Hà Giang

Bảo hiểm Nhân thọ Dai - ichi trao quà khuyến học cho trẻ em xã Quảng Ngần

14:28, 07/01/2020

BHG - Ngày 6.1, tại trường PTDTBT Tiểu học Và THCS Quảng Ngần, xã Quảng Ngần (Vị Xuyên) quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp của công ty Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) Dai – ichi Life Việt Nam phối hợp cùng Ngân hàng Bưu điện Liên Việt tổ chức chương trình “Kết nối yêu thương – Tình thương cho em 2020.

Lãnh đạo công ty BHNT Dai- ichi và Ngân hàng Bưu điện Liên Việt trao học bổng và quà cho các em học sinh Quảng Ngần.
Lãnh đạo công ty BHNT Dai- ichi và Ngân hàng Bưu điện Liên Việt trao học bổng và quà cho các em học sinh Quảng Ngần.

Đây là chương trình thứ 2 nằm trong chuỗi hoạt động cộng đồng Kết nối triệu yêu thương - Tình thương cho em” do Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp của Công ty BHNT Dai-ichi Life Việt Nam tài trợ và phối hợp với Ngân hàng Bưu điện Liên Việt triển khai – trao tặng gần 1.200 học bổng và quà tặng với tổng trị giá trên 700 triệu đồng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh thành trên toàn quốc.

Công ty BHNT Dai – ichi trao những học bổng góp phần tiếp sức cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đến trường
Công ty BHNT Dai – ichi trao những học bổng góp phần tiếp sức cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đến trường

Với mong muốn góp phần tiếp sức cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đến trường, công ty BHNT Dai – ichi Life Việt Nam đã trao tặng 360 suất học bổng và quà tặng với tổng trị giá gần 200 triệu đồng cho các em học sinh nghèo học giỏi tại trường PTDTBT TH và THCS Quảng Ngần. Mỗi phần quà bao gồm 1 suất học bổng 500.000 đồng và áo mưa trị giá 50.000 đồng.

                                                Tin, ảnh: Trọng Toan


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh khánh thành cầu dân sinh ở Xín Mần

BHG - Vừa qua, Huyện đoàn Xín Mần phối hợp với T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cùng các đơn vị tài trợ tổ chức khánh thành công trình thanh niên – Cầu dân sinh và chương trình tình nguyện với chủ đề "Đông ấm yêu thương" tại 2 xã Nà Chì và Quảng Nguyên (Xín Mần). Được sự hỗ trợ kinh phí 110 triệu đồng từ T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cùng với sự chung tay "góp công, góp sức" của đoàn viên, thanh niên và nhân dân trên địa bàn, sau hơn 1 tháng triển khai xây dựng cầu dân sinh nối 2 thôn Nặm Sái và Nguyên Thành (xã Nà Chì) đã được hoàn thành và đưa vào sử dụng. 

31/12/2019
Chương trình phát thanh Báo Hà Giang Điện tử ngày 30.12

BHG - Trong Chương trình hôm nay, ngày 30 tháng 12, chúng tôi sẽ gửi đến quý vị và các bạn những nội dung chính sau đây: Tổng kết phong trào thi đua và công tác khen thưởng năm 2019, phát động phong trào thi đua năm 2020; Chủ tịch UBND tỉnh thăm, động viên các gia đình nạn nhân vụ tai nạn lao động tại xã Tụ Nhân, Hoàng Su Phì; Đại hội Liên đoàn Bóng đá Hà Giang lần thứ nhất; Bánh trưng gù, kết tinh văn hóa truyền thống…

31/12/2019
Thành quả nổi bật của ngành Y tế

BHG - Năm qua, tập thể lãnh đạo và cán bộ, công chức, viên chức ngành Y tế đã không ngừng nỗ lực, phát huy truyền thống đoàn kết, năng động, sáng tạo, quyết tâm đổi mới, khắc phục mọi khó khăn; tăng cường công tác lãnh, chỉ đạo, điều hành và tổ chức thực hiện nhiệm vụ với sự đồng thuận, quyết tâm cao nên đã giành được những kết quả khả quan.

 

31/12/2019
Công an 2 tỉnh Hà Giang, Cao Bằng thực hiện Chương trình tình nguyện mùa Đông

BHG - Vừa qua, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Hà Giang phối hợp với Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Cao Bằng tổ chức thực hiện chương trình tình nguyện mùa Đông tại xã Thạch Lâm, huyện Bảo Lâm, tỉnh Cao Bằng và xã Yên Cường, huyện Bắc Mê, tỉnh Hà Giang.

31/12/2019