Quang Bình biểu dương phụ nữ điển hình tiên tiến

16:02, 11/10/2019

BHG - Ngày 11.10, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Quang Bình phối hợp với LĐLĐ huyện tổ chức toạ đàm, biểu dương phụ nữ điển hình tiên tiến nhân dịp kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10. Dự có Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện; lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, Đồn biên phòng Xín Mần cùng 109 chị, em là hội viên, đoàn viên công đoàn điển hình tiên tiến của các cơ quan, đơn vị, các xã, thị trấn.

Lãnh đạo huyện Quang Bình tặng quà cho các phụ nữ điển hình tiên tiến của huyện
Lãnh đạo huyện Quang Bình tặng quà cho các phụ nữ điển hình tiên tiến của huyện

Tại buổi toạ đàm, các đại biểu đã ôn lại truyền thống, ý nghĩa lịch sử 89 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam. Đồng thời, nhấn mạnh vai trò của người phụ nữ trong sự nghiệp phát triển của đất nước, phát triển kinh tế xã hội, tham gia xây dựng Đảng, chính quyền địa phương. Hội LHPN huyện Quang Bình đã phát động phong trào ủng hộ phụ nữ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện.

Nhân dịp này, Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện đã tặng quà cho các chị em, nữ công tiêu biểu trên địa bàn huyện; Hội LHPN, LĐLĐ huyện cũng đã tặng giấy khen cho các nữ công, hội viên phụ nữ điển hình tiêu biểu năm 2019.

Tin, ảnh: Lý San (Quang Bình)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Công an huyện Quản Bạ giúp khách nước ngoài tìm lại đồ bị mất

BHG - Chiều 9.10, Công an huyện Quản Bạ tiếp nhận thông tin mất đồ và nhờ tìm kiếm từ anh Dean James, du khách đến từ Ireland. Theo mô tả của anh James, đồ bị rơi là một chiếc ba lô màu hồng và xác định bị rơi trên Quốc lộ 4C, khu vực từ xã Quyết Tiến đến thị trấn Tam Sơn (Quản Bạ). Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an huyện Quản Bạ đã tiến hành tìm kiếm và phát tin tìm đồ bị mất trên các mạng xã hội.

10/10/2019
Bắc Mê phát động ngày toàn dân hiến máu tình nguyện

BHG - Ngày 10.10, Hội Chữ thập đỏ huyện Bắc Mê phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Khoa Huyết học truyền máu, Bệnh viện Đa khoa tỉnh tổ chức phát động ngày toàn dân hiến máu tình nguyện. Với tinh thần "Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại", toàn huyện Bắc Mê có hơn 100 cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên thanh niên và nhân dân trong huyện đã tham gia. Kết quả đã thu được 61 đơn vị máu.

 

10/10/2019
Quang Bình phát động tiêm vắc xin và phòng, chống đói rét cho gia súc vụ Đông - Xuân

BHG - Sáng 9.10, tại Thôn Mác Hạ, xã Tân Trịnh, UBND huyện Quang Bình đã tổ chức phát động phong trào tiêm vắc xin phòng bệnh và triển khai công tác phòng chống đói rét cho gia súc vụ Đông - Xuân 2019 -2020. Tổng đàn gia súc trên địa bàn huyện Quang Bình đến thời điểm hiện tại có 23.066 con, trong đó đàn trâu có 22.765 con. Tại buổi lễ, Trạm Thú y huyện đã hướng dẫn kỹ thuật tiêm, phòng chống đói rét và dự trữ thức ăn cho gia súc trong vụ Đông...

10/10/2019
Hoàng Su Phì truy điệu và an táng hài cốt liệt sỹ

BHG - Chiều 9.10, Đảng ủy Bộ CHQS tỉnh phối hợp với UBND huyện Hoàng Su Phì tổ chức lễ đón nhận, truy điệu và an táng hài cốt liệt sỹ Cáo Lao Tân, xã Nam Sơn (Hoàng Su Phì) về Nghĩa trang liệt sỹ huyện. Dự buổi lễ có lãnh đạo Đảng ủy Bộ CHQS tỉnh; Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện Hoàng Su Phì; đại diện các cơ quan, đơn vị, trường học, LLVT và nhân dân.

 

10/10/2019