Bộ CHQS tỉnh thăm, tặng quà gia đình chính sách dịp kỷ niệm 45 năm Giải phóng miền Nam

11:46, 29/04/2020

BHG - Nhân dịp kỷ niệm 45 năm Ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30.4.1975 – 30.4.2020). Vừa qua, Đại tá Phạm Văn Khoa, Phó Chủ nhiệm Chính trị Bộ CHQS tỉnh đã thay mặt Đảng ủy, Bộ CHQS tỉnh đến thăm và tặng quà thân nhân Liệt sĩ, thương binh trực tiếp tham gia chiến dịch Hồ Chí Minh từ ngày 4.1.1975 – 30.4.1975 trên địa bàn xã Ngọc Đường, thành phố Hà Giang. 

Đại tá Phạm Văn Khoa, Phó Chủ nhiệm Chính trị Bộ CHQS tỉnh thăm, tặng quà Thương binh Sùng Mí Thàng, thôn Đoàn Kết, xã Ngọc Đường, thành phố Hà Giang
Đại tá Phạm Văn Khoa, Phó Chủ nhiệm Chính trị Bộ CHQS tỉnh thăm, tặng quà Thương binh Sùng Mí Thàng, thôn Đoàn Kết, xã Ngọc Đường, thành phố Hà Giang

Tại các điểm đến thăm và tặng quà Đại tá Phạm Văn Khoa đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống các gia đình chính sách và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc về sự hy sinh, đóng góp to lớn của các Liệt sĩ, thương binh, bệnh binh trong sự nghiệp đấu tranh, bảo vệ Tổ quốc; động viên các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, chung tay xây dựng quê hương.

 Cùng với các hoạt động của Bộ CHQS tỉnh, năm nay Ban CHQS 11 huyện, thành phố cũng tổ chức các Đoàn đến thăm và tặng quà cho thương binh, thân nhân liệt sĩ ở địa phương nơi đơn vị đóng quân.                                                        

Tin, ảnh: Quốc Hoàn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Tinh thần "chống dịch như chống giặc" của Bộ CHQS tỉnh

BHG - Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, Bộ CHQS tỉnh đã triển khai thực hiện nghiêm túc Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ,chỉ thị của Quân khu, của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; triển khai nhiều biện pháp tích cực để phòng ngừa dịch bệnh.

 

28/04/2020
Bộ CHQS tỉnh tích cực tham gia làm nhà cho người có công

BHG - Thực hiện Quyết định 1953-QĐ/TU của BTV Tỉnh ủy về việc hỗ trợ xây dựng nhà ở cho người có công, cựu chiến binh (CCB) nghèo, hộ nghèo khó khăn về nhà ở; cùng với các địa phương trong tỉnh, Bộ CHQS tỉnh đã, đang tích cực chỉ đạo các đơn vị cơ sở phát huy tinh thần tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách để đẩy nhanh tiến độ xây dựng nhà ở giúp cho người có công, CCB nghèo, hộ nghèo.

 

28/04/2020
Xã hội hóa giáo dục ở Hoàng Su Phì

BHG - Là huyện vùng cao, nguồn kinh phí dành cho giáo dục gần như 100% từ ngân sách nhà nước. Trong điều kiện nguồn đầu tư công hạn hẹp; kinh tế địa phương còn nhiều khó khăn,;chất lượng GD&ĐT giữa các hệ đào tạo, các trường trên địa bàn huyện còn chênh lệch và ngân sách chi cho giáo dục còn khiêm tốn,… thì việc thực hiện tốt công tác xã hội hóa giáo dục (XHHGD) được xem là giải pháp tích cực, góp phần giúp ngành GD&ĐT của huyện ngày một tốt hơn.

 

27/04/2020
Chung tay, góp sức phòng chống Covid-19

BHG - * Ngay từ đầu năm 2020, từ nguồn vốn ngân sách địa phương, UBND tỉnh ủy thác qua Chi nhánh Ngân hàng CSXH tỉnh (Chi nhánh) để cho hộ nghèo vay và các đối tượng chính sách là 10 tỷ đồng. Chi nhánh đã tập trung giải ngân với số tiền trên 6,8 tỷ đồng cho thành phố Hà Giang để đáp ứng nhu cầu vay vốn của người dân, đặc biệt là người lao động và những gia đình bị ảnh hưởng bởi Covid-19…

 

27/04/2020