Hà Giang

Cục Quản lý Thị trường trao 60 triệu đồng cho hộ gia đình nghèo xã Khâu Vai để làm nhà

10:04, 23/10/2019

BHG - Ngày 22.10, Cục Quản lý thị trường tỉnh phối hợp với nhóm Thiện nguyện Cầu Giấy (Hà Nội) đã trao 60 triệu đồng hỗ trợ ông Vừ Mí Của (sinh 1944) ở thôn Lũng Lầu, xã Khâu Vai (Mèo Vạc) để làm nhà.

Cục Quản lý thị trường tỉnh Hà Giang phối hợp với nhóm Thiện nguyện Cầu Giấy trao 60 triệu đồng cho ông Vừ Mí Của.
Cục Quản lý thị trường tỉnh Hà Giang phối hợp với nhóm Thiện nguyện Cầu Giấy trao 60 triệu đồng cho ông Vừ Mí Của.

Ông Vừ Mí Của thuộc diện hộ gia đình nghèo không nơi nương tựa. Trước đây, ông sống trong ngôi nhà tạm bợ, đợt mưa lớn vừa qua ngôi nhà của ông đã bị sập hoàn toàn. Nhận được lời kêu gọi chung tay giúp đỡ xây dựng nhà ở cho ông Vừ Mí Của, của cấp ủy chính quyền xã Khâu Vai, Cục Quản lý Thị trường tỉnh đã phối hợp với nhóm Thiện nguyện Cầu Giấy hỗ trợ 60 triệu đồng để xây dựng nhà ở cho ông Vừ Mí Của.

Minh Huệ  (Mèo Vạc)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Cập nhật các kiến thức trong chẩn đoán, điều trị bệnh nội tiết và rối loạn chuyển hóa thường gặp

BHG - Trong 3 ngày từ 22 - 24.10 tại Hà Giang, Bệnh viện Nội tiết Trung ương phối hợp với Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh mở lớp đào tạo cập nhật các kiến thức về chẩn đoán, điều trị bệnh nội tiết và rối loạn chuyển hóa thường gặp theo Đề án 1816 cho các bác sỹ làm công tác điều trị của Ban Bảo vệ chăm sóc sức khỏe cán bộ, Bệnh viện đa khoa; Trung tâm Y tế tuyến tỉnh, huyện và Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thuộc 3 tỉnh Hà Giang, Lào Cai, Tuyên Quang.

 

23/10/2019
Miền Bắc sắp đón gió mùa đông bắc

Theo Trung tâm dự báo KTTV quốc gia, ngày 24 – 25.10, miền Bắc chuyển mưa rào và giông diện rộng. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Mưa cùng tác động của gió đông bắc khiến trời trở lạnh về đêm và sáng, vùng núi có nơi trời rét.

23/10/2019
Trần Trung Kiên tận tụy với công việc

BHG - Tác phong nhanh nhẹn, giọng nói thanh thoát, nhẹ nhàng toát lên sự mộc mạc, giản dị và thân thiện - đó là những cảm nhận của tôi cũng như mọi người khi tiếp xúc với anh Trần Trung Kiên, Giám đốc Bảo hiểm Xã hội (BHXH) huyện Yên Minh. Anh là người luôn gương mẫu và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Sinh ra và lớn lên ở huyện Mê Linh (Hà Nội), năm 1999, sau khi tốt nghiệp ra trường, anh Trần Trung Kiên đã bén duyên với mảnh đất địa đầu Tổ quốc và nhận nhiệm vụ công tác tại Phòng Kế toán thuộc Sở Y tế tỉnh Hà Giang. 

23/10/2019
Cần công khai, minh bạch các khoản thu đầu năm học

BHG - Năm học 2019 – 2020 đã bắt đầu được 2 tháng, nhưng những khoản đóng góp đầu năm học của học sinh, nhất là trên địa bàn thành phố Hà Giang vẫn chưa hết "nóng" trên các trang mạng xã hội cũng như dư luận. Trưởng phòng GD-ĐT thành phố Hà Giang, Nguyễn Thị Hương Giang thông tin: Thành phố hiện quản lý 34 trường học thuộc các cấp học từ Mầm non đến THCS. Ngay khi kết thúc năm học 2018 – 2019, UBND thành phố đã chỉ đạo các ngành chức năng phối hợp, rà soát và ban hành kế hoạch nâng cấp...

23/10/2019