CLB Ngân hàng máu sống tặng quà gia đình chính sách

18:13, 20/07/2020

BHG - Nhân kỷ niệm 73 năm, ngày Thương binh liệt sỹ, vừa qua CLB Ngân hàng máu sống tỉnh phối hợp với các huyện Xín Mần, Hoàng Su Phì và Công an huyện Hoàng Su Phì đã trao quà cho các gia đình gia đình cựu chiến binh, gia đình có công với cách mạng, gia đình chính sách tại các huyện Quang Bình, Xín Mần và Hoàng Su Phì. 

CLB Ngân hàng máu sống tỉnh Hà Giang trao quà cho các gia đình chính sách tại Quang Bình.
CLB Ngân hàng máu sống tỉnh Hà Giang trao quà cho các gia đình chính sách tại Quang Bình.

Tại các huyện, đoàn đã trao gần 200 suất quà, mỗi suất gồm 10kg gạo, 1 hộp mỳ tôm và các nhu yếu phẩm, tổng giá trị giá các phần quà 80 triệu đồng. Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa góp phần nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người có công; giáo dục truyền thống yêu nước, khí phách anh hùng cách mạng cho thế hệ trẻ và thể hiện tấm lòng biết ơn đối với những anh hùng liệt sĩ, các thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách, người có công với cách mạng đã cống hiến, hy sinh cho sự nghiệp giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc.

Tin, ảnh: Nguyễn Trọng Nam


Cùng chuyên mục

Tri ân đồng đội

BHG - Những ngày này, trên các ngả đường của thành phố Hà Giang và huyện Vị Xuyên luôn tấp nập các đoàn xe chở các cựu chiến binh (CCB), thân nhân gia đình liệt sỹ về thăm lại chiến trường xưa – mặt trận Vị Xuyên trong cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc của Tổ quốc. Từ Đền thờ các Anh hùng Liệt sỹ tại thôn Nặm Ngặt, xã Thanh Thủy đến Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Vị Xuyên, từng đoàn người đến dâng hương, dâng hoa tỏ lòng thành kính tri ân.

 

20/07/2020
Sở Ngoại vụ trao 15.000 khẩu trang y tế cho Bộ đội Biên phòng tỉnh

BHG - Nhằm chia sẻ, động viên các chiến sĩ bộ đội Biên phòng (BĐBP) trên các lán, chốt trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, ngày 20.7, đại diện lãnh đạo Sở Ngoại vụ tỉnh đã trao tặng 15.000 khẩu trang y tế cho Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh.

20/07/2020
Trên quê hương cực Bắc

BHG - Trong những ngày tháng Bảy lịch sử, cả nước nghiêng mình hướng về Kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh – Liệt sỹ (27.7.1947 – 27.7.2020); tri ân những người con ưu tú của dân tộc đã hy sinh tuổi thanh xuân, không tiếc máu xương gìn giữ vẹn toàn giang sơn, thống nhất đất nước. Và Hà Giang, mảnh đất tột Bắc của Tổ quốc đã trở thành địa chỉ lịch sử để "Con Lạc, cháu Rồng" trở về tưởng nhớ, tri ân các Anh hùng, liệt sĩ (AH-LS).

 

20/07/2020
Phong trào giảm thiểu sử dụng túi ni lông ở Quản Bạ

BHG - Hưởng ứng phong trào bảo vệ môi trường (BVMT), xây dựng một môi trường xanh - sạch - đẹp cũng như thực hiện các tiêu chí trong xây dựng Nông thôn mới và phục vụ phát triển du lịch. Huyện Quản Bạ đã phát động phong trào BVMT, giảm thiểu sử dụng túi ni lông khó phân hủy và sản phẩm nhựa sử dụng một lần đã từng bước đem lại sự thay đổi tích cực trong cộng đồng. 

 

20/07/2020