Đoàn cán bộ Quân khu 1 tặng quà các gia đình chính sách tại thành phố Hà Giang

10:36, 23/07/2020

BHG - Nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh liệt sĩ (27.7.1947 – 27.7.2020), đoàn cán bộ Quân khu 1 do Trung tướng Nguyễn Hồng Thái, Tư lệnh Quân khu 1 làm trưởng đoàn vừa có chuyến thăm và tặng quà các gia đình chính sách tại thành phố Hà Giang.

Trung tướng Nguyễn Hồng Thái, Tư lệnh Quân khu 1 thăm hỏi gia đình chính sách tại thành phố Hà Giang.
Trung tướng Nguyễn Hồng Thái, Tư lệnh Quân khu 1 thăm hỏi CCB tại thành phố Hà Giang.

Tại đây, đoàn đã gửi tặng 50 phần quà cho các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ, các gia đình có công và mong muốn các đồng chí, các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, chia sẻ với những khó khăn chung của đất nước, của địa phương, để từ đó vượt lên mọi khó khăn, nỗ lực xây dựng, ổn định và cải thiện cuộc sống gia đình, góp phần tích cực và công cuộc xây dựng quê hương, đất nước ngày càng phồn vinh hơn.

Tin, ảnh: Tiến Quân (Trung tâm VHTT&DL TP)


Cùng chuyên mục

Xứng đáng là chỗ dựa tin cậy của nhân dân

BHG - Học và làm theo lời dạy của Bác, cán bộ và chiến sỹ (CBCS) Công an huyện Quản Bạ luôn tâm niệm: "Đã là công an thì phải ra sức bảo vệ nhân dân, ra sức phục vụ nhân dân. Quyết tâm vượt khó, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn huyện và làm mọi việc để luôn xứng đáng là chỗ dựa tin cậy của nhân dân.

 

23/07/2020
Đoàn kết để phát triển

BHG - Khâu Vai là xã đông dân và có địa hình rộng nhất trong các xã, thị trấn của huyện Mèo Vạc; xã tiếp giáp với tỉnh Cao Bằng và được chia thành 12 thôn với gần 8.000 khẩu. Trong những năm qua, đồng bào các dân tộc trong xã luôn đoàn kết, gắn bó, chung sống hòa thuận, giúp đỡ nhau phát triển kinh tế xóa đói, giảm nghèo.

 

23/07/2020
Nâng cao hiệu quả dự báo, cảnh báo thiên tai

BHG - Công tác dự báo, cảnh báo có vai trò quan trọng trong việc giảm thiệt hại, ảnh hưởng về người, tài sản do thiên tai (TT) gây ra; thời gian qua, các sở, ngành của tỉnh đã đẩy mạnh các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng hoạt động quan trắc, cảnh báo, giúp chủ động, ứng phó hiệu quả với TT. 

 

23/07/2020
Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam viếng các Anh hùng liệt sỹ mặt trận Vị Xuyên

BHG - Nhân kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh Liệt sỹ (27.7.1947 – 27.7.2020), ngày 21.7, Đoàn đại biểu Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam do ông Phạm Đức Thắng, Tổng Giám đốc Tập đoàn đã đến đặt hoa, dâng hương các Anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Vị Xuyên và Đài hương 468 thôn Nậm Ngặt, xã Thanh Thủy. Cùng đi có lãnh đạo Công ty Xăng dầu Hà Giang; UBND huyện Vị Xuyên...

 

23/07/2020