Bồi dưỡng "Kỹ năng quản trị cảm xúc, xử lý tình huống trong hoạt động đối ngoại"

14:39, 12/09/2019

BHG - Sáng 12.9, tại Nhà khách Hà An, Sở Ngoại vụ phối hợp với Trung tâm Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ đối ngoại (Foset), Bộ Ngoại giao tổ chức khóa bồi dưỡng “Kỹ năng quản trị cảm xúc, xử lý các tình huống trong hoạt động ngoại giao” cho hơn 100 học viên là cán bộ, lãnh đạo quản lý nữ các sở, ngành, huyện của tỉnh.

Hơn 100 cán bộ, lãnh đạo quản lý nữ của tỉnh được bồi dưỡng “Kỹ năng quản trị cảm xúc, xử lý các tình huống trong hoạt động ngoại giao”.
Hơn 100 cán bộ, lãnh đạo quản lý nữ của tỉnh được bồi dưỡng “Kỹ năng quản trị cảm xúc, xử lý các tình huống trong hoạt động ngoại giao”.

Trong 1 ngày, các học viên sẽ được các giảng viên đến từ Học viện Ngoại giao truyền đạt 2 chuyên đề, bao gồm: Kỹ năng quản trị cảm xúc, giao tiếp, thuyết trình trong công tác đối ngoại; kỹ năng xử lý khủng hoảng truyền thông đối ngoại và trả lời phỏng vấn báo chí. Thông qua khóa học, nhằm cung cấp cho học viên lý thuyết truyền thông hiện đại; nhận biết các vấn đề có khả năng dẫn tới khủng hoảng truyền thông; quy trình, kinh nghiệm quản lý và kỹ năng ứng xử với truyền thông… Từ đó, góp phần nâng cao kiến thức, kỹ năng đối ngoại cho đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức làm công tác Hội nhập quốc tế. 

Tin, ảnh: Văn Long


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hỗ trợ người dân vùng lũ Hà Tĩnh 500 triệu đồng

BHG - Vừa qua, Đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh do đồng chí  Lò Thị Mỷ, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh dẫn đầu đã đến thăm và trao 500 triệu đồng hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi mưa lũ ở Hà Tĩnh. Tại buổi lễ tiếp nhận tiền hỗ trợ; lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh đã thông tin với  Đoàn công tác tỉnh Hà Giang về tình hình thiệt hại...

12/09/2019
Bệnh viện Đa khoa Bắc Mê ký cam kết giảm thiểu chất thải nhựa

BHG - Ngày 11.9, Bệnh viện Đa khoa Bắc Mê tổ chức ký cam kết thực hiện giảm thiểu chất thải nhựa trong bệnh viện. Hiện nay, chất thải nhựa đang là mối nguy hại lớn, tác động tiêu cực đến môi trường sống, sức khỏe con người và sự phát triển bền vững của mỗi quốc gia. Trong ngành y tế, chất thải nhựa hàng ngày được phát sinh từ nhiều nguồn như: Từ sinh hoạt của cán bộ, nhân viên y tế, người bệnh, người nhà người bệnh và từ các sản phẩm của dịch vụ y tế... 

12/09/2019
Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh kiểm tra bếp ăn trường học ở Vị Xuyên

BHG - Ngày 11.9, Đoàn công tác của Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh phối hợp với Phòng GD&ĐT, Phòng Y tế, Trung tâm Y tế huyện Vị Xuyên tổ chức kiểm tra, hậu kiểm chuyên ngành an toàn thực phẩm (ATTP) đối với bếp ăn tập thể trường học tại 4 xã Linh Hồ, Bạch Ngọc, Trung Thành và Cao Bồ.

12/09/2019
Tập huấn điều tra thực trạng KT – XH các dân tộc thiểu số

BHG - Ngày 11.9, Cục Thống kê tỉnh tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ và công nghệ thông tin điều tra, thu thập thông tin thực trạng KT - XH của 53 dân tộc thiểu số (DTTS) năm 2019 cho các điều tra viên của các huyện, thành phố. Mục đích cuộc điều tra là thu thập thông tin về dân số, thu nhập, điều kiện nhà ở của các hộ DTTS và các điều kiện về KT - XH nhằm phản ánh thực trạng của 53 DTTS để biên soạn các chỉ tiêu thống kê thuộc Hệ thống chỉ tiêu thống kê về công tác dân tộc...

11/09/2019