Các đơn vị chung tay phòng, chống dịch Covid-19

10:29, 01/05/2020

*BHG - Trong hai ngày 29 và 30.4, đoàn của chị Đặng Phương Hoa, nguyên  trưởng Phòng Bạn đọc Báo Hà Giang và hội đồng niên Canh Tuất Vàng, do bà Nguyễn Vân làm trưởng đoàn cùng các thành viên của hội đã đến trao tặng quà cho Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh và Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Thanh Thủy.

Hội đồng niên Canh Tuất Vàng tặng quà cho Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh
Hội đồng niên Canh Tuất Vàng tặng quà cho Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh

Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, trong thời gian qua, chị Đặng Phương Hoa đã kết nối với nhóm Phương Hạnh cùng Thiếu tá, Nhà văn Phạm Vân Anh và những người bạn, hỗ trợ trao tặng cho Bộ đội Biên phòng tỉnh 160 lít nước rửa tay khử khuẩn và 1.500 chiếc khẩu trang y tế. Bên cạnh đó Hội đồng niên Canh Tuất Vàng trao tặng cho Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh các thiết bị y tế như: Quần áo bảo hộ, máy đo thân nhiệt, nước rửa tay sát khuẩn, khử trùng và một số vật dụng khác với tổng trị giá gần 200 triệu đồng. Ghi nhận tình cảm của hai đoàn đã dành cho đơn vị, đại diện lãnh đạo Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh bày tỏ cảm ơn sự quan tâm mà hai đoàn đã kịp thời động viên, chia sẻ, hỗ trợ về vật chất, tinh thần và chung tay cùng các đơn vị trong lực lượng Bộ đội Biên phòng tỉnh làm tốt công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19. 

Chị Đặng Phương Hoa trao khẩu trang cho Bộ đội Biên phòng tỉnh
Chị Đặng Phương Hoa trao khẩu trang cho Bộ đội Biên phòng tỉnh. Ảnh: CTV

                                                   Tin, ảnh: Tiến Thắng BĐBP tỉnh

 

*Nhằm chia sẻ khó khăn với cán bộ, chiến sĩ, bác sĩ và bà con nhân dân tham gia chống dịch ở huyện Đồng Văn. Vừa qua, Đoàn thanh niên Trường Cao đẳng Kỹ thuật và công nghệ Hà Giang và Phòng Cảnh sát PCCC (Công an tỉnh) đã kêu gọi một số tổ chức, cá nhân trên địa bàn thành phố Hà Giang và đoàn viên, thanh niên các đơn vị hỗ trợ 100 kg gạo, 1.000 quả trứng gà, 100 kính chắn giọt bắn, 30 thùng mỳ tôm, 60 chai nước rửa tay, 50 khẩu trang vải kháng khuẩn… cho các Tổ kiểm soát phòng dịch và người dân tại xã Phố Là và thị trấn Phố Bảng. Tổng giá trị quà tặng trên 14 triệu đồng. Các phần quà tuy không lớn về giá trị nhưng đã thể hiện tinh thần “tương thân, tương ái” của đoàn viên, thanh niên hai đơn vị; phát huy đúng phương châm: “Chống dịch như chống giặc”, “mỗi cá nhân là một chiến sĩ, mỗi gia đình, tổ chức là một pháo đài” cùng chung tay, góp sức chống dịch Covid – 19.

Đại diện Đoàn thanh niên Trường Cao đẳng Kỹ thuật và Công nghệ Hà Giang và Phòng Cảnh sát PCCC (Công an tỉnh) chuẩn bị quà tặng cho Đồng Văn.
Đại diện Đoàn thanh niên Trường Cao đẳng Kỹ thuật và Công nghệ Hà Giang và Phòng Cảnh sát PCCC (Công an tỉnh) chuẩn bị quà tặng cho Đồng Văn.

Tin, ảnh: Duy Tuấn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Ngọc Linh phát huy vai trò người có uy tín trong cộng đồng

BHG - Những năm qua, cấp uỷ, chính quyền xã Ngọc Linh (Vị Xuyên) luôn quan tâm và coi trọng vai trò người có uy tín (NCUT) trong đồng bào dân tộc thiểu số. Nhờ đó, đội ngũ NCUT cũng đã phát huy vai trò "cầu nối" giữa nhân dân với Đảng, chính quyền, tích cực tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện đúng các chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước, đưa nghị quyết vào cuộc sống; góp phần thúc đẩy phát triển KT – XH...

30/04/2020
Bệnh nhân 268 được công bố khỏi bệnh Covid-19

BHG – Sau 3 lần có kết quả xét nghiệm âm tính với dịch bệnh Covid-19, sáng nay (30.4), huyện Đồng Văn đã công bố khỏi bệnh đối với bệnh nhân 268.

30/04/2020
Ngày hội của người lao động

BHG - Ngày Quốc tế Lao động (QTLĐ) 1.5 đã trở thành ngày hội của nhân dân lao động Việt Nam; ngày biểu thị tình đoàn kết hữu nghị với giai cấp công nhân và nhân dân lao động toàn thế giới.

30/04/2020
Bộ CHQS tỉnh thăm, tặng quà gia đình chính sách dịp kỷ niệm 45 năm Giải phóng miền Nam

BHG - Nhân dịp kỷ niệm 45 năm Ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30.4.1975 – 30.4.2020). Vừa qua, Đại tá Phạm Văn Khoa, Phó Chủ nhiệm Chính trị Bộ CHQS tỉnh đã thay mặt Đảng ủy, Bộ CHQS tỉnh đến thăm và tặng quà thân nhân Liệt sĩ, thương binh trực tiếp tham gia chiến dịch Hồ Chí Minh từ ngày 4.1.1975 – 30.4.1975 trên địa bàn xã Ngọc Đường, thành phố Hà Giang. 

 

29/04/2020