Hà Giang

Báo Hà Giang khen thưởng cá nhân, tập thể có thành tích trong công tác tuyên truyền phòng, chống dịch covid-19

11:03, 25/05/2020

BHG - Nhằm động viên và khen thưởng kịp thời trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, sáng 25.5, Báo Hà Giang tổ chức khen thưởng đối với các tập thể, cá nhân đã có nhiều nỗ lực, tích cực trong công tác tuyên truyền, vận động phòng, chống dịch Covid-19 trong thời gian qua.

Các tập thể được nhận Giấy khen của Ban Biên tập Báo Hà Giang
Các tập thể được nhận Giấy khen của Ban Biên tập Báo Hà Giang

Tại buổi khen thưởng, Ban Biên tập Báo Hà Giang đã tặng Giấy khen cho 3 tập thể và 4 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền phòng, chống dịch Covid -19. Thời gian qua, cùng với sự nỗ lực của cả hệ thống chính trị, công tác tuyên truyền của Báo Hà Giang cũng góp phần rất quan trọng vào kết quả chung trong phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh; nhiều tin, bài, chỉ thị, công điện của trung ương, của tỉnh về phòng, chống dịch đều được các phóng viên, biên tập viên thực hiện, khai thác và truyền tải lên các loại hình báo chí của Tòa soạn, đã kịp thời khuyến cáo và nâng cao ý thức của người dân trong phòng, chống dịch Covid-19; tạo niềm tin, sự yên tâm vào sự lãnh đạo của Đảng và Nhà nước.

Tổng Biên tập Báo Hà Giang Nguyễn Trung Thu tặng Giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền phòng, chống dịch Covid-19
Tổng Biên tập Báo Hà Giang Nguyễn Trung Thu tặng Giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền phòng, chống dịch Covid-19

Phát biểu tại buổi khen thưởng, đồng chí Nguyễn Trung Thu, Tỉnh uỷ viên, Tổng Biên tập Báo Hà Giang ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của các tập thể, cá nhân trong công tác tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh. Đồng chí đề nghị toàn thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên của Báo Hà Giang tiếp tục làm tốt công tác tuyên truyền tới các tầng lớp nhân dân phòng, chống dịch Covid-19 trong tình hình mới.

                             Tin, ảnh: My Ly


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Chập điện gây cháy nhà tại xã Đông Thành

BHG - Khoảng 0 giờ 30, ngày 23.5 đã sảy ra cháy nhà tại thôn Tân Thành (xã Đông Thành, Bắc Quang). Ngôi nhà bị cháy của hộ bà Đặng Thị Vi, sinh năm 1966, là ngôi nhà sàn 4 gian. Ngọn lửa bén nhanh, lại sảy ra lúc rạng sáng nên toàn bộ tài sản đã bị thiêu rụi, ước thiệt hại gần 500 triệu đồng.

 

23/05/2020
Ra quân hưởng ứng Tháng vận động triển khai BHXH toàn dân

BHG - Tại Quyết định số 1676/QĐ-TTg ngày 21.11.2019, Thủ tướng Chính phủ đã quyết định lấy tháng 5 hàng năm là "Tháng vận động triển khai BHXH toàn dân". Sáng 23.5, tại Hà Nội, Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam phối hợp với Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam tổ chức Lễ ra quân hưởng ứng "Tháng vận động triển khai BHXH toàn dân - Tuyên truyền, vận động người dân tham gia BHXH tự nguyện". Lễ ra quân được tổ chức theo hình thức trực tuyến đến các tỉnh, thành phố. Dự hội nghị tại điểm cầu Hà Giang có Ban giám đốc BHXH tỉnh, Bưu điện tỉnh, đại diện một số sở, ngành của tỉnh.

 

23/05/2020
Bắc Mê, tiền hỗ trợ đến tay các đối tượng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

BHG - Theo kết quả rà soát, đối chiếu, lập danh sách, huyện Bắc Mê có tổng số đối tượng đề nghị hỗ trợ là 31.943 người; tổng số tiền trên 25,383 tỷ đồng. Trong đó: 54 người có công; đối tượng bảo trợ xã hội 1.848 người; đối tượng hộ nghèo 16.305 người; đối tượng hộ cận nghèo 13.736 người. Trên cơ sở rà soát, đối chiếu của các xã, thị trấn; UBND huyện đã ra quyết định phê duyệt số đối tượng, kinh phí và chuyển danh sách cho Bưu điện huyện thực hiện chi trả theo quy định...

22/05/2020
Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh, BIDV Hà Giang bàn giao nhà ở cho hộ nghèo

BHG - * Chiều 22.5, tại xã Sơn Vĩ (Mèo Vạc), Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh tổ chức bàn giao nhà ở cho gia đình anh Lầu Mí Sính, thôn Cò Súng, xã Sơn Vĩ theo chương trình xây dựng nhà ở cho người có công, cựu chiến binh nghèo, hộ nghèo khó khăn về nhà ở các xã biên giới.

 

22/05/2020