Công an huyện Quản Bạ giúp khách nước ngoài tìm lại đồ bị mất

10:29, 10/10/2019

BHG - Chiều 9.10, Công an huyện Quản Bạ tiếp nhận thông tin mất đồ và nhờ tìm kiếm từ anh Dean James, du khách đến từ Ireland. Theo mô tả của anh James, đồ bị rơi là một chiếc ba lô màu hồng và xác định bị rơi trên Quốc lộ 4C, khu vực từ xã Quyết Tiến đến thị trấn Tam Sơn (Quản Bạ).

Anh Hoàng Văn Phụ, giáo viên Trường Tiểu học thị trấn Tam Sơn và chiếc ba lo nhặt được của du khách.
Anh Hoàng Văn Phụ, giáo viên Trường Tiểu học thị trấn Tam Sơn và chiếc ba lo nhặt được của du khách.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an huyện Quản Bạ đã tiến hành tìm kiếm và phát tin tìm đồ bị mất trên các mạng xã hội. Đến tối cùng ngày, tiếp nhận thông tin từ anh Hoàng Văn Phụ, giáo viên Trường Tiểu học thị trấn Tam Sơn, về việc nhặt được 1 chiếc ba lo màu hồng nhạt, bên trong có đựng các loại giấy tờ gồm: Hộ chiếu, visa, quần áo và đồ dùng cá nhân tại khu vực Cổng trời, xã Quản Bạ. Tiếp nhận và kiểm tra đồ đạc bên trong ba lo, Công an huyện Quản Bạ xác minh đây chính là chiếc ba lo của anh James bị rơi,  Công an huyện Quản Bạ đã liên lạc với anh James để trả lại.

Tin, ảnh: Hoàng Chính (Quản Bạ)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Chung sức đồng lòng vì Thủ đô giàu đẹp, văn minh, hiện đại

Cách đây tròn 65 năm, ngày 10-10-1954, trong rừng cờ đỏ sao vàng, các cửa ô Hà Nội ngập tràn niềm vui chiến thắng đón chào đoàn quân tiến về giải phóng Thủ đô. Kể từ đó đến nay, Đảng bộ và nhân dân Hà Nội đã luôn phát huy truyền thống anh hùng, hăng hái thi đua, chung sức đồng lòng xây dựng Thủ đô ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại, hội nhập mạnh mẽ trong công cuộc toàn cầu hóa; xứng đáng với niềm tin yêu của Đảng, Bác Hồ và nhân dân cả nước, góp phần tô thắm những trang sử vàng của Thăng Long - Hà Nội.

10/10/2019
PVOIL Hà Giang diễn tập PCCC và cứu nạn, cứu hộ

BHG - Trong 2 ngày 8 – 9.10, Công ty CP Thương mại du lịch, xăng dầu, dầu khí Hà Giang (PVOIL Hà Giang) phối hợp với Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy (PCCC) & cứu nạn, cứu hộ, Công an tỉnh và các cơ quan chức năng tổ chức tập huấn, diễn tập PCCC và cứu nạn, cứu hộ; công tác an toàn vệ sinh lao động.

 

09/10/2019
Hội thi tuyên truyền viên giỏi Hội Nông dân tỉnh lần thứ V

BHG - Sáng 9.10, Hội Nông dân (HND) tỉnh tổ chức Hội thi tuyên truyền viên giỏi toàn tỉnh lần thứ V, năm 2019. Hội thi có sự tham gia của 11 thí sinh là cán bộ HND đến từ 11 huyện, thành phố. Các thí sinh tham dự trải qua ba phần thi, gồm: Kỹ năng thuyết trình, kiến thức và năng khiếu. Nội dung xoay quanh công tác tuyên truyền về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước có liên quan đến nông nghiệp, nông dân, nông thôn; xây dựng Nông thôn mới...

09/10/2019
Cần nâng cao ý thức bảo vệ nguồn nước sinh hoạt trên địa bàn thành phố

BHG - Theo khảo sát, hiện tất cả các dự án đầu tư, các cơ sở sản xuất kinh doanh trên địa bàn thành phố Hà Giang đều xả nước thải chưa qua xử lý ra môi trường; đây là nguồn gây ô nhiễm, ảnh hưởng đến sức khỏe, môi trường sống của người dân, cũng như cảnh quan đô thị.

 

09/10/2019