Các nhà hảo tâm tài trợ 2 tỷ đồng xây điểm trường Lùng Vài, xã Minh Tân

11:09, 20/02/2020

BHG - Ngày 19.2, Công ty cổ phần xây dựng kiến trúc AA Corporation (Thành phố Hồ Chí Minh) và Quỹ Thời báo Kinh tế Sài Gòn (Saigon Times Foundation - STF) do ông Nguyễn Chánh Phương, Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần xây dựng kiến trúc AA làm Trưởng đoàn đã đến tặng quà và khởi công xây dựng điểm trường Mầm non thôn Lùng Vài, xã Minh Tân (Vị Xuyên).

Lãnh đạo huyện Vị Xuyên và Công ty cổ phần xây dựng kiến trúc AA, cấp ủy chính quyền xã Minh Tân khởi công công trình.
Lãnh đạo huyện Vị Xuyên và Công ty cổ phần xây dựng kiến trúc AA, cấp ủy chính quyền xã Minh Tân khởi công công trình.

Điểm trường được xây dựng với quy mô 600m2, gồm 3 phòng học, một phòng nghỉ giáo viên, một bếp ăn, nhà vệ sinh, sân chơi và đồ dùng học tập. Tổng số kinh phí được tài trợ là trên 2 tỷ đồng. Đây là món quà ý nghĩa nhằm động viên, khích lệ tập thể cán bộ, giáo viên, học sinh vùng cao điểm trường thôn Lùng Vài có điều kiện cơ sở vật chất tốt hơn trong quá trình học tập và rèn luyện. Tại Lễ khởi công, đoàn từ thiện đã tặng 73 suất quà cho các em học sinh điểm trường. Nhân dịp này, Công ty cổ phần xây dựng kiến trúc AA và Phòng GD&DT đã ký kết tài trợ điểm trường Mầm non Lùng Vài, đồng thời trao tặng 100 suất học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học, mỗi suất quà trị giá 2 triệu đồng.

Đại diện Quỹ Thời báo Kinh tế Sài Gòn trao học bổng cho các em học sinh.
Đại diện Quỹ Thời báo Kinh tế Sài Gòn trao học bổng cho các em học sinh.

          Tin ảnh: Vi Khiết (huyện Vị Xuyên)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Bộ đội Biên phòng tỉnh kiểm tra, động viên các chốt chống dịch nCoV (Covid-19) trên biên giới

BHG - Trong 2 ngày 18 và 19.2, đoàn công tác của BCH Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh đã đi kiểm tra, động viên cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại 12 chốt kiểm soát lâm thời, phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn 2 đồn Biên phòng Xín Cái và Sơn Vĩ, huyện Mèo Vạc.

 

20/02/2020
Mèo Vạc thực hiện tốt các biện pháp phòng dịch nCoV (Covid-19)

BHG - Nhằm chủ động phòng chống dịch covid – 19 bùng phát trên địa bàn huyện, Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh huyện Mèo Vạc đã chỉ đạo các xã, thị trấn rà soát, thống kê số công dân đi lao động trong và ngoài nước, đặc biệt là công dân trở về từ Trung Quốc, những nơi có dịch để tiến hành khám, sàng lọc sức khỏe.

 

20/02/2020
Tỉnh đoàn Hà Giang tiếp nhận 5.000 khẩu trang y tế phòng, chống dịch Covid-19

BHG - Ngày 19.2, tại Tỉnh đoàn Hà Giang, Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại An Lành, có địa chỉ tại cụm công nghiệp An Xá, Mỹ Xá (Nam Định) trao tặng 5.000 khẩu trang, 240 hộp khăn lau tay sát khuẩn và 200 áo rét cho Tỉnh đoàn Hà Giang.

 

19/02/2020
Toàn tỉnh có 129 người được về nhà sau 14 ngày cách ly

BHG - Theo báo cáo tình hình dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp (Covid-19) của Sở Y tế Hà Giang, tính hết ngày 19.2, toàn tỉnh có 388 đối tượng bị cách ly, theo dõi tập trung và tại nhà. Trong đó 129 người có kết quả xét nghiệm âm tính và đã qua 14 ngày theo dõi, cách ly nhưng không có triệu chứng bất thường về sức khỏe nên được về nhà; 211 người tiếp tục cách ly tập trung; 28 người cách ly tại nhà.

19/02/2020