Hội thi tuyên truyền viên giỏi Hội Nông dân tỉnh lần thứ V

17:20, 09/10/2019

BHG - Sáng 9.10, Hội Nông dân (HND) tỉnh tổ chức Hội thi tuyên truyền viên giỏi toàn tỉnh lần thứ V, năm 2019.

Lãnh đạo HND tỉnh trao giải Nhất cho thí sinh Nguyễn Thị Bích, HND huyện Bắc Quang.
Lãnh đạo HND tỉnh trao giải Nhất cho thí sinh Nguyễn Thị Bích, HND huyện Bắc Quang.

Hội thi có sự tham gia của 11 thí sinh là cán bộ HND đến từ 11 huyện, thành phố. Các thí sinh tham dự trải qua ba phần thi, gồm: Kỹ năng thuyết trình, kiến thức và năng khiếu. Nội dung xoay quanh công tác tuyên truyền về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước có liên quan đến nông nghiệp, nông dân, nông thôn; xây dựng Nông thôn mới; lịch sử, truyền thống của HND Việt Nam và các phong trào nông dân; tuyên truyền nghị quyết đại hội HND các cấp... Hội thi góp phần nâng cao nhận thức của các cấp Hội về công tác tuyên truyền, về vị trí, vai trò của đội ngũ tuyên truyền viên; là cơ hội để đội ngũ cán bộ HND cơ sở giao lưu học hỏi, chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm, qua đó củng cố kiến thức, nâng cao kỹ năng trong công tác tuyên truyền.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho thí sinh Nguyễn Thị Bích đến từ HND huyện Bắc Quang; giải Nhì thuộc về thí sinh Hoàng Văn Nhất, HND huyện Xín Mần; 2 giải Ba và 7 giải Khuyến khích.

Tin, ảnh: YẾN VŨ


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 được nghỉ 7 ngày

Thủ tướng Chính phủ vừa phê duyệt với phương án nghỉ Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, người lao động được nghỉ 7 ngày như đề xuất của Bộ LĐ,TB&XH. Tết Nguyên đán 2020 nghỉ 5 ngày theo quy định cộng với 2 ngày nghỉ bù do mùng 1 và mùng 2 Tết trùng thứ bảy, chủ nhật. Người lao động được nghỉ từ ngày 23/1/2020 (thứ năm) đến hết ngày 29/1/2020 (thứ tư) tức từ ngày 29 tháng Chạp (Kỷ Hợi) đến mùng 5 tháng Giêng (Canh Tý).

09/10/2019
Quang Bình thực hiện Chương trình "Mở rộng quy mô vệ sinh và nước sạch nông thôn"

BHG - Thời gian qua, huyện Quang Bình đã đẩy mạnh thực hiện Chương trình "Mở rộng quy mô vệ sinh và nước sạch nông thôn dựa trên kết quả" giai đoạn 2016 – 2020. Từ đó, nâng cao chất lượng dịch vụ cấp nước sạch góp phần bảo vệ sức khỏe cho người dân nông thôn; đồng thời hoàn thành các tiêu chí văn hóa, văn minh và xây dựng Nông thôn mới tại địa phương.

 

09/10/2019
Hoàng Su Phì tăng cường quản lý trật tự xây dựng

BHG - Từ đầu năm đến nay, huyện Hoàng Su Phì đã triển khai nhiều biện pháp nhằm tăng cường công tác quản lý trật tự xây dựng (QL TTXD), đảm bảo hành lang an toàn giao thông (ATGT). Trong đó, chú trọng công tác tuyên truyền nâng cao kiến thức về pháp luật cho người dân để nâng cao tinh thần tự giác thực hiện theo các quy định về QL TTXD, đô thị, đất đai và hành lang ATGT trên địa bàn.

 

09/10/2019
Cần nâng cao ý thức bảo vệ nguồn nước sinh hoạt trên địa bàn thành phố

BHG - Theo khảo sát, hiện tất cả các dự án đầu tư, các cơ sở sản xuất kinh doanh trên địa bàn thành phố Hà Giang đều xả nước thải chưa qua xử lý ra môi trường; đây là nguồn gây ô nhiễm, ảnh hưởng đến sức khỏe, môi trường sống của người dân, cũng như cảnh quan đô thị.

 

09/10/2019