Trao quà của Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy cho học sinh khó khăn ở Mèo Vạc

16:50, 10/12/2019

BHG - Chiều 10.12, đồng chí Trần Quang Minh, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy Mèo Vạc đã trao quà của đồng chí Sùng Minh Sính, ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy cho học sinh 2 trường PTDTBT Tiểu học xã Thượng Phùng và Khâu Vai.

Bí thư Huyện ủy Mèo Vạc Trần Quang Minh trao quà của Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy cho đại diện 2 trường PTDTBT Tiểu học Thượng Phùng và Khâu Vai.
Bí thư Huyện ủy Mèo Vạc Trần Quang Minh trao quà của Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy cho đại diện 2 trường PTDTBT Tiểu học Thượng Phùng và Khâu Vai.

Các suất quà gồm 1 bộ máy vi tính, 200 chăn ấm, 200 chiếu, 200 bộ màn, và 400 gối ngủ, tổng trị giá gần 150 triệu đồng. Hiện nay 2 trường trên có tổng hơn 1.600 học sinh, trong đó gần 700 em học sinh bán trú. Trao quà và phát biểu, Bí thư Huyện ủy Mèo Vạc Trần Quang Minh cảm ơn những món quà của Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy đã quan tâm, giúp đỡ chia sẻ với khó khăn của các học sinh dân tộc thiểu số vùng sâu, vùng xa. Đây là những phần quà mang ý nghĩa thiết thực, sẽ hỗ trợ các em đang theo học tại 2 trường bán trú từng bước cải thiện cuộc sống, động viên khích lệ học sinh vượt khó, vươn lên trong học tập.

Tin, ảnh: Minh Đức


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Chương trình từ thiện "Mùa đông yêu thương"

BHG - Cán bộ, công chức Viện Kiểm sát nhân dân thành phố Hà Giang và các nhà hảo tâm vừa tổ chức chương trình từ thiện "Mùa đông yêu thương" tại xã Cán Chu Phìn và xã Khâu Vai (Mèo Vạc). Với sự đóng góp của cán bộ, công chức và sự ủng hộ của các nhà hảo tâm, Đoàn đã trao 25 triệu đồng hỗ trợ xây dựng nhà vệ sinh Trường Tiểu học Ha Ía...

10/12/2019
Tăng cường đảm bảo an toàn thực phẩm với thức ăn đường phố

BHG - Ngày 6.12.2019, UBND tỉnh có Công văn số 3971/UBND-VHXH về việc đảm bảo an toàn thực phẩm đối với thức ăn đường phố, gửi Sở Y tế và UBND các huyện, thành phố. Theo đó, thực hiện chỉ đạo của Văn phòng Chính phủ về việc đảm bảo an toàn thực phẩm đối với thức ăn đường phố.

10/12/2019
Đoàn viên, thanh niên huyện Quản Bạ tích cực tham gia phong trào tình nguyện

BHG - Với tinh thần "Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên", màu áo xanh tình nguyện của đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) huyện Quản Bạ có mặt ở hầu hết các thôn, bản; từ vùng sâu, vùng xa đến biên giới. Các phong trào xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng được tổ chức sôi nổi trong hầu hết các lĩnh vực; thu hút hàng chục nghìn lượt ĐVTN tham gia và đem lại nhiều hiệu quả thiết thực.

 

10/12/2019
Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm bếp ăn trường học ở Yên Minh

BHG - Xác định công tác đảm bảo Vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP) có vai trò quan trọng trong bữa ăn hàng ngày ở trường cho học sinh. Thời gian qua, ngành Giáo dục huyện Yên Minh luôn chú trọng, quan tâm công tác đảm bảo VSATTP ở các trường học có tổ chức nấu ăn bán trú; qua đó, giúp học sinh luôn được đảm bảo an toàn và chất lượng, tạo điều kiện cho các em được học tập, chăm sóc một cách tốt nhất.

 

10/12/2019