Hà Giang

Văn phòng Quốc hội tặng quà Trường Tiểu học và THCS xã Xín Chải

17:01, 12/07/2020

BHG - Chiều 11.7, Đoàn công tác Đảng ủy Văn phòng Quốc hội do đồng chí Nguyễn Đức Thụ, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy đã đến thăm, tặng quà Trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học và THCS xã Xín Chải, huyện Vị Xuyên. Cùng đi có đồng chí Vương Ngọc Hà, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó trưởng đoàn Chuyên trách Đoàn ĐBQH khóa XIV, đơn vị tỉnh Hà Giang...

Lãnh đạo Đảng ủy Văn phòng Quốc hội tặng quà Trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học và THCS xã Xín Chải.
Lãnh đạo Đảng ủy Văn phòng Quốc hội tặng quà Trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học và THCS xã Xín Chải.

Tại đây, đoàn đã tặng các em học sinh nhà trường một số trang thiết bị như: Tivi, máy chiếu, sách, vở, đồ dùng học tập. Đây là những vật dụng thiết yếu, góp phần giúp các em có điều kiện để vui chơi, học tập trong môi trường hiện đại; tạo niềm tin, động lực cho các em học sinh ở vùng sâu, vùng xa yên tâm học tập.

Sau khi thăm và tặng quà tại xã Xín Chải, đoàn công tác đã đến dâng hương tại Đền thờ các Anh hùng Liệt sỹ tại thôn Nặm Ngặt, xã Thanh Thủy.

Thanh Hà (HĐND tỉnh)


Cùng chuyên mục

Ra quân hưởng ứng Ngày BHYT Việt Nam

BHG - Sáng 11.7, tại Hà Nội, BHXH Việt Nam phối hợp với Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam tổ chức ra quân hưởng ứng Ngày BHYT Việt Nam, tuyên truyền, vận động người dân tham gia BHXH tự nguyện, BHYT gia đình. Lễ phát động được kết nối trực tuyến tới 63 tỉnh, thành phố trên cả nước. Dự điểm cầu của tỉnh có lãnh đạo Sở Lao động-TB&XH, Ban giám đốc BHXH tỉnh, Bưu điện tỉnh và đông đảo cán bộ, người lao động.

 

11/07/2020
Nâng cao chất lượng dân số

BHG - Từng bước khống chế tỷ lệ mất cân bằng giới tính khi sinh; đảm bảo mức sinh thay thế, giảm chênh lệch mức sinh giữa các vùng; tiếp tục triển khai các đề án, mô hình nâng cao chất lượng dân số; tăng cường bồi dưỡng nghiệp vụ cho cán bộ dân số cấp xã, cộng tác viên thôn, bản,... là những giải pháp ngành Dân số tỉnh đang tập trung đẩy mạnh nhằm từng bước nâng cao chất lượng dân số trên địa bàn.

 

10/07/2020
Vượt gian khổ hồi sinh sự sống

BHG - Đằng sau những thửa ruộng bậc thang hay vạt chè Shan tuyết mướt xanh đến những gian nhà chất đầy ngô sau mùa thu hoạch… là bao câu chuyện đẫm nước mắt của người dân thôn Nặm Ngặt (xã Thanh Thủy – Vị Xuyên). Thành quả lao động đầy trân quý nơi vùng biên gian khó này trở thành chứng tích cho tình yêu quê hương, đất nước vô bến bờ của lớp lớp thế hệ người con quê hương Nặm Ngặt.

 

10/07/2020
CCB mặt trận Vị Xuyên T.p Hà Nội tặng quà học sinh nghèo xã Cao Bồ

BHG - Trong hành trình thăm lại chiến trường xưa, ngày 10.7, Hội CCB mặt trận Vị Xuyên thành phố Hà Nội đã đến thăm và tặng quà cho học sinh nghèo vượt khó xã Cao Bồ (Vị Xuyên). Tại đây đoàn đã đến thăm, tìm hiểu cuộc sống sinh hoạt, học tập của thầy và trò nhà Trường PTDT Bán trú Tiểu học và THCS. Chia sẻ với những khó khăn của thầy trò ở xã Cao Bồ, đoàn CCB đã trao 40 xuất quà...

10/07/2020