.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Quý trao Bằng khen của Liên đoàn Lao động tỉnh cho các cá nhân
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Quý trao Bằng khen của Liên đoàn Lao động tỉnh cho các cá nhân

Các đồng chí lãnh đạo UBND tỉnh đã tặng hoa chúc mừng chị em nhân kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam. Dịp này, có 33 nữ đoàn viên công đoàn tiêu biểu xuất sắc trong các phong trào thi đua yêu nước đã được Liên đoàn Lao động tỉnh trao tặng Bằng khen và giấy khen.

Tin, ảnh: Lê Hải

* Nhân kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20.10, chiều 19.10, Hội LHPN tỉnh tổ chức buổi gặp mặt cán bộ Hội qua các thời kỳ. Dự buổi gặp mặt có đồng chí Chúng Thị Chiên, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; cán bộ nữ là Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh khóa XVII, nhiệm kỳ 2020 – 2025; cán bộ Hội LHPN tỉnh qua các thời kỳ; lãnh đạo  Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh.

Hội LHPN tỉnh tặng hoa chúc mừng các chị là Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh khóa XVII, nhiệm kỳ 2020 – 2025.
Các đại biểu tặng hoa chúc mừng cán bộ nữ là Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh khóa XVII, nhiệm kỳ 2020 – 2025.
 

Tại buổi lễ, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Chu Thị Ngọc Diệp ôn lại truyền  thống 90 năm thành lập và phát triển của Hội LHPN Việt Nam; chúc mừng và gửi lời tri ân sâu sắc đến các đồng chí nguyên là lãnh đạo Hội LHPN tỉnh qua các thời kỳ đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển của Hội LHPN tỉnh nói riêng và tỉnh nhà nói chung. Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí đầm ấm, xúc động, ý nghĩa. Đây cũng là dịp để các cán bộ Hội cùng nhau ôn lại kỷ niệm, chia sẻ những kinh nghiệm quý trong quá trình công tác.

Nguyên lãnh đạo Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh tặng hoa chúc mừng cán bộ Hội LHPN tỉnh qua các thời kỳ
Nguyên lãnh đạo Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh tặng hoa chúc mừng cán bộ Hội LHPN tỉnh qua các thời kỳ

Tin, ảnh: BIỆN LUÂN

* Chiều 19.10, Công đoàn Ban Tổ chức – Nội vụ tỉnh tổ chức tọa đàm Kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam. Dự buổi Tọa đàm có đồng chí Nguyễn Minh Tiến, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tổ chức – Nội vụ tỉnh; lãnh đạo các phòng cùng các đồng chí cán bộ, nhân viên nữ Ban Tổ chức – Nội vụ tỉnh. 

Ban Tổ chức – Nội vụ tỉnh có 37 cán bộ, nhân viên nữ với nhiều chức vụ và độ tuổi khác nhau, nhưng các đồng chí luôn nỗ lực phấn đấu đạt được nhiều thành tích trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, luôn phát huy tốt truyền thống “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” và phong trào “ Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc”. Đặc biệt trong thời gian qua, các đồng chí đã thực hiện tốt công tác tham mưu, góp phần tổ chức thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020 – 2025. Dịp này, các đồng chí cán bộ, nhân viên nữ đã cùng nhau ôn lại truyền thống lịch sử 90 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam và sôi nổi cùng chia sẻ những tâm tư nguyện vọng của các chị em trong công tác chuyên môn cũng như trong cuộc sống.

Trưởng Ban Tổ chức - Nội vụ tỉnh Nguyễn Minh Tiến tặng hoa và quà cho chị em phụ nữ của đơn vị
Trưởng Ban Tổ chức - Nội vụ tỉnh Nguyễn Minh Tiến tặng hoa và quà cho chị em phụ nữ của đơn vị

Tại buổi tọa đàm, đồng chí Nguyễn Minh Tiến, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tổ chức – Nội vụ tỉnh đã tặng những bông hoa tươi thắm cùng những lời chúc tốt đẹp tới toàn thể cán bộ, nhân viên nữ; đồng chí cũng ghi nhận và biểu dương những thành tích các đồng chí đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời bày tỏ sự tin tưởng và mong các cán bộ, công chức, viên chức nữ tiếp tục phát huy những truyền thống vẻ vang “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”; thống nhất, đoàn kết cùng tiếp tục phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. 

Tin, ảnh: Vương Mai


Cùng chuyên mục

Minh Sơn chủ động di dời dân khỏi vùng có nguy cơ sạt lở

BHG - Xã Minh Sơn (Bắc Mê) có địa hình phức tạp, liên tục hứng chịu nhiều đợt lũ ống, lũ quét và sạt lở đất. Trước thực tế đó, UBND xã đã chủ động rà soát, đưa các hộ dân ra khỏi vùng có nguy cơ sạt lở cao.

19/10/2020
Quảng Bình, Hà Tĩnh mưa rất lớn, 122 người chết, mất tích ở miền Trung

Mặc dù hứng chịu nhiều thiệt hại do mưa lũ những ngày qua, nhưng mưa rất lớn sẽ tiếp tục tại Quảng Bình, Hà Tĩnh và một số địa phương miền Trung đến hết ngày 21-10; lũ trên sông Ngàn Sâu (Hà Tĩnh), các sông ở Quảng Bình vẫn đang lên. Dự báo, lũ trên sông Kiến Giang tại Lệ Thủy (Quảng Bình) sẽ đạt đỉnh 5,2m, hơn đỉnh lũ lịch sử năm 1979 1,29m.

 

19/10/2020
Quyết tâm mới, khí thế mới

BHG - Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020 – 2025 thành công tốt đẹp, mở ra một chặng đường mới, quyết tâm mới, khí thế mới: Phấn đấu đưa KT-XH Hà Giang phát triển khá trong khu vực miền núi phía Bắc.

 

17/10/2020
Muôn trái tim "hòa chung nhịp đập"

BHG - Thời khắc trọng đại của toàn Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh nhà đã tới, muôn trái tim cùng chung nhịp đập hướng về Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII với niềm tin và kỳ vọng về nhiệm kỳ mới.

 

16/10/2020