Hà Giang

Kiểm soát giá khẩu trang, nước sát khuẩn tại Đồng Văn và Mèo Vạc

17:34, 13/02/2020

BHG - Trước diễn biến phức tạp của dịch viêm phổi cấp do virus Covid-19, nhằm tránh tình trạng tăng giá mặt hàng khẩu trang và nước sát khuẩn, Đội quản lý thị trường số 6 – Hà Giang đã tăng cường kiểm tra các quầy thuốc tân dược tại huyện Đồng Văn và Mèo Vạc.

Đội quản lý thị trường số 6 – Hà Giang kiểm tra mặt hàng nước sát khuẩn tại một quầy thuốc tân dược ở thị trấn Mèo Vạc.
Đội quản lý thị trường số 6 – Hà Giang kiểm tra mặt hàng nước sát khuẩn tại một quầy thuốc tân dược ở thị trấn Mèo Vạc.

Hiện trên địa bàn hai huyện có 13 quầy thuốc tân dược. Qua kiểm tra, rà soát và phản ảnh của bà con nhân, người mua hàng, chưa phát hiện việc tăng giá khẩu trang y tế và nước rửa tay sát khuẩn tại các quầy thuốc trên địa bàn. Tuy nhiên, hiện các quầy thuốc đang trong tình trạng thiếu hoặc không còn khẩu trang và nước sát khuẩn bán ra thị trường.

Đồng chí Cao Trung Thiệp, Đội trưởng Đội quản lý thị trường số 6 – Hà Giang cho biết: Cùng với việc kiểm tra về giá, lực lượng chức năng đã chú trọng công tác tuyên truyền, nhắc nhở đến từng quầy thuốc tân dược; niêm yết số điện thoại đường dây nóng tại các cửa hàng bán thuốc tân dược để người dân phán ánh kịp thời khi có tình trạng bán tăng giá so với giá niêm yết…

Tin, ảnh: HẢI ĐĂNG


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Cục Quản lý thị trường tỉnh trao hỗ trợ làm nhà ở tại xã Khâu Vai

BHG - Vừa qua, Cục Quản lý thị trường tỉnh cùng nhà hảo tâm tổ chức hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà ở cho người có công, CCB nghèo, hộ nghèo tại xã Khâu Vai, huyện Mèo Vạc.

13/02/2020
Việt Nam xác nhận thêm một người Vĩnh Phúc mắc viêm đường hô hấp cấp (Covid-19)

Bố bệnh nhân NTD (người được xác định dương tính với nCoV trước đó) được xác định là ca thứ 16 tại Việt Nam mắc bệnh viêm đường hô hấp do chủng mới của virus corona. Như vậy, đến nay, cả bốn người bao gồm bố, mẹ và em gái bệnh nhân NTD đều mắc bệnh Covid-19 (trước đây gọi là nCoV).

 

13/02/2020
Sức khỏe của bé gái 3 tháng tuổi nhiễm Covid-19 đã ổn định

Bệnh viện Nhi TW cho biết, sức khỏe của bé gái 3 tháng tuổi ở Vĩnh Phúc nhiễm Covid-19 đã ổn định. Bé không ho, không sốt và ăn uống tốt.

 

13/02/2020
Cháu Quế cần sự giúp đỡ

BHG - Ngày mùng 3 Tết Canh Tý, cả thôn Nà Ác, xã Phú Linh cũng như anh em họ hàng bàng hoàng khi biết tin anh Đinh Minh Tiếp 36 tuổi qua đời đột ngột, bỏ lại người mẹ già 76 tuổi ốm yếu, què một tay và một đứa con gái là Đinh Thị Quế mới 15 tuổi đang học lớp 9.

 

13/02/2020