39 người thiệt mạng tại Anh là công dân Việt Nam

10:33, 08/11/2019

Tối 7/11, Cổng thông tin điện tử Bộ Công an đã đăng thông cáo báo chí về vụ việc 39 nạn nhân thiệt mạng trong container tại Anh, theo đó:

Sau một thời gian tích cực phối hợp, kiểm tra, so sánh đặc điểm nhận dạng cá nhân, đến 20 giờ 00 ngày 7/11/2019, Bộ Công an Việt Nam và cơ quan thực thi pháp luật của Vương quốc Anh xác định 39 nạn nhân thiệt mạng trong container, được phát hiện tại hạt Essex, Đông Bắc London, Vương quốc Anh vào ngày 23/10/2019 đều là người Việt Nam.

    39 công dân này có hộ khẩu thường trú tại Hải Phòng, Hải Dương, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Thừa Thiên - Huế.

     tin chinh thuc: 39 nguoi thiet mang tai anh la cong dan viet nam hinh 1
    Chiếc xe container - nơi phát hiện 39 nạn nhân xấu số.

    Bộ Công an Việt Nam rất lấy làm tiếc và xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới gia đình các nạn nhân và mong gia đình các nạn nhân sớm vượt qua những đau thương, mất mát to lớn này.

    "Hiện, các cơ quan chức năng của Việt Nam đang khẩn trương phối hợp với các cơ quan chức năng Vương quốc Anh thực hiện công tác bảo hộ công dân; đồng thời, phối hợp với Cảnh sát Vương quốc Anh khẩn trương điều tra, làm rõ vụ việc", thông cáo cho biết./

    Theo VOV

     


    Ý kiến bạn đọc


    Cùng chuyên mục

    Vị Xuyên phát động ủng hộ xây dựng nhà ở cho người có công, CCB nghèo, hộ nghèo

    BHG - Sáng 31.10, huyện Vị Xuyên tổ chức lễ phát động ủng hộ, hỗ trợ xây dựng nhà ở cho gia đình người có công, cựu chiến binh (CCB) nghèo, hộ nghèo xã biên giới trên địa bàn huyện năm 2019. Dự lễ phát động, có các đồng chí Vi Hữu Cầu, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Huyện uỷ Vị Xuyên; Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND huyện; lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, lực lượng vũ trang

    31/10/2019
    Ngổn ngang sau bão số 5

    Ngành chức năng địa phương chưa thống kê cụ thể nhưng đã có thiệt hại ban đầu do bão số 5 đổ bộ vào các tỉnh Bình Định, Phú Yên…

     

    31/10/2019
    Mèo Vạc diễn tập phòng cháy, chữa cháy rừng

    BHG - Ngày 6.11, Hạt Kiểm lâm huyện Mèo Vạc phối hợp với UBND xã Pải Lủng tổ chức diễn tập nghiệp vụ phòng cháy, chữa cháy rừng (PCCCR) năm 2019. 

    07/11/2019
    Bác Hạng Mí De tâm huyết với khuyến học, khuyến tài

    BHG - Đã ngoài 70 tuổi, nhưng bác Hạng Mí De vẫn dành trọn tình cảm, tâm huyết và công sức cho công tác khuyến học, khuyến tài (KHKT). Giữ cương vị Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh đã mười năm có lẻ và cũng từng ấy thời gian bác luôn lặn lội khắp các xã, thôn vùng sâu, vùng xa để vận động xây dựng tổ chức Hội ngày càng lớn mạnh; cũng như khích lệ, động viên kịp thời những gương sáng khuyến học. 

    07/11/2019