Hà Giang

Đoàn công tác của BTV Tỉnh ủy theo dõi huyện Yên Minh sơ kết nhiệm vụ 6 tháng đầu năm

14:07, 25/07/2020

BHG - Ngày 24.7, tại huyện Yên Minh, đoàn công tác theo Quyết định số 2204-QĐ/TU, ngày 1.10.2019 của BTV Tỉnh ủy, do đồng chí Lê Quang Minh, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Cơ quan UBKT – Thanh tra tỉnh làm trưởng đoàn đã tổ chức hội nghị sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm.  

Chủ nhiệm Cơ quan UBKT – Thanh tra tỉnh Lê Quang Minh cùng đoàn công tác gắn biển nhà ở cho gia đình bà Lò Thị Minh.
Chủ nhiệm Cơ quan UBKT – Thanh tra tỉnh Lê Quang Minh cùng đoàn công tác bên công trình nhà ở hỗ trợ cho gia đình bà Lò Thị Minh.

Trong 6 tháng đầu năm, đoàn công tác và từng thành viên đã nêu cao trách nhiệm, tập trung trí tuệ nghiên cứu góp ý vào dự thảo báo cáo chính trị đại hội Đảng bộ huyện Yên Minh, nhiệm kỳ 2020 – 2025. Đặc biệt là những vấn đề liên quan đến chức năng, nhiệm vụ của cơ quan các thành viên đang công tác. Phối hợp hướng dẫn tổ chức thành công đại hội Đảng cấp cơ sở, chuẩn bị các điều kiện để tổ chức đại hội Đảng bộ huyện nhiệm kỳ 2020 – 2025. Các đồng chí thành viên đoàn đã bám sát địa bàn phân công để khảo sát nắm bắt tình hình, chỉ đạo tháo gỡ khó khăn, vướng mắc…

Kết luận buổi làm việc, đồng chí Lê Quang Minh, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Cơ quan UBKT – Thanh tra tỉnh, Trưởng đoàn công tác đánh giá cao tinh thần trách nhiệm, bám sát thực tiễn cơ sở của các thành viên. Trên cơ sở đó, phát hiện những mô hình, cách làm, phương pháp lãnh đạo hiệu quả của các địa phương để nhân rộng. Đồng chí cũng đề nghị Đảng bộ huyện Yên Minh tiếp tục triển khai thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ trọng tâm của năm 2020; phối hợp cùng các nhóm, thành viên đoàn công tác giúp đỡ các xã, thị trấn được phân công phụ trách thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao. Tập chung chỉ đạo tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ huyện Yên Minh lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Ngay sau hội nghị, đoàn công tác đã đến gắn biển công trình nhà ở và tặng quà cho gia đình bà Lò Thị Minh, thuộc hộ nghèo có khó khăn về nhà ở tại thôn Đầu Cầu, thị trấn Yên Minh.

                                 Tin, ảnh: Thanh Hưng (Huyện Yên Minh)   


Cùng chuyên mục

Đoàn viên Công đoàn hưởng ứng Chiến dịch "Giọt máu hồng" hè năm 2020

BHG - Sáng 25.7, tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Công đoàn viên chức tỉnh tổ chức hiến màu tình nguyện hưởng ứng Chiến dịch "Giọt máu hồng" hè năm 2020. Nhận thức được tầm quan trọng của máu đối với sự sống của con người, hiến máu tình nguyện là một hành động cao cả, một nghĩa cử cao đẹp của toàn xã hội. Trong những năm qua, lực lượng cán bộ...

25/07/2020
Ý nghĩa rút ra từ bài học phòng chống đại dịch covid - 19

BHG - Khi bài này lên khuôn thì trên thế giới vẫn đang rộ lên về đại dịch Covid-19 mà con số người mắc bệnh, người bị tử vong cứ diễn ra ngày một tăng, các nước cũng có quan điểm rất khác nhau về cách xử sự, đối phó với đại dịch.

 

24/07/2020
Bí thư Chi bộ kiêm Trưởng thôn Chang nói đi đôi với làm

BHG - "Để bà con tin và làm theo thì mình phải là người đi đầu, gương mẫu trong mọi hoạt động; đã nói được thì phải làm được, luôn gần gũi, tôn trọng, lắng nghe ý kiến của bà con, tạo được sự đồng thuận, đoàn kết, nhất trí thì công việc khó cũng thành dễ". Đó là những chia sẻ của anh Nguyễn Văn Thức (sinh 1983), Bí thư Chi bộ kiêm Trưởng thôn Chang, xã Việt Lâm, huyện Vị Xuyên.

 

24/07/2020
Bộ Chỉ huy BĐBP và Bộ CHQS tỉnh bàn giao nhà ở cho hộ nghèo

BHG - Ngày 24.7, tại xã Tả Ván, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh tổ chức bàn giao nhà ở cho gia đình ông Ly Vần Páo, thôn Lò Suối Tủng, xã Tả Ván (Quản Bạ). Thực hiện Chương trình xây dựng nhà ở cho người có công, CCB nghèo, hộ nghèo khó khăn về nhà ở các xã biên giới, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh đã lựa chọn gia đình ông Ly Vần Páo...

 

24/07/2020