Văn phòng Đoàn ĐBQH – HĐND và UBND tỉnh tọa đàm kỷ niệm 89 năm ngày Phụ nữ Việt Nam

06:23, 17/10/2019

BHG - Chiều 16.10, Văn phòng Đoàn ĐBQH – HĐND và UBND tỉnh tọa đàm kỷ niệm 89 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20.10.1930 – 20.10.2019). Dự buổi tọa đàm có các đồng chí: Chúng Thị Chiên, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; Hoàng Văn Vịnh, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Vương Ngọc Hà, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Trưởng đoàn ĐBQH khóa XIV, đơn vị tỉnh Hà Giang cùng lãnh đạo các phòng, ban và toàn thể nữ công chức, viên chức văn phòng.

Đồng chí Hoàng Văn Vịnh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh tặng hoa chúc mừng chị em cán bộ, nhân viên Văn phòng.
Đồng chí Hoàng Văn Vịnh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh tặng hoa chúc mừng chị em cán bộ, nhân viên Văn phòng.

Văn phòng Đoàn ĐBQH – HĐND và UBND hiện có 80 cán bộ, nhân viên là nữ. Các đồng chí luôn nỗ lực hết mình, khắc phục khó khăn, đem sức lực, trí tuệ cống hiến, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; phát huy truyền thống của người phụ nữ Việt Nam “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” và phong trào “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc.

Công đoàn cơ sở Văn phòng tặng Giấy khen cho 21 nữ công đoàn viên tiêu biểu.
Công đoàn cơ sở Văn phòng tặng Giấy khen cho 21 nữ công đoàn viên tiêu biểu.

Phát biểu tại buổi tọa đàm, đồng chí Hoàng Văn Vịnh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh gửi lời chúc mừng đến toàn thể nữ cán bộ, công chức, viên chức Văn phòng; đồng chí cũng ghi nhận, biểu dương, đánh giá những nỗ lực của chị em trong suốt thời gian qua. Đồng thời bày tỏ sự tin tưởng rằng, các phong trào thi đua sẽ tiếp tục được chị em phụ nữ nhân rộng và tích cực tham gia hưởng ứng lan tỏa rộng khắp; phấn đấu vươn lên, nâng cao vai trò, vị trí của mình trong gia đình và xã hội; đóng góp cho sự phát triển chung của tỉnh...

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại 89 năm ngày truyền thống Phụ nữ Việt Nam và thưởng thức các tiết mục văn nghệ do các chị em nữ công Văn phòng biểu diễn; nhân dịp này 21 nữ công đoàn viên tiêu biểu, xuất sắc trong các phong trào thi đua yêu nước đã được biểu dương, khen thưởng.

                                      Tin, ảnh: My Ly


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm ở Trường PTDTBT Tiểu học Xín Cái

BHG - Thời gian qua, ngoài chú trọng nâng cao chất lượng dạy và học, Trường Phổ thông Dân tộc bán trú (PTDTBT) Tiểu học Xín Cái (Mèo Vạc) luôn tăng cường công tác đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP) cho học sinh (HS); qua đó, giúp các em phát triển toàn diện.

 

16/10/2019
Thực hiện tốt việc kiểm soát, chi trả BHYT cho người dân

BHG - Bảo hiểm Y tế (BHYT) là chính sách quan trọng, góp phần cơ bản trong bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân, đảm bảo an sinh xã hội. Những năm qua, BHXH tỉnh đã phối hợp chặt chẽ với các cơ sở khám, chữa bệnh (KCB) thực hiện tốt việc chi trả BHYT, giúp người bệnh có cơ hội tiếp cận kịp thời các dịch vụ y tế, chăm sóc sức khỏe.

 

16/10/2019
Tập huấn công tác bình đẳng giới năm 2019

BHG - Sáng 15.10, Sở Lao động TB&XH phối hợp với Ban vì sự tiến bộ phụ nữ tỉnh tổ chức Hội nghị tập huấn công tác bình đẳng giới nhằm tăng cường sự tham gia của phụ nữ vào các vị trí quản lý lãnh đạo và các cơ quan dân cử. Tham gia hội nghị có hơn 50 học viên là lãnh đạo thuộc các sở, ngành, đoàn thể trên địa bàn tỉnh.

 

15/10/2019
Vị Xuyên tập huấn phòng, chống xâm hại tình dục ở trẻ em

BHG - Ngày 14.10, tại trường THCS Lý Tự trọng (Vị Xuyên), Phòng GD&ĐT Vị Xuyên phối hợp với tổ chức Open M tổ chức tập huấn kỹ năng sống về phòng, chống xâm hại tình dục trẻ em cho các em học sinh của trường. Tại buổi tập huấn, các em học sinh được truyền đạt các nội dung như: Giáo dục nhận thức về giới tính cho trẻ em, kỹ năng và cách phòng chống xâm hại tình dục ở trẻ em; các nội dung cơ bản về phòng...

15/10/2019