"Xuân Biên phòng - Ấm lòng dân bản" tại Hoàng Su Phì

10:31, 13/01/2020

BHG – Vừa qua, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh phối hợp với Trường THPT Trương Định (Hà Nội) tổ chức Chương trình “Xuân Biên phòng - Ấm lòng dân bản” tại địa bàn 3 xã biên giới Thàng Tín, Pố Lồ và Thèn Chu Phìn (Hoàng Su Phì) thuộc địa bàn Đồn Biên phòng Thàng Tín quản lý.

Bà con nhân dân và cán bộ chiến sĩ Đồn Biên phòng Thàng Tín tham gia thi gói bánh chưng.
Bà con nhân dân và cán bộ chiến sĩ Đồn Biên phòng Thàng Tín tham gia thi gói bánh chưng.

Chương trình "Xuân Biên phòng - Ấm lòng dân bản” năm 2020 đã tổ chức các hoạt động văn hóa - văn nghệ, thi gói bánh chưng, thi đấu các trò chơi dân gian... với sự tham gia của đông đảo bà con các dân tộc trên địa bàn 3 xã tham gia. Tại Chương trình Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh và trường PTTH Trương Định đã tặng nhân dân và học sinh trên địa bàn quà Tết, chăn ấm, quần áo, sách vở cho học sinh, bánh chưng xanh và bánh kẹo với tổng trị giá gần 300 triệu đồng.

Tin, ảnh: Tiến Thắng (BĐBP tỉnh)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Thông báo Tổ chức Hội Báo xuân Hà Giang năm Canh Tý - 2020

BHG - Thực hiện Công văn số 96/CV-HNBVN, ngày 05 tháng 07 năm 2019 của Hội Nhà báo Việt Nam V/v tổ chức Hội báo toàn quốc và Hội báo Xuân địa phương năm 2020 và Kế hoạch số 303/KH-UBND, ngày 30/12/2019 của UBND tỉnh về tổ chức các hoạt động mừng Đảng, mừng xuân chào đón năm mới và Tết nguyên đán Canh Tý - 2020;

 

13/01/2020
Bắc Quang nâng cao chất lượng lao động nông thôn

BHG - Đào tạo nghề (ĐTN) nông nghiệp cho lao động nông thôn (LĐNT) là mục tiêu chiến lược được cấp ủy, chính quyền huyện Bắc Quang đặc biệt quan tâm. Bởi đây chính là yếu tố quan trọng, góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa nông nghiệp, nông thôn.

 

12/01/2020
Tăng cường quản lý đô thị trên địa bàn thành phố

BHG - Sau 10 năm thành lập, thành phố Hà Giang đã có nhiều đổi thay rõ nét theo hướng văn minh, hiện đại; công tác quản lý đô thị trên mọi lĩnh vực được cấp ủy, chính quyền từ tỉnh, thành phố, các xã, phường đặc biệt quan tâm với mục tiêu để thành phố sớm được công nhận đạt tiêu chí đô thị loại II trong thời gian tới và trước mắt chuẩn bị cho nhân dân đón Tết Nguyên đán và chào mừng Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội lần thứ XIII của Đảng.

 

10/01/2020
Hiệu quả mô hình "Biến rác thải tại nhà thành tiền"

BHG - Đó là cách làm tuy đơn giản nhưng mang lại hiệu quả thiết thực, không những vừa bảo vệ môi trường, mà còn thu hút đông đảo chị em tham gia vào tổ chức hội và giúp đỡ nhau mỗi khi hoạn nạn, khó khăn. Với tên gọi "Biến rác thải tại nhà thành tiền", chỉ trong thời gian ngắn, mô hình đã tạo sức lan tỏa rộng khắp các chi hội phụ nữ của thành phố Hà Giang.

 

10/01/2020