Hà Giang

Bắc Mê phát động ngày toàn dân hiến máu tình nguyện

15:20, 10/10/2019

BHG - Ngày 10.10, Hội Chữ thập đỏ huyện Bắc Mê phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Khoa Huyết học truyền máu, Bệnh viện Đa khoa tỉnh tổ chức phát động ngày toàn dân hiến máu tình nguyện.

Cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên thanh niên và nhân dân trong huyện tham gia hiến máu tình nguyện.
Cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên thanh niên và nhân dân trong huyện tham gia hiến máu tình nguyện.

Với tinh thần “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, toàn huyện Bắc Mê có hơn 100 cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên thanh niên và nhân dân trong huyện đã tham gia. Kết quả đã thu được 61 đơn vị máu.

Thời gian qua, nhờ làm tốt công tác tuyên truyền, vận động nên phong trào hiến máu tình nguyện trên địa bàn Bắc Mê được cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang và các tầng lớp nhân dân tích cực hưởng ứng. Những giọt máu đào nghĩa tình góp phần mang lại sự sống cho bệnh nhân.

Tại buổi lễ, Hội Chữ thập đỏ tỉnh, huyện đã tặng giấy khen cho các tập thể và cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền vận động hiến máu tình nguyện huyện Bắc Mê năm 2018.

Tin, ảnh: Văn Quân


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Chung sức đồng lòng vì Thủ đô giàu đẹp, văn minh, hiện đại

Cách đây tròn 65 năm, ngày 10-10-1954, trong rừng cờ đỏ sao vàng, các cửa ô Hà Nội ngập tràn niềm vui chiến thắng đón chào đoàn quân tiến về giải phóng Thủ đô. Kể từ đó đến nay, Đảng bộ và nhân dân Hà Nội đã luôn phát huy truyền thống anh hùng, hăng hái thi đua, chung sức đồng lòng xây dựng Thủ đô ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại, hội nhập mạnh mẽ trong công cuộc toàn cầu hóa; xứng đáng với niềm tin yêu của Đảng, Bác Hồ và nhân dân cả nước, góp phần tô thắm những trang sử vàng của Thăng Long - Hà Nội.

10/10/2019
Công an huyện Quản Bạ giúp khách nước ngoài tìm lại đồ bị mất

BHG - Chiều 9.10, Công an huyện Quản Bạ tiếp nhận thông tin mất đồ và nhờ tìm kiếm từ anh Dean James, du khách đến từ Ireland. Theo mô tả của anh James, đồ bị rơi là một chiếc ba lô màu hồng và xác định bị rơi trên Quốc lộ 4C, khu vực từ xã Quyết Tiến đến thị trấn Tam Sơn (Quản Bạ). Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an huyện Quản Bạ đã tiến hành tìm kiếm và phát tin tìm đồ bị mất trên các mạng xã hội.

10/10/2019
Tọa đàm kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam 13.10

BHG - Ngày 8.10, nhân kỷ niệm 15 năm ngày Doanh nhân Việt Nam (13.10.2004 – 13.10.2019) Cục Thuế tỉnh tổ chức tọa đàm kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam. Tới dự có đại diện đông đảo doanh nhân, doanh nghiệp (DN) đóng chân trên địa bàn tỉnh.

 

09/10/2019
Hoàng Su Phì tăng cường quản lý trật tự xây dựng

BHG - Từ đầu năm đến nay, huyện Hoàng Su Phì đã triển khai nhiều biện pháp nhằm tăng cường công tác quản lý trật tự xây dựng (QL TTXD), đảm bảo hành lang an toàn giao thông (ATGT). Trong đó, chú trọng công tác tuyên truyền nâng cao kiến thức về pháp luật cho người dân để nâng cao tinh thần tự giác thực hiện theo các quy định về QL TTXD, đô thị, đất đai và hành lang ATGT trên địa bàn.

 

09/10/2019