Hà Giang

Công an tỉnh hỗ trợ xây nhà ở cho hộ nghèo tại huyện Quản Bạ

15:31, 14/11/2019

BHG - Ngày 13.11, các đơn vị gồm: Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Phòng tổ chức cán bộ và Thanh tra Công an tỉnh phối hợp với Công an huyện Quản Bạ và UBND xã Cao Mã Pờ trao 17 triệu đồng và giúp đỡ nhân công làm nhà cho 5 hộ dân trên địa bàn xã gồm hộ ông Chẩn Vần Sài, Chảo Lồng Quẩy, Giàng Quáng Diu, Hạng Sào Cáng và Sùng Thìn Thanh. Đây là các hộ nghèo thuộc xã biên giới khó khăn về nhà ở đã được nhận hỗ trợ xây nhà mới theo mẫu truyền thống, phù hợp với phong tục tập quán sinh hoạt của nhân dân địa phương. Việc làm thiết thực với tính thần “tương thân tương ái” của cán bộ, chiến sĩ các đơn vị trong Công an tỉnh là hoạt động thiết thực chào mừng đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2020 – 2025 và Chương trình triển khai thực hiện hỗ trợ xây nhà cho người có công, cựu chiến binh nghèo, hộ nghèo có khó khăn về nhà ở trên địa bàn tỉnh Hà Giang.

Lãnh đạo các đơn vị trao tiền hỗ trợ xây nhà cho ông Chẩn Vần Sài, xã Cao Mã Pờ
Lãnh đạo các đơn vị trao tiền hỗ trợ xây nhà cho ông Chẩn Vần Sài, xã Cao Mã Pờ

                                                                                                Trung Thực

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Yên Minh phấn đấu hoàn thành hỗ trợ xây dựng 130 ngôi nhà cho người dân trong năm nay

BHG - Thực hiện Chương trình hỗ trợ xây dựng nhà ở kiên cố cho người có công (NCC), cựu chiến binh (CCB) nghèo và hộ nghèo các xã biên giới. Đến nay cấp ủy, chính quyền huyện Yên Minh đang tích cực triển khai thực hiện bằng nhiều cách làm sáng tạo, thiết thực và ý nghĩa.

 

14/11/2019
Gặp mặt các nạn nhân da cam/điô-xin đi điều dưỡng tại Làng Hữu nghị Việt Nam

BHG - Chiều 13.11, tại Hội trường Liên đoàn Lao động tỉnh, Hội Cựu chiến binh (CCB) tỉnh tổ chức gặp mặt CCB bị nhiễm chất độc da cam/điô-xin đi điều dưỡng tại Làng Hữu nghị Việt Nam (HNVN) năm 2019. Tới dự có đại diện lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh; Hội CCB tỉnh, Hội Nạn nhân chất độc da cam/điôxin và đại diện Làng HNVN.

 

14/11/2019
Lãnh đạo huyện Vị Xuyên kiểm tra tiến độ xây dựng nhà ở cho hộ nghèo tại xã biên giới

BHG - Ngày 13.11, đồng chí Vi Hữu Cầu, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Huyện ủy Vị Xuyên đã kiểm tra tiến độ xây dựng nhà ở cho CCB nghèo và hộ nghèo tại xã biên giới Minh Tân. Minh Tân là xã có số nhà được hỗ trợ xây dựng nhiều nhất của huyện Vị Xuyên với 27 nhà. Trong đó, hộ CCB nghèo là 5 nhà; hộ nghèo khu vực biên giới là 22 nhà. Thời gian qua, Chương trình xây dựng nhà ở cho CCB nghèo và hộ nghèo biên giới được cấp ủy...

13/11/2019
Xã biên giới Thượng Phùng bàn giao 5 nhà hỗ trợ hộ nghèo

BHG - Thực hiện Chương trình hỗ trợ nhà ở cho người có công, cựu chiến binh nghèo, hộ nghèo các xã biên giới của tỉnh theo Quyết định 1953 của Tỉnh ủy. Xã biên giới Thượng Phùng (Mèo Vạc) đã rà soát, xác định trong giai đoạn 2019 – 2020 trên địa bàn xã có 40 hộ nghèo cần hỗ trợ về nhà ở. Trong đó năm 2019 thực hiện 20 hộ, năm 2020 thực hiện 20 hộ.

 

13/11/2019