Hà Giang

Chương trình từ thiện "Mùa đông yêu thương"

15:19, 10/12/2019

BHG - Cán bộ, công chức Viện Kiểm sát nhân dân thành phố Hà Giang và các nhà hảo tâm vừa tổ chức chương trình từ thiện “Mùa đông yêu thương” tại xã Cán Chu Phìn và xã Khâu Vai (Mèo Vạc).

Cán bộ, công chức Viện Kiểm sát nhân dân thành phố Hà Giang tặng quà học sinh xã Khâu Vai (Mèo Vạc).
Cán bộ, công chức Viện Kiểm sát nhân dân thành phố Hà Giang tặng quà học sinh xã Khâu Vai (Mèo Vạc).

Với sự đóng góp của cán bộ, công chức và sự ủng hộ của các nhà hảo tâm, Đoàn đã trao 25 triệu đồng hỗ trợ xây dựng nhà vệ sinh Trường Tiểu học Ha Ía, xã Cán Chu Phìn; trao 58 suất quà cho học sinh Mầm non và Tiểu học của điểm trường Trù Lủng Dưới, xã Khâu Vai… tổng giá trị 45,1 triệu đồng.

Tin, ảnh: Lò Thị Hồng Vân (Viện KSND thành phố Hà Giang)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Tăng cường đảm bảo an toàn thực phẩm với thức ăn đường phố

BHG - Ngày 6.12.2019, UBND tỉnh có Công văn số 3971/UBND-VHXH về việc đảm bảo an toàn thực phẩm đối với thức ăn đường phố, gửi Sở Y tế và UBND các huyện, thành phố. Theo đó, thực hiện chỉ đạo của Văn phòng Chính phủ về việc đảm bảo an toàn thực phẩm đối với thức ăn đường phố.

10/12/2019
Đoàn viên, thanh niên huyện Quản Bạ tích cực tham gia phong trào tình nguyện

BHG - Với tinh thần "Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên", màu áo xanh tình nguyện của đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) huyện Quản Bạ có mặt ở hầu hết các thôn, bản; từ vùng sâu, vùng xa đến biên giới. Các phong trào xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng được tổ chức sôi nổi trong hầu hết các lĩnh vực; thu hút hàng chục nghìn lượt ĐVTN tham gia và đem lại nhiều hiệu quả thiết thực.

 

10/12/2019
Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm bếp ăn trường học ở Yên Minh

BHG - Xác định công tác đảm bảo Vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP) có vai trò quan trọng trong bữa ăn hàng ngày ở trường cho học sinh. Thời gian qua, ngành Giáo dục huyện Yên Minh luôn chú trọng, quan tâm công tác đảm bảo VSATTP ở các trường học có tổ chức nấu ăn bán trú; qua đó, giúp học sinh luôn được đảm bảo an toàn và chất lượng, tạo điều kiện cho các em được học tập, chăm sóc một cách tốt nhất.

 

10/12/2019
Quán triệt đội ngũ lái xe vận tải khách hàng tuyệt đối không uống rượu, bia, dùng chất kích thích khi làm việc

BHG - Để công tác phục vụ vận chuyển khách trong các dịp lễ, tết năm 2020 đảm bảo trật tự, an toàn và đáp ứng kịp thời nhu cầu đi lại của nhân dân, vừa qua, Sở Giao thông Vận tải đã xây dựng Kế hoạch 115/KH – SGTVT, ngày 29.11.2019 về việc tổ chức triển khai phục vụ vận tải khách hàng trên địa bàn, cụ thể như sau:

10/12/2019