Hà Giang

Đoàn Từ thiện Hà Nội tặng quà Báo Hà Giang nhân dịp kỷ niệm ngày 21.6

17:20, 01/06/2020

BHG - Nhân dịp Kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21.6.1925 – 21.6.2020), chiều 1.6, bà Trần Thị Ánh Tuyết và các thành viên Đoàn từ thiện Hà Nội đã đến tặng quà Báo Hà Giang gồm một bộ máy chiếu trị giá trên 30 triệu đồng và một số thiết bị khác phục vụ cho công tác làm báo của Báo Hà Giang.

Đoàn Từ thiện Hà Nội tặng bộ máy chiếu cho Báo Hà Giang
Đoàn Từ thiện Hà Nội tặng bộ máy chiếu cho Báo Hà Giang

Trong suốt những năm qua, với tình cảm đặc biệt dành cho Hà Giang, cá nhân bà Trần Thị Ánh Tuyết nói riêng và Đoàn Từ thiện Hà Nội nói chung đã phối hợp với Báo Hà Giang triển khai nhiều chương trình an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh như: Xóa nhà tạm, xây điểm trường, làm cầu, đường dân sinh, hỗ trợ lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm cho hộ nghèo…

Từ những chương trình đó đã góp phần giúp bà con vùng sâu, vùng xa, vùng khó khăn tích cực lao động sản xuất, từng bước xóa đói, giảm nghèo và vươn lên trong cuộc sống.

Đoàn Từ thiện Hà Nội tặng bức tranh cho Báo Hà Giang
Đoàn Từ thiện Hà Nội tặng bức tranh cho Báo Hà Giang

Tin, ảnh: NHẬT LINH

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hoàn thiện những "ngôi nhà mơ ước"

BHG - Trong bầu không khí thi đua, phấn khởi hướng về đại hội Đảng các cấp, những "ngôi nhà trong mơ" dành cho người có công, cựu chiến binh nghèo (CCB), hộ nghèo trên địa bàn huyện Quang Bình đã hoàn thiện và đưa vào sử dụng, tạo điều kiện cho người có hoàn cảnh khó khăn "an cư, lạp nghiệp", sớm vươn lên thoát nghèo.

 

29/05/2020
Đẩy mạnh thanh toán các dịch vụ điều trị HIV/AIDS qua bảo hiểm y tế

BHG - Trong bối cảnh các nguồn tài trợ quốc tế dành cho chương trình phòng, chống HIV/AIDS đang ở lộ trình cắt giảm, do vậy, bảo hiểm y tế (BHYT) được Chính phủ lựa chọn là giải pháp then chốt để duy trì bền vững các dịch vụ điều trị. Theo đó, tỉnh ta đã tích cực đẩy mạnh triển khai thực hiện; đến nay, tỷ lệ bao phủ BHYT trong điều trị HIV/AIDS trên toàn tỉnh đạt 98,8%. 

29/05/2020
Các cơ quan, đơn vị tặng quà nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1.6

BHG -* Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1.6, ngày 29.5, Đại tá Phan Huy Ngọc, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh đã đến thăm hỏi, tặng quà các cháu thiếu nhi đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.Tại đây, Đại tá Phan Huy Ngọc đã ân cần thăm hỏi, động viên và tặng 50 suất quà, mỗi suất 300 nghìn đồng cho các cháu thiếu nhi đang điều trị tại Bệnh viện.  

29/05/2020
Tăng cường kiểm soát kê đơn và bán thuốc kê đơn

BHG - Để hoạt động kê đơn và bán thuốc kê đơn được thực hiện nghiêm túc, an toàn và hiệu quả; tháng 8.2018, UBND tỉnh ban hành kế hoạch triển khai Đề án tăng cường kiểm soát kê đơn thuốc và bán thuốc kê đơn, giai đoạn 2018 – 2020. Qua quá trình thực hiện, nhận thức của cộng đồng về sử dụng thuốc an toàn, trách nhiệm của cán bộ y tế trong thực hiện kê đơn thuốc được nâng lên; giảm tình trạng lạm dụng, kiểm soát tốt nguồn gốc, minh bạch trong quản lý giá thuốc.

 

28/05/2020