Hà Giang

Tin gió mùa Đông Bắc

22:39, 13/03/2020

BHG - Theo Trung tâm dự báo Khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện nay có một bộ phận không khí lạnh đang di chuyển xuống phía Nam. Khoảng đêm nay 13.3, bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến các tỉnh phía Đông Bắc Bộ, gần sáng và ngày mai 14.3 sẽ ảnh hưởng đến các nơi khác ở Bắc Trung Bộ, sau đó ảnh hưởng đến một số nơi ở phía Tây Bắc Bộ.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh nên đêm nay và ngày mai ở Bắc Bộ có mưa rào và dông rải rác. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Từ ngày mai, Bắc Bộ trời chuyển lạnh với nền nhiệt độ thấp nhất khoảng 18-21 độ; riêng các tỉnh vùng núi phía Bắc từ đêm nay trời chuyển rét với nền nhiệt độ thấp nhất khoảng 16-19 độ.

                                                                      Đ.T


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Bảo hộ lao động trong mùa dịch Covid-19

BHG - Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, nhiều ngành, nghề vẫn phải tiếp tục hoạt động; trong đó có nghề giao hàng, bán hàng… là nghề tiếp xúc trực tiếp với nhiều khách hàng, dễ có nguy cơ bị lây nhiễm cao. Do đó, các doanh nghiệp cần tăng cường biện pháp bảo hộ lao động, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người lao động (NLĐ).

 

13/03/2020
Quan tâm chăm sóc, bảo vệ người cao tuổi

BHG - Công tác chăm sóc, bảo vệ người cao tuổi (NCT) là một trong những nhiệm vụ quan trọng trong thực hiện mục tiêu y tế và dân số. Do đó, trong thời gian qua, các cấp, các ngành đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho NCT, phát huy vai trò trong đời sống xã hội, góp phần xây dựng quê hương.

 

13/03/2020
Những người "gác cổng" trong cuộc chiến phòng, chống dịch Covid – 19

BHG - Cùng với tinh thần cao độ, quyết liệt của cả nước trong cuộc chiến phòng, chống dịch bệnh Covid - 19, tỉnh ta đã nhanh chóng thành lập các chốt kiểm tra y tế ở các khu vực trọng điểm có đông người qua lại. Dù phải làm việc xuyên ngày đêm với tần suất cao, nhưng các lực lượng chức năng vẫn nỗ lực hết mình để đảm đương nhiệm vụ được giao, bảo vệ an toàn sức khỏe cho mọi người dân.

 

12/03/2020
Cụm thi đua số 4 Khối Đoàn trực thuộc Tỉnh đoàn hướng ứng "Tháng thanh niên"

BHG - Sáng 12.3, tại xã Phong Quang (Vị Xuyên), Cụm thi đua số 4 Khối Đoàn trực thuộc Tỉnh đoàn phối hợp với Huyện đoàn Vị Xuyên và chính quyền địa phương tổ chức chương trình hưởng ứng "Tháng thanh niên" nhằm thi đua lập thành tích chào mừng kỷ kiệm 89 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26.3.1931 – 2020), hướng tới Đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2020 – 2025.

 

12/03/2020