Bắc Quang tổ chức Hội thi "Tuyên truyền giảm thiểu tảo hôn, hôn nhân cận huyết, giảm thiểu bạo lực, xâm hại phụ nữ và trẻ em"

16:22, 23/11/2019

BHG - Trong 2 ngày 21 - 22.11, Sở VHTT&DL phối hợp với UBND huyện Bắc Quang tổ chức Hội thi "Tuyên truyền giảm thiểu tảo hôn, hôn nhân cận huyết, giảm thiểu tình trạng bạo lực, xâm hại phụ nữ và trẻ em.

Một tiết mục dự thi tại hội thi
Một tiết mục dự thi tại hội thi

Tham gia hội thi có 20 đội đến từ các xã, thị trấn trong huyện. Bằng kiến thức, kỹ năng và sự hiểu biết, các đội đã hoàn thành xuất sắc qua 3 phần thi: Màn chào hỏi; phần trả lời câu hỏi trắc nghiệm; phần diễn tiểu phẩm.

Tổng kết hội thi,  Ban Tổ chức  đã lựa chọn và trao giải Nhất cho đội Thị trấn Việt Quang; 2 giải Nhì thuộc về 2 xã Việt Vinh và Quang Minh; 3 đội đạt giải Ba gồm đội xã Tân Lập, Tân Quang, Tân Thành. Ban Tổ chức cũng trao giải Khuyến khích và các giải phụ  tại hội thi.

Triệu Thị Tình (Sở VHTTDL Hà Giang)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Ngày hội hiến máu tình nguyện "Giọt hồng mùa Tam giác mạch"

BHG - Sáng 23.11, tại Quảng trường 26.3, Ban chỉ đạo Vận động hiến màu tình nguyện tỉnh Hà Giang phối hợp với Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương tổ chức Ngày hội hiến máu tính nguyện "Giọt hồng mùa Tam giác mạch" năm 2019. Tới dự có đồng chí Trần Đức Quý, Tỉnh ủy viên, Phó chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Vận động hiến máu tình nguyện...

23/11/2019
Phát huy vai trò Hội Chữ thập đỏ trong đảm bảo an sinh xã hội

BHG - Bằng những hoạt động ý nghĩa và thiết thực, những năm qua, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh đã phát huy tốt vai trò nòng cốt, cầu nối trong các hoạt động cứu trợ nhân đạo tại địa phương; góp phần thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, đặc biệt là tại các xã khó khăn, vùng sâu, vùng xa, biên giới.

 

22/11/2019
Đời sống vùng đồng bào Mông thêm khởi sắc

BHG - Là dân tộc chiếm tỷ lệ lớn nhất, với trên 32% dân số toàn tỉnh, những năm qua, được sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, đặc biệt từ khi triển khai Chỉ thị 45-CT/TW, ngày 23.9.1994 của BCH T.Ư Đảng về một số công tác ở vùng dân tộc Mông; đến nay, đời sống kinh tế, văn hoá, xã hội ở vùng đồng bào dân tộc Mông trên địa bàn tỉnh đã có những tiến bộ rõ rệt; tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững; bản sắc văn hóa tốt đẹp của đồng bào được duy trì và phát huy.

 

22/11/2019
Chung tay xây dựng nhà ở cho người có công

BHG - Xác định chương trình hỗ trợ xây dựng nhà ở cho các đối tượng chính sách, hộ nghèo trên địa bàn tỉnh là một trong những nhiệm vụ trọng tâm, góp phần giảm nghèo và giúp các hộ an cư lạc nghiệp, cũng như đảm bảo AN – QP, trật tự an toàn xã hội; thời gian qua, Công an tỉnh đang nỗ lực đẩy nhanh tiến độ những nội dung công việc được giao, giúp người có công, cựu chiến binh (CCB) nghèo, hộ nghèo có khó khăn về nhà ở trên địa bàn tỉnh sớm có nhà ở kiên cố; ổn định cuộc sống, yên tâm lao động sản xuất, phát triển kinh tế.

 

22/11/2019