Hà Giang

Tỉnh đoàn Hà Giang tiếp nhận 5.000 khẩu trang y tế phòng, chống dịch Covid-19

18:49, 19/02/2020

BHG - Ngày 19.2, tại Tỉnh đoàn Hà Giang, Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại An Lành, có địa chỉ tại cụm công nghiệp An Xá, Mỹ Xá (Nam Định) trao tặng 5.000 khẩu trang, 240 hộp khăn lau tay sát khuẩn và 200 áo rét cho Tỉnh đoàn Hà Giang.

Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại An Lành trao khẩu trang y tế và khăn lau tay sát khuẩn cho Tỉnh đoàn Hà Giang.
Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại An Lành trao khẩu trang y tế và khăn lau tay sát khuẩn cho Tỉnh đoàn Hà Giang.

Tại buổi tiếp  nhận, lãnh đạo Tỉnh đoàn đã cảm ơn Công ty đã dành tình cảm, sự quan tâm và sẻ chia kịp thời với nhân dân trong tỉnh; đồng thời đánh giá cao việc làm hết sức thiết thực của toàn thể cán bộ, công nhân viên của Công ty. Đây là món quà hết sức ý nghĩa nhằm hỗ trợ người dân phòng, chống dịch Covid – 19.

Được biết, Công Ty TNHH Đầu tư và Thương mại An Lành hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và xuất khẩu các loại vật tư y tế.  Năm 2017, Tỉnh đoàn Hà Giang và Công ty ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác. Theo đó, hai đơn vị phối hợp triển khai các hoạt động như: Giao lưu, trao đổi kinh nghiệm gắn với thực hiện cuộc vận động “Nghĩa tình biên giới hải đảo”; đảm bảo an sinh xã hội và tình nguyện vì sức khỏe cộng động; tuyên truyền nâng cao ý thức của cán bộ, đoàn viên, thanh niên về bảo vệ môi trường và nâng cao chất lượng cuộc sống, đào tạo nghề; hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp, tạo việc làm cho người lao động, ủng hộ đồng bảo nghèo khu vực giáp biên…

Tin, ảnh: Thanh Thủy


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Toàn tỉnh có 129 người được về nhà sau 14 ngày cách ly

BHG - Theo báo cáo tình hình dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp (Covid-19) của Sở Y tế Hà Giang, tính hết ngày 19.2, toàn tỉnh có 388 đối tượng bị cách ly, theo dõi tập trung và tại nhà. Trong đó 129 người có kết quả xét nghiệm âm tính và đã qua 14 ngày theo dõi, cách ly nhưng không có triệu chứng bất thường về sức khỏe nên được về nhà; 211 người tiếp tục cách ly tập trung; 28 người cách ly tại nhà.

19/02/2020
Mèo Vạc, Vị Xuyên tập trung phòng, chống cúm gia cầm

BHG - Huyện Mèo Vạc hiện có hơn 445.600 con gia cầm. Trước diễn biến phức tạp của các chủng virus cúm gia cầm đang lan rộng, huyện đang nỗ lực tập trung phòng, chống. Từ đầu tháng 1 đến nay, thế giới đã ghi nhận nhiều ổ dịch cúm gia cầm tại 11 quốc gia và vùng lãnh thổ với các chủng virus cúm gia cầm khác nhau như: A/H5N1, A/H5N6, A/H5N2, A/H5N8... Ở nước ta, đã phát hiện 1 ổ dịch cúm gia cầm A/H5N6 tại tỉnh Quảng Ninh. Hiện nay, thời tiết thay đổi bất lợi; việc tổ chức tiêm vắc - xin cúm cho đàn gia cầm trên địa bàn thực hiện thấp, nhất là đối với chăn nuôi gia cầm nông hộ. 

18/02/2020
Bộ Y tế: Khánh Hòa đủ điều kiện công bố hết dịch Covid-19

Sáng 17/2, Ban chỉ đạo Quốc gia phòng chống dịch Covid-19 (nCoV) đã thông báo diễn biến mới nhất tại các địa phương đã công bố dịch. Trong đó, Khánh Hòa đã qua 30 ngày không ghi nhận ca nhiễm Covid-19 mới và Thanh Hóa đã qua 23 ngày.

17/02/2020
Cuộc chiến chống dịch Covid-19 cho ta thấy nhiều điều

BHG - Không cần phải phân tích, ta cũng có thể thấy virus Covid-19 gây ra đã tác động xấu như thế nào đến đời sống KT – XH toàn cầu, đặc biệt là Trung Quốc. Tại Hà Giang, chúng ta rất dễ nhận thấy sự ảnh hưởng dù đến thời điểm này chưa phát hiện trường hợp nào nhiễm virus Covid-19; học sinh toàn tỉnh phải nghỉ học ít nhất trong 2 tuần...

17/02/2020