Hà Giang

Trao tặng 10 máy tính cho Trường PTDT Nội trú Mèo Vạc

16:19, 22/11/2019

BHG - Ngày 21.11, trong chuyến nghiên cứu thực tế tại tỉnh Hà Giang, Lớp Bồi dưỡng ngạch Chuyên viên cao cấp khóa XIII - 2019, Học viện Hành chính Quốc gia Hồ Chí Minh đã đến thăm và tặng quà Trường PTDT Nội trú huyện Mèo Vạc.

Lớp Bồi dưỡng ngạch Chuyên viên cao cấp trao 10 bộ vi tính cho Trường PTDT Nội trú huyện
Lớp Bồi dưỡng ngạch Chuyên viên cao cấp trao 10 bộ vi tính cho Trường PTDT Nội trú huyện

Đoàn đã thăm, giao lưu văn nghệ, tìm hiểu đời sống sinh hoạt, học tập của học sinh của trường. Đồng thời trao tặng nhà trường 10 bộ máy vi tính mới. Đây là món quà có ý nghĩa hết sức thiết thực, giúp cho thầy và trò nhà trường có thêm trang thiết bị phục vụ việc dạy và học tập, từng bước nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo ở vùng cao.

Tin, ảnh: Minh Đức


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Xác minh thân nhân liệt sỹ hi sinh trong trận đánh phố Ghẽ (Hải Dương) năm 1946 – 1947

BHG - Vừa qua, UBND tỉnh Hải Dương có Công văn số 3966/UBND-VP về việc xác minh thân nhân thờ cúng liệt sỹ hi sinh trong trận đánh phố Ghẽ (Hải Dương) thời kỳ kháng chiến chống thực dân Pháp, năm 1946 – 1947.

22/11/2019
Hội thảo thực trạng kết hôn trẻ em và xâm hại tình dục trẻ em

BHG - Ngày 21.11, tại Nhà khách Hà An, Sở Lao động – TB&XH phối hợp với tổ chức Plan tại Hà Giang tổ chức Hội thảo thực trạng kết hôn trẻ em, xâm hại tình dục trẻ em và chia sẻ kế hoạch triển khai dự án trên địa bàn tỉnh Hà Giang.

 

22/11/2019
Chung tay xây dựng nhà ở cho người có công

BHG - Xác định chương trình hỗ trợ xây dựng nhà ở cho các đối tượng chính sách, hộ nghèo trên địa bàn tỉnh là một trong những nhiệm vụ trọng tâm, góp phần giảm nghèo và giúp các hộ an cư lạc nghiệp, cũng như đảm bảo AN – QP, trật tự an toàn xã hội; thời gian qua, Công an tỉnh đang nỗ lực đẩy nhanh tiến độ những nội dung công việc được giao, giúp người có công, cựu chiến binh (CCB) nghèo, hộ nghèo có khó khăn về nhà ở trên địa bàn tỉnh sớm có nhà ở kiên cố; ổn định cuộc sống, yên tâm lao động sản xuất, phát triển kinh tế.

 

22/11/2019
Hội thảo nhân rộng mô hình nhóm cha mẹ, nhóm tiết kiệm và vay vốn thôn bản

BHG - Ngày 21.11, tại Nhà khách Hà An, Hội LHPN tỉnh phối hợp với Dự án Plan Việt Nam tổ chức Hội thảo nhân rộng mô hình nhóm cha mẹ, nhóm tiết kiệm và vay vốn thôn bản cho các huyện ngoài Dự án Plan. Dự Hội thảo lãnh đạo Văn phòng Plan Hà Giang; lãnh đạo các sở, ngành và ban điều hành Dự án tại các huyện; Hội Liên hiệp phụ nữ huyện và các xã thuộc vùng Dự án…

 

21/11/2019