Hà Giang

Sạt lở đất gây ách tắc giao thông tại cửa ngõ thành phố

21:23, 17/09/2020

BHG - Vào khoảng 17 giờ 10 phút ngày 17.9, tại km5, QL2 hướng Hà Giang – Hà Nội, đoạn gần cổng chào thành phố Hà Giang đã xảy ra sạt lở đất, đá khiến 1 cây cột điện gãy đổ và chắn ngang đường. Rất may tại thời điểm đó không có người, phương tiện di chuyển qua đây. Tuy nhiên, sự việc đã gây ách tắc giao thông cục bộ tại khu vực này.  

Các lực lượng chức năng khẩn trương khắc phục sự cố.
Các lực lượng chức năng khẩn trương khắc phục sự cố.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, ngành chức năng đã huy động các lực lượng có mặt kịp thời để phân luồng giao thông, khắc phục hậu quả. Công ty Điện lực Hà Giang cũng đã huy động các máy móc, phương tiện, nhân lực khẩn trương di dời cột điện. Sau hơn 1 giờ đồng hồ nỗ lực, điểm sạt lở cơ bản đã được khắc phục, các phương tiện có thể di chuyển chậm qua đoạn đường này. Hiện, các đơn vị và lực lượng chức năng vẫn đang tích cực phối hợp để khắc phục hoàn toàn điểm sạt lở đảm bảo an toàn giao thông thông suốt. 

Tin, ảnh: Văn Long


Cùng chuyên mục

Hành trình Quân đội chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau

BHG -  Trung tá Phạm Trọng Nghĩa, Chính trị viên Đảng ủy Quân sự huyện Quản Bạ, cho biết: Với tinh thần, bản lĩnh, trái tim giàu lòng yêu thương san sẻ của anh bộ đội Cụ Hồ và thực hiện nghiêm túc Chương trình "Hành trình quân đội chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau"; thời gian qua, Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) huyện Quản Bạ đã cụ thể hóa bằng việc hỗ trợ xây dựng nhà ở cho người có công... 

17/09/2020
Hoàng Su Phì đẩy nhanh tiến độ làm nhà cho người có công

BHG - Thấm nhuần đạo lý "Uống nước nhớ nguồn", những năm qua, huyện Hoàng Su Phì đã, đang phát huy các nguồn lực để làm mới, sửa chữa nhà ở cho người có công (NCC), gia đình chính sách. Tiếp nối thành công thực hiện Quyết định 1953 của Tỉnh ủy trong năm 2019, từ đầu năm đến nay, huyện Hoàng Su Phì đã có thêm 179 ngôi nhà kiên cố được bàn giao đưa vào sử dụng. Đến nay, toàn huyện đã có 445 hộ đã được triển khai xây dựng, gồm: 20 hộ NCC; 174 hộ cựu chiến binh (CCB) nghèo; 147 hộ nghèo xã biên giới; 97 hộ nghèo xã nội địa; 7 hộ nghèo xã NTM năm 2020.

 

17/09/2020
Quản Bạ tạo việc làm cho người dân nông thôn

BHG - Mặc dù còn gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, làm cho nhiều lao động trên địa bàn bị mất việc. Tuy nhiên, trong nửa cuối năm nay, thực hiện nhiệm vụ kép, vừa lao động sản xuất vừa chống dịch; huyện Quản Bạ vẫn triển khai công tác giải quyết việc làm cho lao động nông thôn trong trạng thái bình thường mới. 

16/09/2020
Bàn giao công trình cho các trường học ở xã Bát Đại Sơn

BHG - Ngày 15.9, đoàn từ thiện thành phố Hà Nội phối hợp với Công an huyện Quản Bạ và UBND xã Bát Đại Sơn, huyện Quản Bạ bàn giao và đưa vào sử dụng công trình phòng ở bán trú và tường rào cho Trường Mầm non và Trường PTDT bán trú Tiểu học xã Bát Đại Sơn.

 

16/09/2020