Trao tặng bồn chứa nước cho các hộ nghèo tại huyện Bắc Quang

14:35, 21/07/2020

BHG - Nhằm hỗ trợ các trường học và một số gia đình nghèo khó vùng sâu, vùng xa thiếu đồ dùng chứa nước sinh hoạt trên địa bàn huyện Bắc Quang. Ngày 20.7, Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Đông Á (Chi nhánh Hà Giang) phối hợp với huyện Bắc Quang trao tặng bồn chứa nước cho các trường học và một số gia đình khó khăn trên địa bàn huyện.

Đại diện Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Đông Á trao tặng bồn chứa nước cho các gia đình khó khăn xã Tân Thành
Đại diện Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Đông Á trao tặng bồn chứa nước cho các gia đình khó khăn xã Tân Thành

Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Đông Á đã trao tặng 37 bồn chứa nước inox loại 1.200 lít, trong đó trao tặng tại xã Tân Thành 16 bồn cho các trường học và 6 gia đình khó khăn; trao tặng Trường Tiểu học Việt Vinh, xã Việt Vinh 7 bồn; trao tặng tại xã Bằng Hành 16 bồn cho các trường học và 5 gia đình khó khăn với tổng kinh phí trên 100 triệu đồng.

Người dân vận chuyển bồn chứa nước về nhà
Người dân vận chuyển bồn chứa nước về nhà

 

Việc trao tặng bồn chứa nước cho các trường học và gia đình khó khăn trên địa bàn huyện Bắc Quang thể hiện tinh thần sẻ chia vì cộng đồng, góp phần giúp người dân khắc phục khó khăn, ổn định cuộc sống.

Vận chuyển bồn chứa nước đến tận tay người dân
Vận chuyển bồn chứa nước đến tận tay người dân

Tin, ảnh: Hồng Cừ


Cùng chuyên mục

Mưa lũ, sạt lở đất làm 5 người chết, 2 người bị thương, nhiều tuyến đường và nhà dân bị ngập úng

BHG - Đêm 20.7 sáng ngày 21.7, trên địa bàn tỉnh xảy ra mưa to đến rất to, gây thiệt hại về người, nhà ở, tài sản, hoa màu của nhân dân; sạt lở, ngập úng nhiều tuyến đường trên địa bàn thành phố và một số địa phương khác. Theo thống kê nhanh của Văn phòng Thường trực Ban chỉ huy PCTT, TKCN và Phòng thủ dân sự tỉnh, tính đến chiều ngày 21.7, thiên tai làm 5 người chết, 2 người bị thương...

21/07/2020
Cần sớm nâng cấp tuyến đường Đồng Văn - Tả Lủng

BHG - Tuyến đường từ thị trấn Đồng Văn (khu vực từ trụ sở Hạt Kiểm lâm huyện Đồng Văn) đi xã Tả Lủng có chiều dài gần 6 km, trải nhựa năm 2012, đến năm 2015 được tu sửa lại. Tuy nhiên, một số đoạn làm trên nền đất yếu, không được duy tu, bảo dưỡng hàng năm; hơn nữa những năm gần đây nhu cầu xây dựng các công trình trường, lớp học, "hồ treo", nhà ở dân cư, người dân khai thác đá chở vật liệu xây dựng đi lại nhiều nên hiện tuyến đường bị xuống cấp nghiêm trọng. 

20/07/2020
Người dân Xín Mần dùng tôn thay tấm lợp Phibro-xi măng

BHG - Tháng 4 vừa qua, trên địa bàn huyện Xín Mần xảy ra mưa lớn kèm theo 3 đợt mưa đá, lốc xoáy đã gây thiệt hại đến nhà ở hoa màu của nhân dân và công trình phúc lợi. Mưa đá làm 1.395 nhà trên 13 xã, thị trấn thủng, tốc mái từ 10% đến 100%, thiệt hại nặng nề nhất là những ngôi nhà lợp Phibro-xi măng...

20/07/2020
Phong trào giảm thiểu sử dụng túi ni lông ở Quản Bạ

BHG - Hưởng ứng phong trào bảo vệ môi trường (BVMT), xây dựng một môi trường xanh - sạch - đẹp cũng như thực hiện các tiêu chí trong xây dựng Nông thôn mới và phục vụ phát triển du lịch. Huyện Quản Bạ đã phát động phong trào BVMT, giảm thiểu sử dụng túi ni lông khó phân hủy và sản phẩm nhựa sử dụng một lần đã từng bước đem lại sự thay đổi tích cực trong cộng đồng. 

 

20/07/2020