Khẳng định uy tín trên mỗi công trình

16:14, 31/01/2020

Xuân 2020 - Là doanh nghiệp hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực xây dựng các công trình, kinh doanh vật liệu xây dựng, khai thác đá, cát, sỏi... những năm qua, Công ty TNHH MTV Hoàng Quân 668 luôn tạo việc làm cho nhiều lao động địa phương, đóng góp vào sự phát triển kinh tế chung của huyện Bắc Mê.

Khu vui chơi dành cho thiếu nhi do Công ty Hoàng Quân 668 thi công.
Khu vui chơi dành cho thiếu nhi do Công ty Hoàng Quân 668 thi công.

Luôn coi trọng chữ tín nên Công ty TNHH MTV Hoàng Quân 668 được nhiều cơ quan, các ngành, địa phương trong huyện biết đến. Công ty đã thực hiện nhiều công trình trọng điểm như: Xây dựng sân vận động huyện Bắc Mê, khu vui chơi thể thao trung tâm huyện; các công trình đường giao thông nông thôn trên địa bàn các xã, thị trấn…

Ông Bùi Văn Dương, Giám đốc Công ty chia sẻ: Công ty có đội ngũ kỹ sư ưu tú, công nhân kỹ thuật lành nghề, nhiều kinh nghiệm nên chất lượng, tiến độ công trình luôn đảm bảo. Từ đó, Công ty luôn trúng thầu thi công các công trình có vốn lớn, đòi hỏi khắt khe về kỹ thuật, tiến độ. 100% các công trình do Công ty thi công đều đảm bảo chất lượng, mỹ thuật; thu nhập bình quân của người lao động đạt từ 7 - 10 triệu đồng/tháng.

Sân vận động trung tâm huyện trong giai đoạn hoàn thiện.
Sân vận động trung tâm huyện trong giai đoạn hoàn thiện.

Phương châm hoạt động của Công ty là dù trong điều kiện nào vẫn giữ vững chữ tín, chú trọng chất lượng, đảm bảo tiến độ công trình. Công ty luôn tâm niệm, trong thời điểm càng khó khăn, mức độ cạnh tranh càng gay gắt, thì chỉ có những công trình an toàn, tiết kiệm và bền vững mới có thể tồn tại lâu dài. Vậy nên, ở mỗi công trình, Công ty luôn xây dựng kế hoạch thi công trong thời gian ngắn nhất mà vẫn đảm bảo chất lượng.

Song song với hoạt động trong lĩnh vực xây dựng cơ bản, Công ty TNHH MTV Hoàng Quân 668  luôn quan tâm đến công tác an sinh xã hội, thường xuyên tham gia ủng hộ các chương trình xóa đói, giảm nghèo, xây dựng nhà tình nghĩa, giúp đỡ học sinh nghèo vượt khó...

Bài, ảnh: VĂN QUÂN


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Thôn Suối Đồng 40 năm đón Tết hạ sơn

BHG - Về với bà con dân tộc Mông thôn Suối Đồng, thị trấn Việt Lâm, huyện Vị Xuyên những ngày này, ai cũng cảm nhận được hương sắc mùa Xuân đang ngập tràn mọi nơi. Xuân len lỏi trong sắc màu rực rỡ của trang phục người Mông đi chơi, đi chợ Tết, trong cái vị cay nồng của rượu ngô, trong hương thơm đặc trưng của những món ăn, cùng những trò chơi dân gian độc đáo… Tròn 40 năm, bà con dân tộc Mông thôn Suối Đồng nơi đây được đón một cái Tết no đủ, đầm ấm và hạnh phúc nơi hạ sơn.

 

31/01/2020
Cách phân biệt khi nhiễm virus corona và cảm lạnh thông thường

Cảm lạnh là một căn bệnh rất phổ biến ở con người đặc biệt khi giao mùa, thay đổi thời tiết. Trong trường hợp bình thường, cảm lạnh và sốt không phải là vấn đề lớn, bạn cần sử dụng thuốc hạ sốt và uống nhiều nước là có thể đỡ dần sau vài ngày, miễn là không có nhiễm trùng do vi khuẩn, virus.

31/01/2020
Huyện Vị Xuyên gặp mặt sinh viên tiêu biểu

BHG - Sáng 30.1, (mùng 6 Tết Canh Tý) huyện Vị Xuyên tổ chức gặp mặt sinh viên tiêu biểu là con em trong huyện. Tới dự và động viên các sinh viên có đồng chí Vi Hữu Cầu, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Huyện ủy; lãnh đạo Hội Khuyến học tỉnh...

30/01/2020
Hồi sinh Voọc mũi hếch

Xuân 2020 - Voọc mũi hếch là một trong những loài linh trưởng quý hiếm nhất trên thế giới và hiện còn khoảng 200 cá thể, chủ yếu sinh sống ở vùng rừng núi Hà Giang. Những năm qua, Tổ chức Bảo tồn động, thực vật hoang dã Quốc tế (FFI) đã phối hợp với Chi cục Kiểm lâm triển khai Dự án bảo tồn Voọc mũi hếch, giúp loài vật quý này thoát khỏi nguy cơ tuyệt chủng.

 

30/01/2020