Hà Giang

Số điện thoại phục vụ phòng, chống dịch bệnh viêm phổi cấp do chủng mới của virus Corona

13:12, 02/02/2020

BHG - Thực hiện Chỉ thị 06 của Thủ tướng Chính phủ về việc tăng cường các biện pháp phòng, chống trước các diễn biến phức tạp mới của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra; sự chỉ đạo của tỉnh, ngày 2.2.2020, Sở Y tế có thông báo số 16/TB-SYT về việc cung cấp số điện thoại phục vụ phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra. Các số điện thoại do Sở Y tế cung cấp nhằm kịp thời tiếp nhận thông tin và trả lời các ý kiến liên quan đến bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona.

Dưới đây là các số điện thoại tiếp nhận thông tin của Sở Y tế:

 

 

 

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Cách phân biệt khi nhiễm virus corona và cảm lạnh thông thường

Cảm lạnh là một căn bệnh rất phổ biến ở con người đặc biệt khi giao mùa, thay đổi thời tiết. Trong trường hợp bình thường, cảm lạnh và sốt không phải là vấn đề lớn, bạn cần sử dụng thuốc hạ sốt và uống nhiều nước là có thể đỡ dần sau vài ngày, miễn là không có nhiễm trùng do vi khuẩn, virus.

31/01/2020
Khẳng định uy tín trên mỗi công trình

Xuân 2020 - Là doanh nghiệp hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực xây dựng các công trình, kinh doanh vật liệu xây dựng, khai thác đá, cát, sỏi... những năm qua, Công ty TNHH MTV Hoàng Quân 668 luôn tạo việc làm cho nhiều lao động địa phương, đóng góp vào sự phát triển kinh tế chung của huyện Bắc Mê.

 

31/01/2020
Thôn Suối Đồng 40 năm đón Tết hạ sơn

BHG - Về với bà con dân tộc Mông thôn Suối Đồng, thị trấn Việt Lâm, huyện Vị Xuyên những ngày này, ai cũng cảm nhận được hương sắc mùa Xuân đang ngập tràn mọi nơi. Xuân len lỏi trong sắc màu rực rỡ của trang phục người Mông đi chơi, đi chợ Tết, trong cái vị cay nồng của rượu ngô, trong hương thơm đặc trưng của những món ăn, cùng những trò chơi dân gian độc đáo… Tròn 40 năm, bà con dân tộc Mông thôn Suối Đồng nơi đây được đón một cái Tết no đủ, đầm ấm và hạnh phúc nơi hạ sơn.

 

31/01/2020
Huyện Vị Xuyên hỗ trợ gia đình bị cháy nhà tại xã Ngọc Minh

BHG - Vừa qua, đồng chí Đặng Thị Phượng, Phó Chủ tịch UBND huyện Vị Xuyên, đã đến thăm hỏi động viên gia đình ông Lưu Văn Giang, ở thôn Pạu, xã Ngọc Minh, không may bị cháy nhà vào rạng sáng ngày mùng 1 Tết vừa qua.  Được biết vụ cháy xảy ra lúc 5 giờ sáng, mọi người đang trong giấc ngủ, khi phát hiện, ngọn lửa đã lan cháy rất nhanh, rất may 6 người trong gia đình đã kịp chạy ra ngoài, toàn bộ ngôi nhà sàn bằng gỗ 5 gian và  tài sản đã bị cháy trụi. Theo ước tính, toàn bộ tài sản và ngôi nhà có tổng trị giá trên 250 triệu đồng. 

31/01/2020